“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงปลายปี ส่งแคมเปญเซลซิกเนเจอร์ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” ตั้งเป้าปั๊มยอดบวก 20% โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567

“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงปลายปี ส่งแคมเปญเซลซิกเนเจอร์ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” ตั้งเป้าปั๊มยอดบวก 20% โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567
Homeday
“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงปลายปี ส่งแคมเปญเซลซิกเนเจอร์ “central Black Midnight Sale” ตั้งเป้าปั๊มยอดบวก 20% โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567

 “ห้างเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปูพรมรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567 อัดแคมเปญใหญ่ต่อเนื่องด้วย เซลซิกเนเจอร์ครั้งใหม่ ที่ใหญ่ และคุ้มมากที่สุดกับ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” มั่นใจ! โกยยอดขายดีตลอดปีด้วย กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ชูความสนุกแคมเปญจากอินไซต์ลูกค้า ที่มองหาของขวัญช่วงปลายปี เป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ ‘Keep The Best Gift to Yourself’ ช้อปของขวัญให้คนอื่นแล้วอย่าลืมช้อปให้ตัวเอง ดีเดย์วันศุกร์ 22 .. 3 .. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ, Central App, โซเชียลคอมเมิร์ซ และทุกช่องทางช้อปปิ้ง ตอกย้ำแลนด์มาร์ก ช้อปปิ้งเดสติเนชันชั้นนำของไทยที่ครองใจนักช้อปมากว่า 77 ปี

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เซ็นทรัลมิดไนต์เซลได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมา มียอดช้อปเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20% ในปีนี้ภาพรวมของรีเทลเรียกได้ว่าคึกคักและมีการแข่งขันค่อนข้างมาก ยิ่งช่วงไตรมาส 4 นี้ ที่เป็น Golden hours ของฝั่งรีเทล เพราะลูกค้ากำลังมองหาของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชั่น เราจึงอัดแคมเปญใหญ่ต่อเนื่องสองเดือนเต็ม รองรับมู้ดช้อปปิ้งที่จะคึกคักที่สุดในรอบปี

 หลังจบเทศกาลดออกไม้ที่เราจัดใหญ่ฉลอง 77 ปี หลังจบเทศกาลดอกไม้ที่เราจัดใหญ่ฉลอง 77 ปี ห้างเซ็นทรัล ต่อมาเราจัดมหกรรมเซลแห่งชาติ กับ Central 11.11 Sale และล่าสุดกับ ‘CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE’ เริ่มศุกร์ 22 พ.ย. 67 ทุกช่องทางช้อป ครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมือ จากหลายภาคส่วนเช่นเคย ทั้งจากแบรนด์ชั้นนำไทยและระดับโลก มีสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาให้ลูกค้าเราช้อปก่อนใคร ทางด้านโปรโมชั่นก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพาร์ทเนอร์บัตรเครดิต จัดดีลที่ดีมากๆ นอกจากนี้เรายังกระตุ้นความรู้สึกให้การช้อปปิ้งสนุกและมีความสุขขึ้น ด้วยการเนรมิตบรรยากาศห้างเป็นธีมของ Festive ในทุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยคาดว่าความพิเศษทั้งหมดจะดันยอดจับจ่ายจบแคมเปญเพิ่มขึ้น 20%”

“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงปลายปี ส่งแคมเปญเซลซิกเนเจอร์ “central Black Midnight Sale” ตั้งเป้าปั๊มยอดบวก 20% โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567
“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเม็ดเงินจับจ่ายช่วงปลายปี ส่งแคมเปญเซลซิกเนเจอร์ “central Black Midnight Sale” ตั้งเป้าปั๊มยอดบวก 20% โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2567

เซ็นทรัลมิดไนต์เซลเดิมจัดปีละ 2 ครั้งแต่ปัจจุบันด้วยเสียงตอบรับที่มากขึ้นจึงจัดในทุกไตรมาส (4 ครั้งต่อปี) อยู่บนจุดยืนคือ ดีลที่ดีที่สุด แบรนด์ดีที่สุด พร้อมไอเดียที่คิดมาอย่างดีที่สุด ต้องสดใหม่ไม่เหมือนใคร และมีพลังความคิดล้นเหลือ สำหรับครั้งนี้กับ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Keep The Best Gift to Yourself’ ทางห้างเซ็นทรัลตั้งใจทำขึ้นมาเรียกรอยยิ้มและสื่อสารความสนุกทุกการช้อป ผ่านหนังสั้นที่สร้างสรรค์ตรงจริตนักช้อป เล่นกิมมิกช้อปของขวัญให้คนอื่น แล้วอย่าลืมช้อปให้ตัวเองซึ่งคาดว่าจะสร้างไวรัลบนออนไลน์และต่อยอดไปสู่การขายสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ คลิกชม https://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore

พบกับไฮไลท์โปรโมชันเด็ดของแเคมเปญ อาทิ

  • สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ลดสูงสุด 30%*
  • รับสิทธิประโยชน์จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30%*​
  • รับคูปองแทนเงินสดจากห้างฯ, เครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน และคูปองลดเพิ่มจาก Central App รวมสูงสุด 11,500 บาท*​ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษ! รับ Black Midnight tumbler เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป / วัน (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน, จำนวน 7,000 สิทธิ์ต่อตลอดรายการ)
  • รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 4,000 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปที่ห้างฯ (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน จำนวน 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • รับคูปองส่วนลด 150 บาท เมื่อแลกเดอะวัน 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน (จำกัด 2 สิทธิ์ต่อท่าน / จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดรายการ, จำกัด 1 คูปองต่อใบเสร็จ เมื่อช้อปที่ห้างเซ็นทรัล)
  • พบเซอร์ไพรซ์ที่บริเวณดิสเพลย์ภายในห้าง รวมถึงลูกค้าที่รับบริการห่อของขวัญ สามารถสแกน QR Code สนุกๆ พร้อมรับส่วนลด 300 บาท ไปช้อปต่อฟินๆ ใน Central App (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

 

พบกับแคมเปญ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App, www.central.co.th และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล อาทิ แชทมาช้อปที่ Central Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม-น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ-ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด-โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “Smart Living” Maker
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
อาคาร ‘occ’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิ...
ข่าวสาร
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “smart Living” Maker
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve Of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟ...
ข่าวอสังหา
Scieco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเชื้อเพลิงและวัตถุดิบทดแทน ขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของไทยสู่ความยั่งยืน
SCIeco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเ...
ข่าวสาร
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1640532876 1169
Untitled 2 32
133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

-
IMG 1640248056 9482
Untitled 2 32
35 - 177

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2,ดูเพล็กซ์, เพนต์เฮาส์

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,900,000 บาท
Screenshot 2021 11 03 165459 1
Untitled 2 32
160-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,790,000 บาท
IMG 1632731416 4767
Untitled 2 32
90

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท