Asset Wise Modiz Ad

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต ตอกย้ำการสร้างชุมชนและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า พร้อมความยั่งยืนและนวัตกรรมเทคโนโลยี

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต ตอกย้ำการสร้างชุมชนและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า พร้อมความยั่งยืนและนวัตกรรมเทคโนโลยี
Homeday
HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 2

HOMA (โฮม่า) ผู้ให้บริการอพาร์ตเมนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและราคาย่อมเยา เดินหน้าเปิดตัวโครงการที่สองย่านเชิงทะเล สืบทอดความสําเร็จจากโครงการ HOMA Phuket Town ในย่านภูเก็ตทาวน์

HOMA นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับชุมชน, ราคาที่เข้าถึงได้, ความยั่งยืน และการใช้เทคโนโลยีเพื่อออกแบบและอำนวยความสะดวก โดยความเป็นอยู่ที่ HOMA ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่น, ความคล่องตัว และประสบการณ์ที่หลากหลาย โดย HOMA มอบทางเลือกการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการและกิจกรรมที่เหมาะกับการเช่าระยะสั้นและยาวในราคาที่เหมาะสม

HOMA นำเสนอที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันในทุกโครงการ ผู้พักอาศัยสามารถใช้งานฟิตเนสและพื้นที่ co-working ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่านการจองบนแอปพลิเคชัน HOMA ที่มอบความสะดวกในการเข้าถึงตารางเวลาและการจองกิจกรรมต่างๆ เช่น คลาสโยคะและฟิตเนส นอกจากนี้ แอปพลิเคชันยังเป็นช่องทางในการเชื่อมต่อกับบริการต่าง ๆ และอัปเดตข้อมูลข่าวสารภายในโครงการ

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 4

คุณลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ HOMA กล่าวว่า “การเติบโตของเศรษฐกิจแบ่งปันทําให้มีผู้คนสนใจเช่าที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนที่มีความเป็นหนึ่งเดียว ซึ่ง HOMA ตอบสนองความต้องการนี้ผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัว แต่ยังส่งเสริมการมีส่วนรวมกันภายในชุมชน หลักการเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญของ HOMA โดยเฉพาะที่ภูเก็ตทาวน์ ซึ่งเดิมแล้วไม่ได้ถูกมองว่าเป็นแหล่งสำหรับการลงทุนที่อยู่อาศัย แต่กลับได้รับความนิยมอย่างมากด้วยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงถึง 87% ด้วยเหตุนี้ เราจึงมองเห็นโอกาสในการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ในย่านเชิงทะเลและเรามีแผนที่จะเปิดตัวโครงการเพิ่มเติมในปี 2567

HOMA ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักปรัชญา 4 หลักการสำคัญ ได้แก่ การสร้างความเป็นหนึ่งเดียวภายในชุมชน, การมอบความคุ้มค่าทางการเงิน, การมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน และการนำเทคโนโลยีมาใช้ ซึ่งหลักการเหล่านี้สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 0

คุณค่าเหนือราคา

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานของอพาร์ตเมนต์ เช่น บริการทำความสะอาดรายสัปดาห์, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, น้ำดื่ม, การเข้าใช้ฟิตเนส และพื้นที่ co-working ถูกรวมอยู่ในค่าเช่า ช่วยให้ผู้พักอาศัยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา เนื่องจากไม่จำเป็นต้องทำสัญญาแยกต่างหางกับผู้ให้บริการเพื่อใช้บริการเหล่านี้ นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน พร้อมครัวและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ รวมทั้งผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวผ้าฝ้ายระดับพรีเมียม

ชุมชน

HOMA มีพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย เช่น ห้องออกกำลังกาย, ห้องเล่นเกม, สระว่ายน้ำ และห้องประชุม ซึ่ง HOMA มีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงในชุมชน เช่น คลาสโยคะรายสัปดาห์, กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง, เวิร์กช็อปพิเศษ และการพบปะทางสังคม นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยยังสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อจัดกิจกรรมส่วนตัว

HOMA มุ่งเน้นให้บริการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยการสนับสนุนธุรกิจในละแวกและยกย่องศิลปินท้องถิ่น ซึ่งการเชื่อมโยงนี้ไม่เพียงแต่เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับชุมชน

ความยั่งยืน

โครงการของ HOMA ประกอบด้วยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์, เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน, ไฟ LED และระบบตรวจสอบคุณภาพอากาศขั้นสูง รวมถึงเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้ชีวิตสมัยใหม่ของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ โครงการ HOMA สาขาภูเก็ตทาวน์ และ โครงการ HOMA สาขาเชิงทะเล ได้ถูกออกแบบและสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่ยั่งยืน โดยมีแนวคิดที่มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย

การให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไม่เพียงช่วยปกป้องโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีคุณค่า ซึ่งช่วยให้บริษัทลดต้นทุนและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์

เทคโนโลยี

HOMA นำเสนอ ‘HOMA Mobile Guest App’ แอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย ผู้พักสามารถใช้แอปนี้ในการจองพื้นที่ co-working หรือคลาสออกกำลังกายตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันสำหรับการสั่งอาหารในห้องพัก, ติดตามข่าวสารกิจกรรม และเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจในท้องถิ่นที่นำเสนอบริการที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงบริการด้านสุขภาพและการต่ออายุวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 3

HOMA นำเสนอโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้เราสามารถดึงดูดลูกค้าได้หลายประเภท ด้วยขั้นตอนการเช่าที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ซึ่งช่วยลดความกังวลเรื่องการซื้อบ้านหรือการจัดการสัญญาสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในระยะยาว ขณะที่ผู้ที่ต้องการพักอาศัยระยะสั้นสามารถเพลิดเพลินกับชุมชนที่มีชีวิตชีวาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน” ดอตติ กล่าวเสริม


สาขาเชิงทะเลที่พร้อมจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2566 นำเสนอห้องพักทั้งหมด 423 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยห้องสตูดิโอ, อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน, อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน และอพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักคนเดียว, เข้าพักเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว โดยมีห้องพักเพิ่มเติมจากสาขาภูเก็ตทาวน์ที่มี 505 ยูนิต และสาขาศรีราชาที่มี 100 ยูนิต โดย HOMA มีแผนเปิดตัวโครงการที่สามในภูเก็ตในย่านฉลอง เบย์​ซึ่งจะเริ่มให้บริการปี 2568

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 1

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1634366638 6493
Untitled 2 32
112

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,450,000 บาท
IMG 1632315087 9232
Untitled 2 32
93-133

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1626697694 9197
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
IMG 1631427719 1043
Untitled 2 32
21.5-28

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad