Q District

เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำ No.1 Family & Fun Destination ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ระดับโลก เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปักหมุดแลนด์มาร์กความสนุกทั่วไทย

  • ชูกลยุทธ์ Collaborative Marketing ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ชั้นนำระดับโลก ยกระดับพื้นที่เซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็นศูนย์รวมความสุขของทุกวัย สร้างการใช้เวลาร่วมกัน และต่อยอดฐานครอบครัวและเยาวชนในระยะยาว
  • ต้อนรับ 2 แบรนด์ Playland Attraction ระดับโลกครั้งแรกในไทย ได้แก่ X VENTURE และ CHAMPION 1250 พร้อมเตรียมพบกับ 2 แบรนด์ชื่อดัง ได้แก่ SPACE & TIME CUBE และ OTO PARK ย้ำศักยภาพศูนย์การค้าเซ็นทรัลในฐานะ Destination ที่แบรนด์ชั้นนำเลือกเปิดในไทย
  • เสิร์ฟความคุ้มค่าให้ลูกค้าทั่วประเทศ เล่นคุ้ม ช้อปคุ้ม รับ Voucher, Coupon, คะแนนเดอะวัน 6 เท่า และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตอบโจทย์พฤติกรรมใช้เวลาคุณภาพร่วมกันของครอบครัวและคนรุ่นใหม่

กรุงเทพ-บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพผู้นำ “No.1 Family & Fun Destination” สร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปรากฏการณ์แห่งความสนุกสำหรับทุกเจเนอเรชัน ครอบคลุม 32 ศูนย์การค้าทั่วประเทศ ผนึกกำลังพันธมิตร Playland Attraction ชั้นนำระดับโลก พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มตลอดแคมเปญ เดินหน้ายกระดับศูนย์การค้าให้เป็น พื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน (Shared Happiness Moment) ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คนรุ่นใหม่ และกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มองหาพื้นที่พักผ่อนและใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของเซ็นทรัลพัฒนาไม่ใช่เพียงการสร้างศูนย์การค้า แต่คือการสร้างพื้นที่แห่งความสุข ที่ผู้คนสามารถมาพบปะ ใช้เวลา และสร้าง Quality Time ร่วมกันได้ แคมเปญ ‘Infinite Fun & Play’ คือการตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนา พื้นที่เล่น การเรียนรู้ การพักผ่อน และกิจกรรมคอมมูนิตี้ไว้ในที่เดียวอย่างกลมกลืน เราผนึกกำลังพันธมิตร Playland ระดับโลกและแบรนด์ชื่อดังในเมืองไทยให้กับลูกค้าทุกวัย เพื่อสร้าง Shared Happiness Moment และวางรากฐานของ Family & Youth Ecosystem ที่เติบโตไปพร้อมสังคมไทย สะท้อนบทบาทของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะพื้นที่สำหรับทุกวัยสามารถมาร่วมสร้างความสุขได้ในทุกวันอย่างแท้จริง”

อินไซต์ผู้บริโภคชี้เทรนด์การเล่นโตขึ้นทั่วโลก

ข้อมูลจาก Euromonitor (2024) และ Allied Market Research (Global FEC Market 2023–2024) ระบุว่า ตลาด Family Entertainment & Playland ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เติบโตเฉลี่ย 12–15% ต่อปี โดยเฉพาะในประเทศไทยที่เติบโตเด่นตามพฤติกรรม “Play Together Economy” ซึ่งครอบคลุมทั้งครอบครัวรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ผ่านการเล่น และคนรุ่นมิลเลนเนียล–Gen Z ที่ใช้ Playland เป็น “พื้นที่คอมมูนิตี้” สำหรับใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกผ่านการเล่นสนุกและสร้างไลฟ์สไตล์คอนเทนต์เพื่อแสดงความเป็นตัวตน

พบไลน์อัป 4 แบรนด์ใหม่ระดับโลกที่เตรียมพร้อมสร้างความสนุกให้ทุกเจน ได้แก่

  • X VENTURE แอ็กทีฟพาร์คในร่มแนวใหม่ ครั้งแรกของโลก เปิดแล้ว ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่
  • CHAMPION 1250 สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลก ประสบการณ์ความมันส์แบบเอ็กซ์ตรีม ส่งตรงจากเกาหลีใต้ ที่เซ็นทรัล พระราม3
  • SPACE & TIME CUBE ประสบการณ์ Immersive 3D สุดล้ำ ครั้งแรกนอกกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล พัทยา
  • OTO PARK สวนสนุกในร่ม คอนเซ็ปต์ใหม่ เต็มรูปแบบ ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต 

เปิดโหมดความสุข “Infinite Fun & Play” สนุกได้ทุกเจน ทั่วไทยกับ Playland Attraction ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่

  •       KIDS PLAYGROUND พื้นที่เล่นสนุก พร้อมเสริมสร้างสกิลสุดปังสำหรับเด็ก กับ KIZTOPIA, HARBORLAND, PLAYMONDO KIDZOOONA, KIDZOOONA SAFARI, KID’BOX, CHAMPION 1250 และ OTO PARK
  •       EXTREME ADVENTURE ชาเลนจ์ความกล้า เล่นสนุกบูสต์ความสตรองได้ทุกวัย กับ X VENTURE, BOUNCTOPIA, BOUNCE INC., SKYRISE ADVENTURES, PLAYSQUARE, PORORO AQUA PARK และ YOYOLAND UDON
  • FAMILY ENTERTAINMENT CENTER อาณาจักรเครื่องเล่นสุดมันส์สำหรับทุกคนในครอบครัว กับ JOYLIDAY PLUS และ FUN CITY
  • IMMERSIVE EXPERIENCE ประสบการณ์สุดตื่นตากับโลกมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลที่อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยใจกลางเมืองภูเก็ตที่ AQUARIA PHUKET และ Immersive Art ในโลกดิจิทัลที่ SPACE & TIME CUBE

เสิร์ฟความคุ้มกับโปรโมชัน “Infinite Fun & Play”

ใช้บริการที่ Playland Attraction กับแบรนด์ที่ร่วมรายการ: ครบ 800 บาท รับ Magic Gift Voucher 100 บาท หรือครบ 1,500 บาท รับ E-Coupon 200 บาท อิ่มอร่อยกับ 4 แบรนด์ร้านอาหารดัง KFC, PEPPER LUNCH, OOTOYA และ KATSUYA (กดรับสิทธิ์ผ่านแอป CENTRAL X) พร้อมรับคะแนนเดอะวัน 6 เท่า ที่แบรนด์ที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิตมากมาย รับเงินคืนสูงสุด 18%  ผ่อน 0% สูงสุด 4 เดือน (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “Infinite Fun & Play” พร้อมรับดีลสุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ – 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.centralpattana.co.th/…/shopping…/event/1488  

#InfiniteFunAndPlay #สนุกได้ทุกเจนที่เซ็นทรัล #CentralPattana

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เมกาบางนา ยกทัพความอร่อยจากร้านเด็ดคัดสรรพิเศษ มาไว้ที่เดียว! อิ่มครบหลากหลายสไตล์ในงาน “THAI TOWN” วันนี้ – 8 ธ.ค. 68 ณ ชั้น 1 โซนธนาคาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา
ข่าวสาร
“สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย” และ “สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน” จับมือ “ช้อปปี้” ต่อยอดความสำเร็จครั้งใหญ่ กับแคมเปญ Best of Italy: All in One at Shopee – ยกอิตาลีมาให้ช้อป ครบคุ้มที่ Shopee กับประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำ No.1 Family & Fun Destination ผนึกพันธมิตร Playland Attraction ระดับโลก เปิดแคมเปญ “Infinite Fun & Play” ปักหมุดแลนด์มาร์กความสนุกทั่วไทย
ข่าวสาร
แสนสิริคว้า 2 รางวัลสูงสุดแห่งปี จากเวที Terra BKK ส่งท้ายปี 2568 “Hall of Fame” ครองเบอร์หนึ่ง “The Most Powerful Real Estate Brand 2025” ปีที่ 8 พร้อมคว้ารางวัลใหม่ เทรนด์ร้อนตลาดที่อยู่อาศัย “Wellness & Sustainability Leader” ผู้นำด้านเวลเนส เรสซิเดนท์และการพัฒนายั่งยืน
ข่าวสาร
BAM นำทัพผู้บริหาร พนักงาน จิตอาสา ลงพื้นที่ร่วมส่งต่อพลังใจ มอบถุงยังชีพ 2,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..