Kave Playground (copy)

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ส่งซิกลูกค้าชี้โอกาสสร้างบ้านปีนี้โอกาสดีที่สุด

        กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์  มองภาพเศรษฐกิจหลังจัดตั้งรัฐฯชุดใหม่ คาดทยอยฟื้นตัวเต็มที่ต้นปี 67 เตรียมรับมือนโยบายขึ้นค่าแรงกระทบต้นทุนอสังหาฯ ส่งราคาบ้านขยับสูงขึ้น พร้อมหนุนผู้บริโภคผ่านแคมเปญ “สร้างบ้านพร้อมอยู่ ตกแต่งครบจบทั้งหลัง” เพิ่มโอกาสสร้างบ้านคุณภาพในราคาคุ้มค่าก่อนปรับราคา คาดยอดขายปีนี้โตตามเป้า 1,200 ล้านบาท

         นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เผยมุมมองเศรษฐกิจไทยภายหลังการจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่  โดยมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เศรษฐกิจไทยจะเริ่มมีสัญญาณของการขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4 ทั้งด้านความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและภาคการส่งออกที่จะทยอยฟื้นตัวดีขึ้นหลังจากที่ชะลอตัวมาต่อเนื่อง รวมถึงแรงหนุนจากการเริ่มเข้าสู่ซีซั่นของการท่องเที่ยวที่ยังคงเป็นตัวเสริมหลักในการพยุงรายได้ของประเทศปีนี้  ซึ่งเชื่อว่าเศรษฐกิจจะมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นหลังจากที่รัฐบาลชุดใหม่มีความชัดเจนของในเรื่องของนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่ได้ประกาศเอาไว้ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและการลงทุนให้เกิดการหมุนเวียนได้คล่องตัวมากขึ้น โดยคาดว่าสามารถเติบโตต่อเนื่องได้ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2567 เป็นต้นไป 

        อีกหนึ่งสิ่งที่น่ากังวลและหลีกเลี่ยงไม่ได้ตามที่ทราบกันดีถึงนโยบายของรัฐบาลชุดใหม่ที่จะทำการทยอยปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ภายในปี 2570 จากเดิมค่าแรงขั้นต่ำเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 353 บาท/วัน  เฉลี่ยปรับขึ้นประมาณ 70% ภายในระยะเวลา 4 ปี หรือ18% ต่อปี  ซึ่งแน่นอนว่าภาคธุรกิจอสังหาฯ / ธุรกิจรับสร้างบ้านนั้น จะได้รับผลกระทบครั้งใหญ่ในเรื่องของราคาบ้านที่ปรับสูงอีกครั้ง จากต้นทุนค่าแรงและค่าวัสดุก่อสร้างที่ปรับเพิ่มขึ้น หรืออาจจะมีการปรับรอไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 รวมถึงรัฐฯยังมีนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ  ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าต่างๆ จะปรับราคาสูงขึ้นแบบชัดเจน“ดังนั้นในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจรับสร้างบ้านมองว่า สำหรับผู้บริโภคที่มีเป้าหมายหรือ มีความพร้อมที่จะสร้างบ้าน หากสามารถศึกษาข้อมูลและตัดสินใจได้เร็วก็จะเป็นการดีและเป็นประโยชน์ในการลงทุนครั้งใหญ่เป็นอย่างมากที่จะใช้โอกาสภายในช่วงปีนี้ตัดสินใจสร้างบ้าน ก่อนราคาบ้านดีดตัวสูงขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคได้บ้านคุณภาพในราคาที่ไม่แรงเกินไป”

         กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จึงได้เตรียมกลยุทธ์และแนวทางรับมือเพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ผู้บริโภคที่กำลังมีแผนสร้างบ้านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยได้ออกแคมเปญ “สร้างบ้านพร้อมอยู่ ตกแต่งครบจบทั้งหลัง”  ซึ่งมีแนวคิดที่อยากให้ผู้บริโภคได้สัมผัสอีกหนึ่งมิติของบริษัทรับสร้างบ้าน ที่เมื่อสร้างเสร็จแล้วสามารถหิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ภายใต้แบบบ้านหลากหลายฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย และสามารถควบคุมงบประมาณได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99  ล้านบาท  พร้อมข้อเสนอพิเศษ อาทิ  ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง  ออกแบบโดย Design by Zelection Interior  จาก SB โดยแคมเปญนี้เริ่มเปิดให้จองในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2023” ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 24 ก.ย.นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน

        สำหรับเป้าหมายในปี 2566 บริษัทยังคงตั้งเป้าหมายยอดขายเติบโตไว้1,200 ล้านบาท ตามที่ได้กำหนดไว้เมื่อต้นปี โดยภาพรวมผลงานในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายได้แล้วประมาณ 800 ล้านบาท  และคาดว่าสิ้นสุดไตรมาส 3 นี้จะสามารถปิดยอดขายได้เพิ่มอีก 250 ล้านบาท ซึ่งเมื่อถึงสิ้นปีบริษัทฯคงจะมีผลงานยอดขายได้ตามเป้าหมาย1,200 ล้านบาท ค่อนข้างแน่นนอนและสำหรับงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2023”  ยังคงอัดแน่นไปด้วยสิทธิพิเศษที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อสื่อสารทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ที่ไม่เน้นแค่โปรโมชั่นลดราคาเพื่อเพิ่มยอดขาย แต่มุ่งเน้นสร้างความน่าเชื่อถือในแบรนด์และพัฒนาคุณภาพงานก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจซึ่งเป็นจุดแข็งและรากฐานสำคัญของความสำเร็จของกลุ่มบริษัทฯ

           นายสุธี กล่าวทิ้งท้ายว่า ในช่วง 23 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ของกลุ่มบริษัทบิวท์ ทู บิวด์ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก จากการตอบรับและการกล่าวถึงผ่านช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของคุณภาพงานก่อสร้างที่มาช่วยต่อยอดความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น  เสริมด้วยการพัฒนาดีไซน์แบบบ้านให้ดูทันสมัยสวยงามเหมาะกับกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย  ด้วยฟังก์ชั่นภายในที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการครองใจลูกค้าของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ อย่างต่อเนื่องตลอดมา

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร
ข่าวสาร
“แสนสิริ” คว้าสูงสุด ระดับ AAA หุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และรางวัล ASEAN Asset Class PLCs ในระดับอาเซียน ตอกย้ำผู้นำ ESG อสังหาฯ ไทย มุ่งสู่การดำเนินงานด้าน ESG ในระดับสากล
ข่าวสาร
เปิดตัวในไทยครั้งแรก!! “CANVAS HiFi” ซาวน์บาร์มินิมอลดีไซน์จากเดนมาร์ก ยกระดับบ้านยุคใหม่ด้วยเครื่องเสียง Hi-Fi ที่เป็นได้ทั้งลำโพงและเฟอร์นิเจอร์
ข่าวสาร
BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน
ข่าวสาร
Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน ที่โซน PARKSIDE MARKET ชั้น LG วันนี้ – 31 มี.ค. 69
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..