Asset Wise Modiz Ad

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3P Performance – People – Planet

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3P Performance – People – Planet
Homeday
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3p Performance – People – Planet

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”เปิดแผน 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3 P Performance – People – Planet ขยายสาขา พัฒนาบุคลากร ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เตรียมขยายสาขาใหม่ต้นแบบอาคารประหยัดพลังงานรายแรกของธุรกิจค้าปลีกไทย และรายแรกในภูมิภาคอาเซียน พร้อมปรับผังรีโนเวทสาขาเดิมเพิ่มศักยภาพรองรับทุกไลฟ์สไตล์ คาดปี 2567 เติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่ง เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานภายใน 3 ปีต่อจากนี้ แรก Index Living Mall  จะยึดตามแนวคิด Triple Bottom Line ด้วยการพัฒนาแบบ 3 P คือ Performance – People – Planet ด้าน Performance มุ่งดำเนินธุรกิจให้เกิดผล โดยคาดว่าจะเปิด Index Living Mall สาขาใหม่ 1-2 สาขาต่อปี  นอกจากนี้ จะมีการสร้างสาขาใหม่เป็น New Store Model ที่สาขาสระบุรี เป็นอาคารต้นแบบประหยัดพลังงานรายแรกของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย  ใช้งบกว่า 170 ล้านบาท (คาดเปิดบริการ ไตรมาส 1/2568)

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3p Performance – People – Planet

เตรียมขยาย Little Walk อีก 1-2 สาขา ได้แก่ สาขารัตนาธิเบศร์ ด้วยงบ 550 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 12ไร่ ประกอบด้วย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขนาด 6,340 ตร.ม. และพื้นที่ร้านค้าเช่า 10,100 นอกจากนี้มีแผน รีโนเวทสาขาเดิมด้วยดีไซน์ใหม่ 1-2 สาขา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเชียงใหม่ และอุดรธานี พร้อมเปิด “DecorScape” แหล่งช้อปแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ โดยทุ่มงบร่วม 150 ล้านบาท ปั้นเป็น Lifestyle Mall ดีไซน์ Modern Luxury รูปแบบอาคาร 3 ชั้น  บนพื้นที่ขนาด 3,000 ตร.ม. 

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3p Performance – People – Planet

People

หลักการนี้มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วย อย่างการใช้ AI เพื่อส่งเสริมการขาย มองว่า Generative AI จะมาช่วยในเรื่องการออกแบบ Interior Design ให้ลูกค้ามองเห็นภาพการนำเฟอร์นิเจอร์ไปตกแต่งบ้านได้เสมือนจริงและมีต้นทุนราคาถูก นอกจากนี้ จะมีการพัฒนา Designer Program ออกแบบห้อง สามารถนำรูปเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวไปใส่ในห้องเพื่อสร้างภาพเหมือนจริงได้ให้ลูกค้าเห็นได้ง่ายขึ้นได้

สำหรับตลาดต่างประเทศปัจจุบันขยายไปแล้ว 12 สาขา ใน 6 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม 2, เมียนมาร์ 4, ลาว 1, กัมพูชา 2,  เนปาล 2 และ มัลดีฟส์ 1 สาขา และปี 2024 เตรียมขยายเพิ่มอีก 4 สาขา ที่เวียดนาม 2 สาขา (เมืองโฮจิมินห์) และเมียนมาร์ 1 สาขา (เมืองมัณฑะเลย์) และประเดิมการขยายตลาดไปยังอินเดีย ที่เมืองปุเณ (Pune) พร้อมกันนี้ยังมองโอกาสขยายขอบข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มค้าปลีกรายใหญ่โซนตะวันออกกลาง เช่น ดูไบ, ซาอุดิอาระเบีย

ในด้าน People ยังรวมถึงการใช้แผนยกระดับบุคลากรในบริษัทผ่านโครงการ Employee Wellbeing and Diversity มีโปรแกรม Leadership เพื่อพัฒนาผู้บริหารรุ่นใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี มีแผนรับพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ เช่น Store Manager เพราะสามารถเข้าใจคนรุ่นเดียวกันได้ดีกว่า

Planet

ในปีนี้ จะเป็นปีแรก Index Living Mall ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง โดยตั้งเป้าว่าจะเป็นธุรกิจ Carbon Neutral ในปี 2050 และจะเป็น Net Zero ในปี 2065  โดยในปีนี้ จะเริ่มเปิดสาขา ECO Store เป็นครั้งแรกที่จังหวัดสระบุรี ตั้งเป้าเป็น Zero Energy Building โดยมีแนวคิดการสร้างพื้นที่ขายให้เหมือนเป็นตู้เย็นกักเก็บพลังงาน ทำให้พลังงานจากการปรับอากาศหายไปน้อยที่สุดและทำให้ความร้อนจากภายนอกเข้ามาน้อยที่สุด  นอกจากนี้ ภายในร้านจะทำให้ค่าฝุ่น PM2.5 ใกล้เคียงระดับ 0 เพื่อเป็นแหล่งที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าอากาศปลอดภัย

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดยุทธศาสตร์ 3 ปี ชูกลยุทธ์ 3p Performance – People – Planet

Key Success ในปีที่ผ่านมา

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า หลังจากช่วงโควิดเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากทำให้ Index Living Mall ปรับตัวผ่านการดำเนินธุรกิจด้วยหลักการ 5 ข้อ คือ Speed to Market กลยุทธ์ความรวดเร็วและว่องไว รุกไวและปรับตัวเร็ว หัวใจสำคัญที่ได้เปรียบคู่แข่งขัน Customer Centric  ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สร้างประสบการณ์ที่ดี รับฟังและเข้าใจลูกค้า Data Driven ตัดสินด้วยข้อมูลเป็นหลัก นำมาซึ่งถูกทาง ถูกใจ ถูกต้อง Space Optimization การจัดสรรพื้นที่ การขยายสาขาใหม่ การปรับปรุงสาขาเดิมให้เหมาะสมกับวิถีชีวิต พฤติกรรมความชื่นชอบของลูกค้า  และ Automation การนำเทคโนโลยีมาบูรณาการ เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผล ดังนั้นการสร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์ จึงเป็นกลยุทธ์หลักและพลังขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์”

ปีนี้ Index Living Mall ตั้งเป้าธุรกิจจะมีการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลักหรือกว่า 10% และจะเติบโตเป็นเลขสองหลักไปอีกหลายปี

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แสนสิริ” จับมือคณะสถาปัตย์ “ม.กรุงเทพ” โชว์ผลงานนักออกแบบรุ่นใหม่ คว้ารางวัล BUD :D AWARD (บัดดี อวอร์ด) ตีโจทย์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกับ “ดีคอนโด” ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายใช้งานจริง ตอกย้ำตัวจริงเจ้าตลาดแคมปัส คอนโด
เคทีซีเปิดโฉม KTC TOUCH สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Biz Café
เริ่มแล้ว!! สร้างบ้านได้ลดหย่อนภาษี ‘ล้านละหมื่น’ HBA เชื่อดันเศรษฐกิจ-ตลาดบ้านคึกคัก เพิ่มโอกาสให้มีบ้านง่ายขึ้น
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แสนสิริ” จับมือคณะสถาปัตย์ “ม.กรุงเทพ” โชว์ผลงานนักออกแบบรุ่นใหม่ คว้ารางวัล Bud :d Award (บัดดี อวอร์ด) ตีโจทย์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางกับ “ดีคอนโด” ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายใช้งานจริง ตอกย้ำตัวจริงเจ้าตลาดแคมปัส คอนโด
“แสนสิริ” จับมือคณะสถาปัตย์ “ม.กรุงเทพ” โชว์ผลง...
ข่าวอสังหา
Cover
เคทีซีเปิดโฉม KTC TOUCH สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ...
ข่าวสาร
เริ่มแล้ว!! สร้างบ้านได้ลดหย่อนภาษี ‘ล้านละหมื่น’ Hba เชื่อดันเศรษฐกิจ ตลาดบ้านคึกคัก เพิ่มโอกาสให้มีบ้านง่ายขึ้น
เริ่มแล้ว!! สร้างบ้านได้ลดหย่อนภาษี ‘ล้านละหมื่...
ข่าวอสังหา
Bam 25th Anniversary Happy Songkran Festival สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทย
BAM 25th Anniversary Happy Songkran Festival สื...
ข่าวสาร
Cover
“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” จัด A5 RUN WITH LOVE สมทบท...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ (grand Bangkok Boulevard Chaengwatthana Ratchaphruek) คฤหาสน์หรู สไตล์ Modern Classic เอกสิทธิ์เพียง 64 ครอบครัว
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤก...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มอเตอร์เวย์ (supalai Prime Villa New Krungthepkreetha Motorway) บ้านเดี่ยวระดับ High Class สไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living
รีวิว ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-...
Sponsor
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ (q District Chaiyapruek Ratchapruek) บ้านสไตล์ English Cottage แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด New Product 5g จากควอลิตี้เฮ้าส์
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์-ราชพฤกษ์ (Q District...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1626069813 3212
Untitled 2 32
103-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
IMG 1641451045 2417
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1643375231 5964
Untitled 2 32
175 – 255

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3 – 5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2 – 3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,990,000 บาท
IMG 1632495292 8737
Untitled 2 32
93 – 133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,150,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad