Asset Wise Modiz Ad

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต ตอกย้ำการสร้างชุมชนและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า พร้อมความยั่งยืนและนวัตกรรมเทคโนโลยี

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต ตอกย้ำการสร้างชุมชนและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า พร้อมความยั่งยืนและนวัตกรรมเทคโนโลยี
Homeday
HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 2

HOMA (โฮม่า) ผู้ให้บริการอพาร์ตเมนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและราคาย่อมเยา เดินหน้าเปิดตัวโครงการที่สองย่านเชิงทะเล สืบทอดความสําเร็จจากโครงการ HOMA Phuket Town ในย่านภูเก็ตทาวน์

HOMA นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับชุมชน, ราคาที่เข้าถึงได้, ความยั่งยืน และการใช้เทคโนโลยีเพื่อออกแบบและอำนวยความสะดวก โดยความเป็นอยู่ที่ HOMA ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่น, ความคล่องตัว และประสบการณ์ที่หลากหลาย โดย HOMA มอบทางเลือกการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการและกิจกรรมที่เหมาะกับการเช่าระยะสั้นและยาวในราคาที่เหมาะสม

HOMA นำเสนอที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันในทุกโครงการ ผู้พักอาศัยสามารถใช้งานฟิตเนสและพื้นที่ co-working ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่านการจองบนแอปพลิเคชัน HOMA ที่มอบความสะดวกในการเข้าถึงตารางเวลาและการจองกิจกรรมต่างๆ เช่น คลาสโยคะและฟิตเนส นอกจากนี้ แอปพลิเคชันยังเป็นช่องทางในการเชื่อมต่อกับบริการต่าง ๆ และอัปเดตข้อมูลข่าวสารภายในโครงการ

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 4

คุณลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ HOMA กล่าวว่า “การเติบโตของเศรษฐกิจแบ่งปันทําให้มีผู้คนสนใจเช่าที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนที่มีความเป็นหนึ่งเดียว ซึ่ง HOMA ตอบสนองความต้องการนี้ผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัว แต่ยังส่งเสริมการมีส่วนรวมกันภายในชุมชน หลักการเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญของ HOMA โดยเฉพาะที่ภูเก็ตทาวน์ ซึ่งเดิมแล้วไม่ได้ถูกมองว่าเป็นแหล่งสำหรับการลงทุนที่อยู่อาศัย แต่กลับได้รับความนิยมอย่างมากด้วยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงถึง 87% ด้วยเหตุนี้ เราจึงมองเห็นโอกาสในการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ในย่านเชิงทะเลและเรามีแผนที่จะเปิดตัวโครงการเพิ่มเติมในปี 2567

HOMA ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักปรัชญา 4 หลักการสำคัญ ได้แก่ การสร้างความเป็นหนึ่งเดียวภายในชุมชน, การมอบความคุ้มค่าทางการเงิน, การมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน และการนำเทคโนโลยีมาใช้ ซึ่งหลักการเหล่านี้สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 0

คุณค่าเหนือราคา

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานของอพาร์ตเมนต์ เช่น บริการทำความสะอาดรายสัปดาห์, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, น้ำดื่ม, การเข้าใช้ฟิตเนส และพื้นที่ co-working ถูกรวมอยู่ในค่าเช่า ช่วยให้ผู้พักอาศัยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา เนื่องจากไม่จำเป็นต้องทำสัญญาแยกต่างหางกับผู้ให้บริการเพื่อใช้บริการเหล่านี้ นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน พร้อมครัวและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ รวมทั้งผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวผ้าฝ้ายระดับพรีเมียม

ชุมชน

HOMA มีพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย เช่น ห้องออกกำลังกาย, ห้องเล่นเกม, สระว่ายน้ำ และห้องประชุม ซึ่ง HOMA มีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงในชุมชน เช่น คลาสโยคะรายสัปดาห์, กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง, เวิร์กช็อปพิเศษ และการพบปะทางสังคม นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยยังสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อจัดกิจกรรมส่วนตัว

HOMA มุ่งเน้นให้บริการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยการสนับสนุนธุรกิจในละแวกและยกย่องศิลปินท้องถิ่น ซึ่งการเชื่อมโยงนี้ไม่เพียงแต่เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับชุมชน

ความยั่งยืน

โครงการของ HOMA ประกอบด้วยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์, เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน, ไฟ LED และระบบตรวจสอบคุณภาพอากาศขั้นสูง รวมถึงเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้ชีวิตสมัยใหม่ของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ โครงการ HOMA สาขาภูเก็ตทาวน์ และ โครงการ HOMA สาขาเชิงทะเล ได้ถูกออกแบบและสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่ยั่งยืน โดยมีแนวคิดที่มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย

การให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไม่เพียงช่วยปกป้องโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีคุณค่า ซึ่งช่วยให้บริษัทลดต้นทุนและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์

เทคโนโลยี

HOMA นำเสนอ ‘HOMA Mobile Guest App’ แอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย ผู้พักสามารถใช้แอปนี้ในการจองพื้นที่ co-working หรือคลาสออกกำลังกายตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันสำหรับการสั่งอาหารในห้องพัก, ติดตามข่าวสารกิจกรรม และเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจในท้องถิ่นที่นำเสนอบริการที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงบริการด้านสุขภาพและการต่ออายุวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 3

HOMA นำเสนอโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้เราสามารถดึงดูดลูกค้าได้หลายประเภท ด้วยขั้นตอนการเช่าที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ซึ่งช่วยลดความกังวลเรื่องการซื้อบ้านหรือการจัดการสัญญาสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในระยะยาว ขณะที่ผู้ที่ต้องการพักอาศัยระยะสั้นสามารถเพลิดเพลินกับชุมชนที่มีชีวิตชีวาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน” ดอตติ กล่าวเสริม


สาขาเชิงทะเลที่พร้อมจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2566 นำเสนอห้องพักทั้งหมด 423 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยห้องสตูดิโอ, อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน, อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน และอพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักคนเดียว, เข้าพักเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว โดยมีห้องพักเพิ่มเติมจากสาขาภูเก็ตทาวน์ที่มี 505 ยูนิต และสาขาศรีราชาที่มี 100 ยูนิต โดย HOMA มีแผนเปิดตัวโครงการที่สามในภูเก็ตในย่านฉลอง เบย์​ซึ่งจะเริ่มให้บริการปี 2568

HOMA เปิดตัวโครงการอสังหาฯแห่งที่สองในภูเก็ต 1

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
How To เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้...
ข่าวอสังหา
พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกั...
ข่าวอสังหา
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภา...
ข่าวอสังหา
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
ข่าวสาร
พฤกษา โฮลดิ้ง ดัน “green Leaf Energy” รุกธุรกิจโซลาร์รูฟ เตรียมขึ้นแท่น “ผู้นำนวัตกรรม บ้านประหยัดพลังงาน” ช่วยคนไทยประหยัดค่าไฟสูงสุด 70%
พฤกษา โฮลดิ้ง ดัน “Green Leaf Energy” รุกธุรกิจ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

5 scaled 2
Untitled 2 32
25-41

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 849,000 บาท
Screenshot 30
Untitled 2 32
125-160

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,090,000 บาท
IMG 1641370337 4676
Untitled 2 32
161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,690,000 บาท
IMG 1629186204 9272
Untitled 2 32
288-341

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-6

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 15,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad