Asset Wise Modiz Ad

ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน ThaiFex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food to the World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก

ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน ThaiFex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food to the World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก
Homeday
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน Thaifex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food To The World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก

กลุ่มดุสิตธานีโดย “ดุสิต ฟู้ดส์” เผยความสำเร็จจากการจัดทัพนำ “ดุสิต กาสโทร” และ “ปิ่นโตฮับ” ร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ThaiFex Anuga Asia 2024 ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ เปิดประตูสู่ฐานลูกค้าต่างชาติภายใต้แนวคิด Bring Asian Food to the World นำเสนอสินค้าและนวัตกรรมอาหารของบริษัทในเครือ โดยมีผู้สนใจร่วมชมบูธกว่าหมื่นคน พร้อมสร้างคอนเนคชั่นกับผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก ซึ่งเป็นลูกค้าใหม่กว่า 1,000 ราย จาก 20 ประเทศทั่วโลก ปลื้มในจำนวนนี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในการซื้อสูงถึง 83 ราย พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ

นางสาวมณิศา มิตรไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดุสิต ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ดุสิต ฟู้ดส์ ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ThaiFex Anuga Asia 2024 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ นำ “ดุสิต กาสโทร” (Dusit Gastro) และ “ปิ่นโตฮับ” (Pinto Hub) เข้าร่วมงาน เพื่อเปิดประตูสู่ฐานลูกค้าต่างชาติ ตามแนวคิด Bring Asian Food to the World และนับว่า การเข้าร่วมงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากตลอดระยะเวลา 5 วันของการจัดงาน ทั้ง “ดุสิต ฟู้ดส์” รวมถึงสินค้าต่างๆ ของบริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก ที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ กว่าหมื่นคน รวมถึงยังสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใหม่กว่า 1,000 ราย จาก 20 ประเทศ โดยในจำนวนนี้เป็นกลุ่มลูกค้ามีศักยภาพและมีกำลังซื้อสูงถึง 83 ราย

ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน Thaifex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food To The World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก

“ในการร่วมงาน ThaiFex Anuga Asia 2024  ครั้งนี้ เรานำนวัตกรรมอาหารของบริษัทในเครือ เข้าร่วมจัดแสดงภายในบูธ ซึ่งอยู่ในโซน “ไฟน์ ฟู้ดส์” (Fine Food) โดยแบ่งเป็นโชว์เคส 3 โซน ได้แก่ โซน “ดุสิต กาสโทร” โซน “ปิ่นโตฮับ” และโซนสาธิตการทำอาหาร จากโรงเรียนสอนทำอาหารในเครือดุสิต ได้แก่ วิทยาลัยดุสิตธานี, โรงเรียนสอนทำอาหารเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และโรงเรียนสอนทำอาหารเดอะฟู้ด สคูล ที่ร่วมกันนำเชฟชื่อดังมาสาธิตเทคนิคการประกอบอาหารไทย โดยใช้เครื่องแกงและผลิตภัณฑ์ของ “ดุสิต กาสโทร” รวมถึงสาธิตการทำเบเกอรี่ ตลอดจนนำเสนอเคล็ดลับและวัตถุดิบหลักที่สำคัญ ที่ทำให้อาหารและขนมมีรสชาติอร่อยลงตัว ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างมาก” กรรมการผู้จัดการ ดุสิต ฟู้ดส์ กล่าว

ทั้งนี้ ดุสิต ฟู้ดส์ ตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นลูกค้าในประเทศ 63% และลูกค้าต่างประเทศ 37%  ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังวางแผนที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าในเซ็กเมนต์ที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง (HORECA) กลุ่มอุตสาหกรรมส่งออกอาหาร กลุ่มผู้รักสุขภาพ หรือผู้ที่กำลังมองหาอาหารที่สะดวกและรวดเร็ว รวมถึงผู้ที่สนใจในนวัตกรรมอาหารใหม่ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในงาน ThaiFex Anuga Asia 2024   มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว  อาทิเช่น “ดุสิต กาสโทร” จัดแสดงสินค้าเบเกอรี่ ทั้งอบสดภายในงาน และแบบแช่แข็งพร้อมส่งออกต่างประเทศ,  เครื่องแกงรสจัดจ้านสูตรร้านอาหารเบญจรงค์, เครื่องปรุงรส, สินค้าจ้างผลิต (OEM) สำหรับธุรกิจ HORECA รวมถึงอาหารพร้อมทานหลากหลายเมนู ในขณะที่ “ปิ่นโตฮับ” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์น้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวแพลตฟอร์มไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นำเมนูสตรีทฟู้ดส์เจ้าเด็ดเมนูดัง ที่มาในรูปแบบพร้อมทานสะอาด ได้มาตรฐาน สะดวกรวดเร็ว และเข้าถึงง่าย

“หลังจากการเข้าร่วมงาน Thaifex Anuga Asia 2024 ในครั้งนี้แล้ว “ดุสิต ฟู้ดส์” ยังมีแผนที่จะเดินหน้าดันอาหารไทยและอาหารเอเชียไปสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยสินค้าที่หลากหลายและนวัตกรรมด้านอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศ ทำให้เชื่อว่า เราจะเติบโตในอุตสาหกรรมอาหารได้อย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การสนับสนุนของกลุ่มดุสิตธานี”  นางสาวมณิศากล่าว

สำหรับงาน Thaifex Anuga Asia 2024  เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย เป็นเวทีสำคัญของไทยในการสร้างพันธมิตรระดับโลกและยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์มวลรวมทางเศรษฐกิจของประเทศให้เป็นศูนย์กลางทางด้านอาหาร จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทยและโคโลญเมสเซ่ ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience เปิดประสบการณ์ที่มากกว่างานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวมทุกความต้องการไว้ในงานเดียวบนพื้นที่กว่า 107,000 ตร.ม. ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้สรุปตัวเลขจำนวนผู้เข้าชมงานทั้ง 5 วัน รวมทั้งสิ้น 138,508 คน เพิ่มขึ้น 5.70% เมื่อเทียบกับการจัดงานครั้งที่ผ่านมา โดยพบจำนวนผู้เข้าชมชาวต่างชาติจาก 130 ประเทศ เพิ่มขึ้น 21.60% และ 5 อันดับแรกของชาวต่างชาติที่เข้าชมงานมากที่สุด ได้แก่ จีน มาเลเซีย เวียดนาม เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ตามลำดับ สะท้อนความสำเร็จการสนับสนุน Soft Power อาหารไทยสู่สากล ชูศักยภาพไทยในฐานะการเป็น “ฮับ” (Hub) หรือศูนย์กลางสินค้าด้านอาหารในภูมิภาค และเป็นครัวของโลก ได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E-Commerce Award 2024
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เผยข้อมูลตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ในประเทศไทย เติบโตสูงขึ้นกว่า 4,394%
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล E Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E Commerce Award 2024
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Com...
ข่าวสาร
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กร...
ข่าวอสังหา
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเซกเมนต์ จับมือห้างสรรพสินค้ามอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลช้อปกลางปี
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเ...
ข่าวสาร
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ” จากคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคมฯ วุฒิสภา
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1642994471 2453
Untitled 2 32
-

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,790,000 บาท
Screenshot 10
Untitled 2 32
133-179

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,900,000 บาท
IMG 1631517241 8258
Untitled 2 32
113-125

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,490,000 บาท
IMG 1645630185 9787
Untitled 2 32
262 – 500

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 25,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad