กรุงเทพฯ: เซ็นทรัลพัฒนา เต็มอิ่มกับเมนูเครื่องดื่มและของหวานจากมัทฉะแท้ ที่มาจากแหล่งผลิต ชื่อดังของญี่ปุ่น ทั้ง อุจิ (Uji) เมือ งต้นกำเนิดของมัทฉะ, นิชิโอะ (Nishio) , ชิซูโอกะ (Shizuoka), ยาเมะ (Yame), คาโกชิมะ (Kagoshima) และอีกมากมายหลายภูมิภาค ที่ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในงาน “Taste of Tea: The Aesthetic of Matcha Origin” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 3 ธ.ค. 68 – 9 ธ.ค. 68 พบกับเมนูมัทฉะสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ SPICY CLUB OSAKA โดย มิกโซโลจิสต์ จากญี่ปุ่น-คุณ Miku Yamazaki ในเมนู Whisked matcha Sour ด้วยส่วนผสม “ซูดาจิ” ผลไม้รสเปรี้ยวของจังหวัดโทคุชิมะ, เมนู Matcha Fire Tobacco จากแบรนด์ MARTEANIZ – MYSTIC TEA HOUSE มัทฉะ Kuroha No Mukashi เกรดพระราชสำนัก รมควันพ่นไฟ, เมนู Kinako Matcha Latte จากร้าน SANJI MATCHA Matcha เบลน 3 สายพันธุ์จากจังหวัด Nishio ครีเอทเป็นมัทฉะโทนถั่ว ผสมผสานนมคินาโกะสูตรเฉพาะ และท็อปปิ้งด้วยวาราบิโมจินุ่มๆ, แบรนด์ AMICHA กับ มัทฉะ Bibiko (บิบิโกะ) ตัวลิมิเต็ดจากไร่เมือง Uji เกียวโต เก็บเกี่ยวใบชารุ่นแรกของฤดูกาล โม่ด้วยหิน 3 สัปดาห์ สู่เมนูพิเศษ Matcha Shio Oat Cloud มัทฉะตีสดกับนมโอ๊ตซ้อนกับน้ำมะพร้าว ท็อปด้วยโฟม และชิโอะปัง, เมนู Yasahii มัทฉะมันม่วง จาก KATUSUTE MATCHA ด้วยมัทฉะจาก Fukuoka ผสมกับมันม่วงหอมหวานละมุน
นอกจากเครื่องดื่ม และยังมีอุปกรณ์สายชงมัทฉะให้ช้อป Another Cup แบรนด์คราฟท์ เซรามิก พร้อมสีลิมิเต็ด, Yellow Stuff ชุดชงมัทฉะ ดีไซน์มินิมอล เรียบเท่ในแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ และโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต แลกคะแนนเพื่อรับส่วนลด เพื่อซื้อเครื่องดื่มและสินค้าในงาน
#TasteofTea2025 #CentralPattana #centralwOrld












