The Palm (copy)

LPP คว้ารางวัล “Best Customer Services in Property Management Award” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการนิติบุคคลด้วยมาตรฐานการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ

LPP ตอกย้ำความสำเร็จด้านการบริหารจัดการ ด้วยการคว้ารางวัล “Best Customer Services in Property Management Award” ในสาขา บริษัทผู้ให้บริการลูกค้าที่โดดเด่นในงานบริหารจัดการโครงการ  จากเวที LivingInsider Award 2025 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันในความสำเร็จของการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ด้วยการให้บริการมาตรฐานระดับสูง และให้ความสำคัญกับการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP ผู้นำในธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร กล่าวว่า รางวัล Best Customer Services in Property Management Award  หรือ บริษัทผู้ให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมในงานบริหารจัดการโครงการ จากเวที LivingInsider Thailand Developer Award 2025 โดยรางวัลนี้ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

รางวัลนี้สะท้อนถึงความสามารถของ LPP ในการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี ครบครัน สะดวกสบาย และปลอดภัย ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ผ่านระบบการบริหารจัดการนิติบุคคลที่มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในโครงการที่บริหารจัดการกว่า 270 โครงการได้อย่างดีเยี่ยม  ตามเกณฑ์การพิจารณาที่ระบุว่า  “LPP มีการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้งด้านบริการที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการเหตุฉุกเฉินที่ได้มาตรฐาน มีศูนย์ปฏิบัติการเหตุฉุกเฉิน (EOC : Emergency Operations Center)  ที่พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  มีช่องทางสื่อสารที่สะดวกและหลากหลาย เช่น Call Center, Line OA  รวมถึงยังสามารถควบคุม และจัดการปัญหาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ตลอดจนมีการพัฒนาบุคลากรให้มี Soft Skils และ Service Mind ที่โดดเด่น และสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของผู้อยู่อยู่อาศัยได้อย่างต่อเนื่อง”

นางสาวสมศรี  กล่าวว่า  “รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงาน LPP เราทุกคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและเข้าใจในความต้องการของเจ้าของร่วมและผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่การดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยในพื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึงการตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อปัญหาหรือข้อร้องเรียนต่างๆ ทุกกระบวนการถูกออกแบบและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดคุณภาพในการใช้ชีวิตทุกวันเป็นจุดเริ่มต้น  เราเชื่อว่า ‘บ้าน’ ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่แห่งคุณภาพชีวิต เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาไม่เพียงแค่ระบบการบริหารจัดการ แต่ยังรวมถึงปณิธานในการส่งมอบบริการที่ครอบคลุม พร้อมความใส่ใจ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการที่เราบริหารจัดการ เพื่อให้ทุกวันในโครงการของเราเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตได้ “สมูท” ในทุกวัน หรือ “Smooth Your Living” อย่างที่เรายึดมั่นเป็นหัวใจของการทำงาน”

LPP ยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานบริการในทุกมิติ เพื่อการบริหารจัดการและการสร้างสุขภาวะที่ดีภายในโครงการ ควบคู่ไปกับการมุ่งพัฒนาศักยภาพของบุคลากรทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยมุ่งหวังที่จะเป็นมากกว่าการเป็นบริษัทบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุม แต่เป็นพันธมิตรที่พร้อมดูแล ปกป้องและส่งมอบคุณภาพชีวิตในทุกโครงการที่บริหารจัดการได้อย่างยั่งยืน

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม มอบความพิเศษแทนคำขอบคุณ 7 ปีที่เคียงข้างกัน ในเทศกาล THE WAGASHI Japanese Foods, Crafts & IKEBANA ตื่นตากับเมนูขนม WAGASHI รังสรรค์โดย 7 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น งดงามกับศิลปะการจัดดอกไม้เก่าแก่ IKEBANA ช็อปงาน Craft Rare Item สุดเก๋ไก๋!! พร้อมรับโปรโมชันลดทั้งห้างสูงสุด 50%!!
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว “Condo Solutions Pop Up Store” สาขา บีทีเอส อารีย์ เจาะฐานลูกค้า Premium Urban Living ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยบริการออกแบบคอนโดครบวงจรที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมโปรโมชัน 2 ต่อสุดคุ้ม
ข่าวสาร
ทอสเท็ม พาชมไอเดียสถาปนิกไทย สร้างสรรค์ผลงานออกแบบยอดเยี่ยม คว้า 3 รางวัล การประกวด TOSTEM Asia Design award 2025 เวทีเชื่อมโยงแรงบันดาลใจให้สถาปนิกไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ข่าวสาร
หัวใจละลาย! 4EVE ในลุค ‘เจ้าหญิงทั้งเจ็ด’ เปิดแคมเปญ The Magical Stars ฟีลกู๊ดทั่วกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..