เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉม 4 โซนใหม่สู่ ‘LIVE SHOWCASE’ ของแบรนด์ Koncept พร้อมอินสไปร์ไอเดียแต่งบ้านแบบอัพเดทเทรนด์ให้โดนใจกลุ่ม Gen Z

เปิดฉากปี 2567 เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุ่มงบปรับโฉมพื้นที่ใหม่ในสาขา flagship store ‘เดอะคริสตัลเอสบี ราชพฤกษ์ด้วยการสร้าง ‘LIVE SHOWCASE’ ของแบรนด์ Koncept บนเนื้อที่กว่า 700  ตารางเมตร เนรมิต 4 โซนใหม่ ประกอบด้วย  Koncept Life เติมแต่งความสุขในบ้านให้เป็นวันพิเศษ, Koncept Fit-in เฟอร์นิเจอร์สวยสั่งได้ Fit ลงตัวทุกพื้นที่, Koncept Bed Station ศูนย์รวมเตียงนอนที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์เทรนด์ และ Koncept Play ดีไซน์สวย ฟังก์ชันเพียบ เอาใจคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ ดึงจินตนาการสู่โลกความจริง หวังทำการตลาดและการสื่อสารไปที่กลุ่ม Gen Z ที่แสวงหาดีไซน์ที่มากด้วยฟังก์ชันและสำคัญที่สุดต้องสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวเอง

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ (Koncept) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความลงตัวทั้งด้านคุณภาพ ฟังก์ชันการใช้งานและราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายเพื่อให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้ายุคใหม่หรือกลุ่ม Gen Z โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รุกหนักในการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในส่วนนี้มาอย่างต่อเนื่อง มีการปรับโฉมแบรนด์และปรับแนวคิดในการออกแบบเพื่อให้ Koncept พร้อมจะเติมเต็มความต้องการกลุ่ม Gen Z ได้อย่างแท้จริง พบว่า ในปีที่ผ่านทางแบรนด์ได้ทำการลอนซ์สินค้าใหม่รวมถึงทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆกับกลุ่มเป้าหมายนี้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะมีกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Gen Z เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ทำให้ในปี 2567 เราจึงวางกลยุทธ์ในการสานต่อการเติบโตดังกล่าวตลอดทั้งปี เริ่มจากการปรับพื้นที่ในการจัดแสดงสินค้าให้กลายเป็น LIVE SHOWCASE เพื่อให้ลูกค้าได้นำจินตนาการความต้องการมาแปลงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบการใช้ชีวิต ถือเป็นแนวทางการทำตลาดแบบใหม่ของวงการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไทย ที่ในวันนี้จะเติบโตได้ต้องพร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนจิตนาการให้จับต้องได้ในชีวิตจริง

ทั้งนี้ การปรับโซนใหม่ของแบรนด์ Koncept จะเริ่มต้นจากสาขา flagship store หลักๆ เริ่มเป็นที่แรกที่สาขาเดอะคริสตัลเอสบี ราชพฤกษ์ โดยมีการปรับโลโก้ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้ดูแล้วมีความสดใสด้วยสีสันที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์ Koncept การปรับพื้นที่ในครั้งนี้จะพัฒนาออกเป็น 4 โซนใหม่ ประกอบด้วย

  • Koncept Life ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน จุดประกายไอเดียใหม่ๆ ในหลากสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น Timeless Living Style ที่ออกแบบให้มีความสะอาดตาด้วยสีขาว ดูคลีนที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการแต่งบ้านได้กับทุกเทรนด์ที่เปลี่ยนไป หรือจะเป็นแนว Japandi สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านในแบบ Japanese Style ที่โดดเด่นเรื่องการดึงพลังความรู้สึกท่ามกลางธรรมชาติเข้ามาผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนอกจากนี้ยังมีการแต่งบ้านในแบบ Natural + Minimal Style ซึ่งนับว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ ทั้งนี้สินค้าของ Koncept จะคงไว้ซึ่งความสนุกความมีสีสันของการใช้ชีวิตและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย ไอเดีย ซึ่ง Koncept Life โซนใหม่นี้ได้เนรมิตพื้นที่เพื่อจัดแต่งมุมต่างๆ ภายในบ้านให้ได้เห็นไอเดียบนพื้นที่จริงที่จะช่วยอินสไปร์ให้ลูกค้าสามารถนำไอเดียที่นำเสนอไปใช้ในการตกแต่งบ้านให้มีสีสันและฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
  • Koncept Fit-in จากประสบการณ์ที่ผ่านมามาทำให้รู้ว่า ‘ตู้เสื้อผ้า’ รวมไปจนถึง ‘ตู้เก็บของอเนกประสงค์’ คือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักที่แต่ละคนก็มีความต้องการตู้เสื้อผ้าที่มีฟังก์ชันทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างกันไป Koncept Fit-in จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ยิ้มได้ในทุกวันที่เห็นตู้เสื้อผ้าของตนเอง เพราะลูกค้าสามารถดีไซน์ฟังก์ชัน หน้าบาน และขนาดได้ตามต้องการ โดยในโซนใหม่นี้เราได้จัดทีมเจ้าหน้าที่พร้อมระบบโปรแกรมผู้ช่วยการออกแบบเบื้องต้น เพื่อนำจิตนาการของลูกค้าออกมาพัฒนาเป็นแบบให้เห็นจริง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจหรือปรับเปลี่ยน ตู้เสื้อผ้าที่ต้องการนั้นให้มีชีวิตขึ้นมาได้
  • Koncept Bed Station ศูนย์รวมเตียงนอนหลากหลายรูปแบบและสไตล์ให้ได้เลือกตามต้องการ อาทิ Minimal Style ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลากลายไอเดีย หรือจะเน้นแบบ Functional Style ก็มีให้เลือกครบตามต้องการ ซึ่งในปีนี้เราจะมีสินค้ามาให้เลือกสรรมากกว่า 10 คอลเลกชัน
  • Koncept Play เฟอร์นิเจอร์แนวคิดสนุกในสไตล์ Minimal ที่คำนึงถึงแนวคิดเรื่อง Multi-Function ที่ตอบโจทย์ Small & Medium Space ของคนรุ่นใหม่ เพิ่มสีสันความสนุกให้กับชีวิตในทุกวัน

“การปรับโฉมพื้นที่ LIVE SHOWCASE ของแบรนด์ Koncept ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแสวงหาไอเดียใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต เน้นเรื่องความสุขและการใช้เวลาให้คุ้มค่าด้วยแนวคิดการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ Flexible Space ได้ตามที่ใจต้องการ และที่สำคัญต้องสะท้อนความเป็นตัวเอง ที่รวมทุกความต้องการไว้อย่างลงตัว สิ่งเหล่านี้คือวิถีใหม่แห่งการดีไซน์บ้านในแบบฉบับของคน Gen Z” นายพิเดช กล่าวสรุป

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ ‘LIVE SHOWCASE’ ของแบรนด์ Koncept เพื่อค้นหาแนวทางการแต่งบ้านที่สะท้อนความเป็นคุณได้แล้วที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

อ่านเพิ่ม
Sidebar
TIK TOK
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..