Asset Wise Modiz Ad

ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด 16 โครงการใหม่ 17,500 ล้าน ส่งบ้านจัดสรรทุกเซ็กเมนท์ รุกกรุงเทพฯตะวันตก หลังตุนพรีเซลครึ่งปีกว่า 5,385 ล้าน

ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด 16 โครงการใหม่ 17,500 ล้าน ส่งบ้านจัดสรรทุกเซ็กเมนท์ รุกกรุงเทพฯตะวันตก หลังตุนพรีเซลครึ่งปีกว่า 5,385 ล้าน
Homeday
ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง 1

        หลังจากต้นปี 2566 บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ประกาศแผน B To The Top เปิดโครงการใหม่สูงที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท หรือ All Time Highจำนวน 20 โครงการ 22,500 ล้านบาท กระจายตัวครบทุกเซ็กเมนท์ ครอบคลุมพื้นที่ 10 จังหวัดทั่วประเทศ นับเป็นการประกาศแผนการดำเนินงานที่น่าจับตาอย่างยิ่ง ในครึ่งปีแรกบริทาเนียสามารถทำยอดขาย (พรีเซล) ไปกว่า 5,385 ล้านบาท เผยผลตอบรับตลาดบ้านจัดสรรต่างจังหวัดเป็นที่น่าพอใจ หลังส่งโครงการประเดิมแบบ “ชิมลาง” ขณะที่ครึ่งปีหลัง เตรียมบุกหนักอย่างเต็มที่ 

ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง 3

        นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 บริษัทฯ สร้างยอดขายหรือพรีเซลสะสม 5,385 ล้านบาท เติบโต 8% โดยได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้ว 4 โครงการ กระจายตัวใน 4 จังหวัด ได้แก่ บริทาเนีย มะลิวัลย์ (ขอนแก่น) บริทาเนีย อยุธยา (พระนครศรีอยุธยา) บริทาเนีย เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ (สมุทรปราการ) และบริทาเนีย บางนา กม.39 (ฉะเชิงเทรา) คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 5,000 ล้านบาท แย้มผลตอบรับตลาดบ้านจัดสรรในต่างจังหวัดเกินความคาดหวังและเป็นที่น่าพอใจ 

        “ครึ่งปีแรกเราเปิดโครงการใหม่จำนวนไม่มากด้วยหลากหลายเหตุผล 1.เราต้องการโฟกัสทำเลใหม่ๆ ที่บริทาเนียเข้าไปปักหมุดขยายตลาดเป็นครั้งแรก 2.ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องและเติบโตได้ดีกว่าครึ่งปีแรก จากภาคธุรกิจการท่องเที่ยวฟื้นตัวเต็มที่ มีรัฐบาลใหม่เข้ามาขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงอาจมีนโยบายสนับสนุนหรือมาตรการที่ช่วยกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ และ 3.ครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะไตรมาส 4 มักเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้บริโภคพร้อมจับจ่ายใช้สอยมากกว่าครึ่งปีแรกด้วยหลากหลายปัจจัย” นายสุรินทร์ กล่าว 

        ทั้งนี้ ครึ่งปีหลังของปี 2566 บริทาเนียเตรียมเปิดตัวบ้านจัดสรรโครงการใหม่แบบ “จัดหนักจัดเต็ม” จำนวน 16 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 17,500 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ครบทุกแบรนด์ ทุกเซ็กเมนท์ ทุกระดับราคา ตั้งแต่ 2.5-50 ล้านบาท 

ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง 4

กระจายบุกรอบกรุง โฟกัสฝั่ง “กรุงเทพฯตะวันตก” 9 โครงการ 

        นายสุรินทร์ กล่าวอีกว่า บริทาเนีย ถือเป็น “จ้าวทำเล” ของบ้านจัดสรรฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่ผ่านมาโครงการได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และตั้งแต่มีแผนขยายไปฝั่งตะวันตกตั้งแต่ปี 2564 ก็ได้ตอบการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเช่นกัน โดยผลความสำเร็จในครึ่งปีแรกของปี 2566 สามารถปิดการขาย (Sold Out) ไปได้เพิ่ม 2 โครงการ คือ โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 และ โครงการบริทาเนีย คูคต สเตชั่น สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทจะกระจายบุกทุกทำเลศักยภาพ โดยเฉพาะตลาดทำเลฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ 

        “เราเริ่มบุกฝั่งตะวันตกมาตั้งแต่ปี 2564 ทั้งในกรุงเทพฯ และนนทบุรี เราเห็นความต้องการบ้านจัดสรรในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกระดับราคา ทำให้เรามีแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยในฝั่งตะวันตกในปีนี้ครอบคลุมครบทั้ง 4 แบรนด์ จำนวนถึง 9 โครงการ ได้แก่ 1.เบลกราเวีย นครอินทร์, 2.เบลกราเวีย พุทธมณฑล สาย 3, 3.แกรนด์ บริทาเนีย ทวีวัฒนา, 4.แกรนด์ บริทาเนีย ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, 5.บริทาเนีย เวสต์เกต, 6.บริทาเนีย เมืองทอง-แจ้งวัฒนะ, 7.บริทาเนีย ราชพฤกษ์, 8.ไบรตัน ราชพฤกษ์-กาญนาภิเษก และ 9.ไบรตัน ราชพฤกษ์ 345 เชื่อว่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนท์ได้อย่างครบถ้วน” 

        ขณะที่ฝั่งอื่นๆ ของกรุงเทพฯ กระจายตัวไปฝั่งละ 1-3 โครงการ เริ่มจากฝั่งตะวันออก3 โครงการ ได้แก่ 1.บริทาเนีย บางนา-เทพารักษ์, 2.บริทาเนีย ศรีวารี, 3.บริทาเนีย สุขุมวิท-แบริ่ง ฝั่งใต้ 2 โครงการ 1.แกรนด์  บริทาเนีย วงแหวน-ประชาอุทิศ, 2.บริทาเนีย ประชาอุทิศ 90 นอกจากนี้ ยังมีบุกต่างจังหวัดเพิ่มเติมอีก 2 โครงการ คือ 1.แกรนด์ บริทาเนีย ระยอง, 2.บริทาเนีย โฮม บางนา-บางปะกง 

ผ่าแผน “บริทาเนีย” บุกหนักครึ่งปีหลัง 5

พิถีพิถัน “งานคราฟท์” กับการออกแบบสไตล์อังกฤษกับหลากทำเล 

        บริทาเนีย ยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบสไตล์อังกฤษ พิถีพิถันเลือกสไตล์สถาปัตยกรรมจากเมืองต่างๆ มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละทำเล ต่อยอดแนวคิด “CRAFT a life you love” โครงการแต่ละทำเลจึงมีองค์ประกอบที่มีส่วนโค้ง ช่องเปิด ช่องหน้าต่าง กรอบบัว เสาอาคาร ตลอดจนโทนสีที่ให้ความรู้สึกเหนือกาลเวลา นอกจากนี้ ทุกส่วนของบ้าน ยังคงตั้งใจคราฟท์บนหลักการ สร้าง Crafted Design for All Generations เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่รักของทุกคนในครอบครัว มีฟังก์ชันภายในบ้านที่คำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดี (Wellness) 

        “เรากระจายบุกหลายทำเลพร้อมกัน แต่ทุกทำเลจะมีจุดร่วมคือ 1.เราเลือกที่ตั้งของโครงการอย่างตั้งใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทำเลนั้นๆ และการเชื่อมโยงสู่พื้นที่อื่นๆ จริงๆ 2.การออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจ Customer Insight และ 3.ระดับราคาที่สอดคล้องกับความต้องการของทำเล เราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ทีมงานของเราตั้งใจศึกษาและทำการบ้าน จะสามารถเติมเต็มคุณค่าและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง” นายสุรินทร์ กล่าว 

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยาม ร่วมฉลองวันโยคะสากล จัดกิจกรรม The Dynamic Genius Flow by Fitness First เปิดประสบการณ์โยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟยุคเรอเนซองส์
ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว "สถาบันยิปซัมตราช้าง" ศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีก่อสร้างและวิทยาการด้านอาคาร แห่งใหม่ใจกลางเมือง
ครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “แสนสิริ” คว้าอันดับ 1 บริษัทชั้นนำกลุ่มอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัยในไทย จาก Fortune Southeast Asia 500 โดยนิตยสารฟอร์จูน
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ไอคอนสยาม ร่วมฉลองวันโยคะสากล จัดกิจกรรม The Dynamic Genius Flow By Fitness First เปิดประสบการณ์โยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟยุคเรอเนซองส์
ไอคอนสยาม ร่วมฉลองวันโยคะสากล จัดกิจกรรม The Dy...
ข่าวสาร
ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว “สถาบันยิปซัมตราช้าง” ศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีก่อสร้างและวิทยาการด้านอาคาร แห่งใหม่ใจกลางเมือง
ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว "สถาบันยิปซัมตราช้าง" ศู...
ข่าวสาร
ครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “แสนสิริ” คว้าอันดับ 1 บริษัทชั้นนำกลุ่มอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัยในไทย จาก Fortune Southeast Asia 500 โดยนิตยสารฟอร์จูน
ครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “แสนสิริ” คว...
ข่าวอสังหา
“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดตัวโครงการใหม่ “คิว ดิสทริค ราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์” บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม 2 กม.ถึงรถไฟฟ้า สถานีบางรักใหญ่ เดินทางเข้าเมืองสะดวก เปิดจอง Pre Sale วันที่ 29 – 30 มิ.ย. 2567 รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,000,000 บ.* ราคา 2.79 8 ลบ.* เฉพาะวันงาน
“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดตัวโครงการใหม่ “คิว ดิสทริ...
ข่าวอสังหา
‘นภินทร’ ชวนชิม ปล่อยคาราวาน Food Truck กว่า 100 คัน บุกห้างไอคอนสยาม ชิมอาหาร Street Food ชมวิวเต็ม 10 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มแล้ววันนี้ 30 มิ.ย.67
‘นภินทร’ ชวนชิม ปล่อยคาราวาน Food Truck กว่า 10...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1636095632 4889
Untitled 2 32
121–159

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,390,000 บาท
IMG 1641115088 8695
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,790,000 บาท
IMG 1640268025 2158
Untitled 2 32
24 - 63

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
566

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,990,000 บาท
5 scaled 2
Untitled 2 32
25-41

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 849,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad