Asset Wise Modiz Ad

Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต

Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต
Homeday
Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต

ISF Group เปิดตัว Crescent Bay Beachfront Villas ผลงานการพัฒนาครั้งสำคัญครั้งใหม่ภายใต้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต โดยโครงการสุดพิเศษนี้ประกอบด้วยคอลเลกชันวิลล่าพร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตหรูที่ริมชายหาด ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเอเชีย ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของการออกแบบที่สอดแทรกทั้งความหรูหราและความงามของธรรมชาติที่ไม่มีใครอาจเทียบ วิลล่าแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้ซื้อและนักลงทุนที่ต้องการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ริมชายหาดที่งดงาม  

The Jungle House Bangkok เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อถือได้และมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานอันโดดเด่นในอุตสาหกรรม ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลงานคุณภาพและความหรูหราในหลากหลายพื้นที่  โดยผลงานโดดเด่นของบริษัทมีตั้งแต่เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เช่น Somerset Sukhumvit Thonglor, Somerset Maison Asoke Bangkok, Hyatt House Bangkok Asoke และ The Jungle House Chiangmai ผลงานการพัฒนาเหล่านี้ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทในการสร้างประสบการณ์ชีวิตที่หรูหรา อีกทั้งยังแน่วแน่ในการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต

Crescent Bay Beachfront Villa ตั้งอยู่บนพื้นที่อันล้ำค่าที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่างแหลมพันวา (Cape Panwa) ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต โดยตัวโครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ และพิเศษกว่าใครด้วยจำนวนวิลล่าที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน จำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ให้เจ้าของมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างสงบ มีความเป็นส่วนตัว และมีแบบบ้านที่แตกต่างกันสามประเภท มอบพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 900 ถึง 1,700 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนตั้งแต่ 4 ถึง 6 ห้อง และตั้งอยู่บนพื้นที่ดินกว้างตั้งแต่ 900.00 ถึง 2,800 ตารางเมตร โครงการนี้มีสถาปัตยกรรมที่หรูหราและทันสมัย ผสานอย่างลงตัวกับทัศนียภาพของชายหาดและวิวทะเลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ และสามารถเข้าถึงชายหาดของแหลมพันวาได้อย่างสะดวกสบายไร้สิ่งกีดกั้น

ด้วยการตั้งอยู่บนพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ Crescent Bay Beachfront Villa มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ และมีความสะดวกสบาย โดยโครงการห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที และประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำ เครือข่ายบริการด้านสุขภาพชั้นนำ รวมถึงศูนย์การค้า และโรงแรมชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ต, คิงพาวเวอร์ ภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, วี วิลล่า ภูเก็ต, โรงแรมศรีพันวา และอื่นๆ อีกมากมาย

Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต

การออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในของวิลล่า เผยให้เห็นถึงความลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัยและโอบรับความธรรมชาติอย่างสอดคล้อง ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง DBALP (Duangrit Bunnag Architect Limited) ซึ่งออกแบบให้เป็นแบบอย่างของที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการรวบรวมพื้นที่ภายในและภายนอกอย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดแหลมพันวา วิลล่าแต่ละหลังของโครงการจึงถูกออกแบบให้น้อมรับกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในการสร้างที่พักอาศัยที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

วิสัยทัศน์ในการสร้างบ้านที่ไร้ขอบเขตระหว่างที่พักอาศัยและธรรมชาตินี้ถูกเน้นย้ำด้วยการประยุกต์ใช้แสงธรรมชาติอย่างชาญฉลาด มีแสงส่องกระทบตัวบ้านตลอดด้านหน้าถึงด้านหลัง ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งวัสดุต่างๆ และองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมทุกชิ้นยังถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่าผู้อาศัยจะได้รับประสบการณ์ร่วมตามเป้าหมาย โดยเน้นการสร้างสภาพแวดล้อมแบบน้อยแต่มาก ให้ผู้พักอาศัยถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ครอบครัว และเพื่อนฝูง นอกเหนือจากนี้ สถาปัตยกรรมทิวทัศน์ที่ Crescent Bay Beachfront Villas ยังได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเป็นพิเศษ ต้นไม้ทุกต้นถูกจัดวางแผนอย่างพิถีพิถันเพื่อรักษาความผูกพันที่กลมกลืนระหว่างธรรมชาติและผู้พักอาศัย ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและความสุขในการใช้ชีวิตภายใต้โครงการสุดพิเศษนี้  

สำหรับตลาดวิลล่าหรูในจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการสูง เช่น ชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต และแหลมพันวา จะเห็นได้ว่ามีกำลังความเคลื่อนไหวในด้านความต้องการอยู่ตลอดเวลา และด้วยจำนวนวิลล่าหรูของ Crescent Bay Beachfront Villas ที่จำกัดเพียง 6 หลัง จึงมีความพิเศษในแง่ของการลงทุนอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่า ที่มอบทั้งความเป็นส่วนตัว ความหรูหรา การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างที่ครบครัน วิลล่าแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในตลาด รวมถึงมีความน่าดึงดูดใจในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก แหล่งทำงานพร้อมกับท่องเที่ยวตามเทรนด์ Workcation และจุดหมายปลายทางของการลงทุน

ขับเคลื่อนด้วยพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ CBRE ผู้นำระดับโลกในบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนหลักในการรับผิดชอบและดูแลงานขายตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมการให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกัน บริษัท The Luxe Nomad ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการจัดการบ้านพักวิลล่า มุ่งมั่นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมบริหารการปล่อยเช่าวิลล่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจด้านการเช่า ซึ่งยังเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในการลงทุนกับวิลล่าที่ Crescent Bay Beachfront Villas อีกด้วย

Crescent Bay Beachfront Villa ชวนคุณค้นพบสุดยอดความปราณีต แห่งการใช้ชีวิตหรูริมหาดที่ภูเก็ต

Crescent Bay Beachfront Villas เป็นมากกว่าอสังหาริมทรัพย์หรู แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เราภาคภูมิใจในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตริมชายหาดในภูเก็ต การพัฒนานี้ไม่ใช่แค่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นการลงทุนด้านไลฟ์สไตล์ที่การันตีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความงามตามธรรมชาติสำหรับผู้ที่แสวงหาที่สุดของการใช้ชีวิตอันหรูหรา” – คุณอนันต์ สิงห์สัจจเทศ, ผู้อำนวยการ ISF Group กล่าว

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
PDPC จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามความร่วมมือ ผลิตและพัฒนาสื่อ สร้างสรรค์ ปลอดภัย เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “Green Living Standard” ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนกลับคืนสู่โลก หนึ่งพันห้าร้อยล้านลิตรตลอด 3 ปี ลดผลกระทบ PM2.5 และประหยัดค่าไฟ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้าน
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิต...
ข่าวสาร
Pdpc จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามความร่วมมือ ผลิตและพัฒนาสื่อ สร้างสรรค์ ปลอดภัย เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
PDPC จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์...
ข่าวสาร
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “green Living Standard” ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนกลับคืนสู่โลก หนึ่งพันห้าร้อยล้านลิตรตลอด 3 ปี ลดผลกระทบ Pm2.5 และประหยัดค่าไฟ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้าน
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “Green Living Sta...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจับมือโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่ายจากผลงานศิลปะชิ้นเอกของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ
เคทีซีจับมือโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอ...
ข่าวสาร
โฮมโปรเดินหน้าโปรเจค Green Transport เปิดตัวรถขนสินค้า Ev Truck พลังไฟฟ้า พลังงานสะอาด 100% มุ่งเป้าสู่ Net Zero ระดับโลก ในปี 2050
โฮมโปรเดินหน้าโปรเจค Green Transport เปิดตัวรถข...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1642171860 9226
Untitled 2 32
132.24

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1626447344 5114
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1631432883 9394
Untitled 2 32
26 - 32

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,590,000 บาท
IMG 1636996558 6572
Untitled 2 32
23-49

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad