KAVE playground

เปิดตัวยิ่งใหญ่! ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

  • ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งเทียบเท่า MUJI Flagship store สาขาใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น สร้าง “A Must Destination” แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
  • ‘MUJI Meets วิถีชีวิตแบบไทย’ สร้าง Emotional Connection ผ่านการออกแบบที่เรียบง่าย อบอุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยและทั่วโลกกับ 10 โซนไฮไลต์ บนพื้นที่กว่า 3,700 ตร.ม.
  • ย้ำภาพประเทศไทยในฐานะ ‘Strategic Retail Hub’ แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมี ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ เป็น Strategic Location ใจกลางกรุงเทพฯ ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกปักหมุดและร่วมเติบโตไปด้วยกัน

กรุงเทพฯเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก MUJI ประเทศไทย แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิด ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเป็น Global hub ที่มีสินค้า MUJI ครบทุกประเภท บนพื้นที่กว่า 3,700 ตารางเมตร ให้ประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ในมาตรฐานเดียวกับ MUJI Flagship Store สาขาใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น โดยออกแบบภายใต้แนวคิด ‘MUJI Meets วิถีชีวิตแบบไทย’ ถ่ายทอดความเรียบง่ายแบบญี่ปุ่น ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างกลมกลืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการฟังก์ชัน คุณภาพ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สำหรับ ‘MUJI centralwOrld’ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โซน I (ไอ) นับเป็น MUJI สาขาที่ 15 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นสาขาที่ 40 ของประเทศไทย

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Leasing, Fashion & Luxury บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนายินดีที่ได้ต้อนรับ ‘MUJI’ แบรนด์ระดับโลกที่ไว้วางใจเลือกเปิด  ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย MUJI ถือเป็นแบรนด์ระดับโลกที่เป็นพันธมิตรสำคัญและเติบโตเคียงข้างเรามาโดยตลอด ขยายสาขาไปกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วทุกภูมิภาค ทั้งเมืองท่องเที่ยวหลักและเมืองน่าเที่ยว คือ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (แฟล็กชิพสโตร์) ชลบุรี หาดใหญ่ นครสวรรค์ ขอนแก่น อุดรธานี และโคราช โดยทุกสาขาประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว สะท้อนศักยภาพของเซ็นทรัลพัฒนา ที่แบรนด์ดังระดับโลกไว้วางใจ เลือกขยายธุรกิจในประเทศไทย ไม่เพียงแต่กรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเราพร้อมสนับสนุนพันธมิตรร้านค้าใน Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”

“โดยเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็น Strategic Location ใจกลางเมืองที่รองรับทราฟฟิกของคนไทยและนักท่องเที่ยวมหาศาลต่อวัน ทำให้แบรนด์ชั้นนำมากมายทั่วโลก เลือกเปิดเป็นสาขาแรกและเปิดในรูปแบบแฟล็กชิพสโตร์” อิศเรศ กล่าว.  

ความโดดเด่นของ ‘MUJI centralwOrld’

MUJI มุ่งสร้างสรรค์สินค้าที่อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน พร้อมยกระดับประสบการณ์ร้านค้าในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้น ตลอดจนการสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยยึดหลัก “ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ เป็นธรรมชาติ เรียบง่าย และราคาสมเหตุสมผล” ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้และของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องเขียน เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงาม ไปจนถึงขนมและอาหารสำเร็จรูป พร้อมการันตีคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นในราคาคุ้มค่า อีกทั้ง ยังนำเสนอสินค้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์การใช้งานจริงในทุกมิติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย

นับเป็นครั้งแรกที่ดีไซน์ของร้านสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างเต็มรูปแบบ ผสานความเรียบง่าย เชื่อมโยงความเป็นธรรมชาติ (Natural) การมีชีวิตที่ดี (Well-being) และประสบการณ์ (Experience) ผ่านการใช้วัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำกลับมาใช้ใหม่ในทุกรายละเอียด สามารถพบเห็นได้ในโซนต่างๆภายในร้าน สะท้อนมาตรฐานระดับโลกของ MUJI ที่นำเสนอความเรียบง่าย มีเอกลักษณ์ และคงคุณภาพแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

พร้อมออกแบบพื้นที่แต่ละโซนให้ลูกค้าได้ทดลองและสัมผัสประสบการณ์จริง ประกอบด้วย 10 โซนหลัก ได้แก่ 1) โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชาย-หญิง และเด็ก รวมถึงสินค้าคอลเลคชั่น MUJI Labo 2) โซนเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน 3)โซนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม 4) โซนผลิตภัณฑ์เครื่องหอม 5) โซนขนมและอาหารสำเร็จรูป 6) โซนอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง 7) โซนอุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน 8) โซนอุปกรณ์จัดเก็บและอุปกรณ์ทำความสะอาด 9) โซนอุปกรณ์สำหรับ Outdoor / Camping  และ 10) โซนอุปกรณ์พกพาเคลื่อนที่และอิเล็กทรอนิกส์

อีกหนึ่งไฮไลท์คือ โซนพิเศษ ‘ATELIER MUJI – พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ’ จากแนวคิดของ อิคโกะ
ทานากะ อดีตอาร์ตไดเรกเตอร์ของ MUJI ที่ตั้งใจออกแบบให้พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาทบทวนวิถีชีวิต และค้นหาแรงบันดาลใจในการก้าวเดินสู่อนาคต อีกทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและจุดบรรจบของแนวคิดสร้างสรรค์ที่ผสานศิลปะ การออกแบบ และประเด็นร่วมสมัยหลากหลายแขนง ผ่านกิจกรรม นิทรรศการ และโครงการพิเศษที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้ที่มาเยือนได้สัมผัสแรงบันดาลใจใหม่ๆ และมุมมองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นต่อ ‘ความเรียบง่าย’ และ ‘การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง’ ซึ่งเป็นหัวใจของปรัชญา MUJI โดยนิทรรศการแรกที่จะเกิดขึ้นคือ ‘MUJI IS – Behind the Wa-Ke’ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์เพื่อถ่ายทอดปรัชญา จุดยืน และความสนใจอย่างแรงกล้าของ MUJI ที่มีต่องานฝีมือ ซึ่งหยั่งรากลึกใน “วะเคะ” (เหตุผล/แก่นแท้) อันเป็นพื้นฐาน ซึ่งจะนำพาเราไปสู่อนาคตที่น่ารื่นรมย์ โดยก้าวข้ามกรอบของอดีต 40 ปีที่ผ่านมา 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์พิเศษครั้งแรกในไทยด้วยตัวเอง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะ MUJI centralwOrld เท่านั้นได้ตั้งแต่วันนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก

https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

#CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #centralwOrld #เซ็นทรัลเวิลด์ #MUJI #MUJIThailand #MUJICentralWorldFlagshipStore

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
BAM รับรางวัล Sustainability Disclosure Award 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความโปร่งใส ด้านการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณชน
ข่าวสาร
เรนวูด ปาร์ค ปลื้มกระแส ‘Reignwood Run 2025’ สมัครครบ 2,000 คนใน 10 วัน เปิดประสบการณ์ใหม่ในสไตล์ Eco Run เติมเต็มทุกเจนเนอเรชัน
ข่าวสาร
เปิดตัวยิ่งใหญ่! ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย
ข่าวสาร
แอสเซทไวส์ ร่วมต้อนรับ “โค้ชอิชิอิ” สู่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มอบบ้าน “เอสต้า รังสิตคลอง 2” แต่งครบ ใกล้สนาม พร้อมอยู่ฟรี 1 ปี เตรียมลุยไทยลีก
ข่าวสาร
เอพี ไทยแลนด์ ยกทัพช่วยแบกกับ “โปร AP ช่วยแบก” ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม พร้อมแบกรับทุกข้อเสนอ รับจบทุกดีลก่อนสิ้นปี! ให้แฮปปี้จนตัวลอย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..