คอตโต้ เปิดตัวแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer รายแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้า เห็นแบบห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอน

คอตโต้ เปิดตัวแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer รายแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้า เห็นแบบห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอน
Homeday
คอตโต้ เปิดตัวแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer รายแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้า เห็นแบบห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอน

         คอตโต้ เปิดตัว COTTO Life Room Viewer แอปพลิเคชันทดลองแต่งพื้นและผนัง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้เห็นแบบกระเบื้องปูห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอนรายแรกในไทย ตอบโจทย์พฤติกรรมความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุคสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่และปรับปรุงรีโนเวท โดยเฉพาะ ที่วัสดุตกแต่งพื้นหรือผนังในห้อง ที่ต้องใช้ระยะเวลาในการเลือกแบบหรือลายที่ชื่นชอบ จึงมั่นใจว่า COTTO Life Room Viewer จะช่วยสร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ให้การเลือกวัสดุตกแต่งที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

         นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วง 3-4 ปี ที่ผ่านมาทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไป พร้อมหันมาใช้ชีวิต ทำงาน ทำกิจกรรมอยู่ที่บ้านเพิ่มมากขึ้น แม้วิกฤติดังกล่าวจะคลี่คลายแล้วแต่ ผู้บริโภคก็ยังให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยเช่นเดิม โดยมีการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ และรีโนเวท ที่อยู่อาศัยเก่าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกวัสดุในการตกแต่งบ้านในส่วนของกระเบื้องตกแต่งพื้นหรือผนังในห้อง ที่นอกจากลูกค้าจะต้องใช้ระยะเวลาในการเลือกแบบหรือลวดลายที่ชื่นชอบและเหมาะสมแล้ว ส่วนมาก มักจะเกิดความลังเลว่าเมื่อนำมาใช้จริง กระเบื้องที่เลือกใช้กับพื้นที่ในส่วนต่าง ๆ จะสวยงามสอดรับกันตามที่คิดไว้หรือไม่ ทำให้ลูกค้ามักจะเสียเวลามากกับการตัดสินใจ

คอตโต้ เปิดตัวแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer รายแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้า เห็นแบบห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอน

         “COTTO Life Room Viewer” จึงเป็นแอปพลิเคชันนวัตกรรมใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยให้การเลือกหาวัสดุตกแต่งบ้านที่สร้างขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ในการมอบประสบการณ์การแสดงภาพเสมือนจริง (Virtualization) รายแรกในประเทศไทย เพื่อให้เจ้าของบ้านได้เห็นภาพเสมือนจริงจากวัสดุที่เลือกใช้ ด้วยเทคโนโลยีการแสดงภาพที่จะช่วยให้ผู้ซื้อมีอิสระในการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และความมั่นใจในการทำความฝันให้เป็นจริง ลดความยุ่งยากให้กลายเป็นความสนุกกับการทดลองวางกระเบื้องที่ชอบและลองตกแต่งดูว่า ใช่ หรือไม่กับพื้นที่ของตัวเอง โดยสามารถดำเนินงานได้งายเพียง 3 ขั้นตอนคือ

1.คลิก www.cottolife.com ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ มือถือทั้ง IOS และ Android

2.ถ่ายรูปห้องจริงเพื่อ upload ภาพห้อง หรือ เลือกประเภทห้องในระบบ

3.สนุกกับการปรับแต่งภาพเปลี่ยนพื้น ผนัง โดยเลือกจากสินค้า COTTO ใน Product Library

คอตโต้ เปิดตัวแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer รายแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ลูกค้า เห็นแบบห้องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ง่ายเพียงสัมผัสปลายนิ้วใน 3 ขั้นตอน

         ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถปรับใช้งานได้เองง่ายบนมือถือ เพียงแค่ถ่ายภาพห้องของลูกค้า และเลือกลายกระเบื้องตกแต่งพื้นหรือผนังในห้องได้อย่างสะดวกและเห็นภาพในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง เพื่อสร้างการนำเสนอพื้นที่ที่สมจริงประกอบการตัดสินใจ หรือแชร์แบบห้องของคุณกับคนในบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาหลังเปิดบริการให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ COTTO Life ได้ทดลองใช้ COTTO Life Room Viewer ปรากฏว่า กว่า 70 % สามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที ”

        “ปัจจุบันในตลาดธุรกิจกระเบื้อง ยังไม่มีใครใช้ระบบนี้ หรือระบบที่ใช้งานได้ง่ายเท่านี้ เรียกได้ว่าเราเป็นรายแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอสินค้าผ่านรูปแบบแอปพลิเคชันนี้ โดยผู้ใช้งานต้องเข้ามาที่ www.cottolife.com แล้วมองหาปุ่ม Room Viewer คลิกแล้วโหลดภาพเข้าระบบ จากนั้น เลือกสินค้ากระเบื้องตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนังได้ตามที่ต้องการ โดยสามารถใช้งานง่าย ช่วยแสดงภาพการออกแบบห้องได้ด้วยตัวเอง ,ให้ภาพสวย คมชัด เสมือนจริง หลังจากนั้นลูกค้ากดเลือกซื้อสินค้าได้เลย พร้อมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกแบบห้องและสามารถแชร์ผลงานส่งต่อให้คนในบ้านร่วมตัดสินใจได้”

         นายสิทธิชัย กล่าวต่อไปว่า แอปพลิเคชัน ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกสินค้าให้กับลูกค้า ให้สามารถจบงานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสร้างภาพจำที่ดีให้กับแบรนด์ COTTO Life ให้ดูทันสมัย เข้าใจปัญหา และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าลูกค้าทีได้ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน “COTTO Life Room Viewer” แล้ว จะมีการใช้งานในการเลือกซื้อสินค้า COTTO อย่างต่อเนื่องมากขึ้น

         “หลังเปิดแอปพลิเคชัน COTTO Life Room Viewer ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ COTTO Life ได้ทดลองใช้ ในช่วงเวลาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา จากการแนะนำของเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ ปรากฏว่า กว่า 70% สามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที ด้วยการออกแบบพื้นที่ในบ้านเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และสนุกสนานยิ่งขึ้นทำให้ ลูกค้าประทับใจมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการตัดสินใจซื้อกระเบื้องพื้น ลายหินอ่อน ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 350-700 บาท/ตารางเมตร” นายสิทธิชัย กล่าวในที่สุด

         สำหรับผู้ที่สนใจทดลองแต่งห้องสามารถ คลิก www.cottolife.com ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ มือถือทั้ง IOS และ Android เพื่อทดลองใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือข่าวสารของวัสดุตกแต่งภายใต้แบรนด์ COTTO ได้ที่ COTTO Life LINE @cottolife และชมสินค้าได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ และ ขอนแก่น

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Banner บน Homeday 730x90

บทความที่เกี่ยวข้อง

Mega Project Retail จากเครือ ‘Central-The MAll-Siam Piwat’ ท้าชน CBD พร้อมขยายทำเลนอกเมือง
APDW 2023 งานประชุมฯ ระบบทางเดินอาหารใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ส่งเสริมแพทย์ไทยในเวทีนานาชาติ พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ
“แสนสิริ” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวบ้านแต่งใหม่ล่าสุด NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL รับดีมานด์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่ หลัง Sold Out เฟสแรก
Follow us
บทความล่าสุด
Mega Project Retail จากเครือ ‘Central-The MAll-...
ข่าวสาร
APDW 2023 งานประชุมฯ ระบบทางเดินอาหารใหญ่ที่สุด...
ข่าวสาร
“แสนสิริ” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำลักซ์ชัวรี่ เปิด...
ข่าวอสังหา
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เนรมิตรย่านเทพารักษ์ให้กลายเ...
ข่าวอสังหา
ชวนเช็กอิน Rancho Charnvee Resort & Country...
ไลฟ์สไตล์
รีวิวโครงการ
ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) FB WEB 1200x628
รีวิว ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) บ้า...
Sponsor
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) FB WEB 1200x628
รีวิว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Sri...
Sponsor
ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang Chaengwattana) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor ...
Sponsor
โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์ รังสิต (Golden Town Future Rangsit) FB template WEB 1200x628
รีวิว โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5 (Golden Town Ban...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

01 12
Untitled 2 32
138-178

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1643354858 1903
Untitled 2 32
403 - 703

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-8

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 29,900,000 บาท
IMG 1626711858 3455
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1633928035 5097
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท