Asset Wise Modiz Ad

COTTO เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่

COTTO เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่
Homeday
Cotto เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่

COTTO แบรนด์สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และกระเบื้อง อันดับ 1 ของไทย เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom แบบครบวงจร ภายใต้แคมเปญ Boost Up Smart Experience  ในงานสถาปนิก’67 เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันในพื้นที่ส่วนตัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ครบองค์ประกอบในห้องน้ำที่ให้ฟังก์ชั่นเหนือกว่าการใช้งานทั่วไป  โดยดึงนวัตกรรม Smart Feature คู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Smart Bathroom นำด้วยสินค้า VIZIO Integrated Toilet ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์​อัตโนมัติ มีความทันสมัย และดีไซน์เป็นเอกลักษณ์​ที่มากไปด้วยฟังก์ชั่นเพื่อสุขอนามัยและความสะดวกสบาย พร้อมด้วยสินค้า Smart Gadget ต่างๆ ในห้องน้ำ อาทิ Smart LED & Bluetooth Mirror, Smart Paper Holder with Wireless Charger, Smart Towel Dryer, Smart Shower Control System เป็นต้น 

Cotto เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่

ด้าน นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ COTTO กล่าวถึง COTTO Smart Bathroom ไว้ว่า  “COTTO ให้ความสําคัญกับการอยู่อาศัยที่ลงตัว ทั้งเรื่องความสวยงาม ความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้พื้นที่อยู่อาศัยเป็นพื้นที่ที่สงบ ผ่อนคลาย สามารถ Inspire การใช้ชีวิตในทุกๆ วันพร้อมเติมเต็มคุณค่าให้ช่วงเวลาของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด Refine Your Living Moment โดยมีมุมมองมุ่งเน้นไปในเรื่อง Lifestyle คนยุคใหม่ที่มีความสนใจด้านเทคโนโลยี ในขณะเดียวกัน ให้ความสําคัญกับการ Balance ทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งนอกบ้าน และการผ่อนคลาย Recharge พลังในพื้นที่ส่วนตัวที่บ้านอย่างเต็มที่ โดยห้องน้ำเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ส่วนตัวที่ทาง COTTO ให้ความสำคัญ เพราะห้องน้ำ คือพื้นที่แห่งความสุข ที่ไม่ใช่แค่สุขกาย แต่ต้องสุขใจ และต้องตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

โดยกลุ่มเป้าหมายของ COTTO Smart Bathroom คือ ผู้อยู่อาศัยในโลกยุคใหม่ที่พร้อมตกแต่ง และสร้างพื้นที่ส่วนตัวในแบบที่เป็นตัวเอง เพื่อความเป็นอยู่ที่ยกระดับไปอีกขั้น ซึ่งเรามีความเข้าใจคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมแห่งสุขอนามัย ที่ COTTO ตั้งใจมอบให้ สร้างสรรค์ออกมาให้ตอบโจทย์ตนเองได้ดีที่สุด ทั้งในเชิงการตกแต่ง และ Lifestyle รวมถึงฟังก์ชันการใช้งาน และเมื่อมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาผสานกับอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ นอกจากจะช่วยในเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะอาดแบบถูกสุขอนามัย และความปลอดภัย ให้มีความสบายใจและมั่นใจมากขึ้นเมื่ออยู่ในพื้นที่ส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งทาง COTTO มุ่งมั่นที่จะเป็น Partner เคียงข้างผู้อยู่อาศัย พร้อมสรรหาและนําส่งสินค้าที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

Cotto เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่

สำหรับสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ที่ทาง COTTO นำมาจัดแสดงภายใต้แคมเปญ Boost Up Smart Experience ในงานสถาปนิก’67 ในครั้งนี้ ถือว่าครบวงจรในแง่ของความเป็น Smart Bathroom ไม่ใช่แค่เพียงสุขภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ ในห้องน้ำด้วย โดยบาง Product ได้มีการวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายอย่างดีเยี่ยม และบาง Product จะถูกวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2-3 ของปีนี้ต่อไป”

โดยภายในงานสถาปนิก’67 ในครั้งนี้ ทาง COTTO ได้รับเกียรติจากนักแสดงมากความสามารถอย่าง คุณเจมส์จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมเปิดแคมเปญ Boost Up Smart Experience ให้กับสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom พร้อมทั้งถ่ายทอดแนวคิดของคนรุ่นใหม่แบบ Smart Lifestyle ในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ Smart Bathroom จาก COTTO ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ หรือ www.cottolife.com และสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Smart Bathroom รวมถึงรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ COTTO เพิ่มเติมได้ทาง Official Facebook Fanpage : COTTO

Cotto เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่
Cotto เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Smart Bathroom ครบวงจร ในงาน สถาปนิก’67 ผสานเทคโนโลยีคู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความ Smart สำหรับคนรุ่นใหม่

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E-Commerce Award 2024
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เผยข้อมูลตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ในประเทศไทย เติบโตสูงขึ้นกว่า 4,394%
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล E Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E Commerce Award 2024
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Com...
ข่าวสาร
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กร...
ข่าวอสังหา
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเซกเมนต์ จับมือห้างสรรพสินค้ามอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลช้อปกลางปี
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเ...
ข่าวสาร
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ” จากคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคมฯ วุฒิสภา
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1632756697 9953
Untitled 2 32
22-47

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
Screen Shot 2564 12 23 at 21.32.58
Untitled 2 32
26-75

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1641128149 1261
Untitled 2 32
125 - 176

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,090,000 บาท
IMG 1644082928 7848
Untitled 2 32
225-380

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 13,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad