Kave Playground (copy)

Q-CHANG ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากลูกค้าเเละช่างที่ให้เราเป็น BACK UP มาตลอด 6 ปี มากกว่า 300,000 หลังทั่วประเทศ สร้างรายได้ผ่านเเพลตฟอร์มสะสมมากกว่า 1,200 ล้านบาท พร้อมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ดี ชัวร์ตั้งเเต่เริ่ม

(Q-CHANG) คิวช่าง แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ผู้ให้บริการจัดหาทีมช่างคุณภาพให้กับเจ้าของบ้าน ครบรอบ 6 ปี ขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่น เเละ เชื่อใจให้ (Q-CHANG) คิวช่างเป็น Back up ทุกบริการเรื่องบ้าน ทั้งบริการซ่อมหลังคารั่ว บริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ บริการล้างเครื่องปรับอากาศ บริการรีโนเวทปรับปรุงบ้าน เเละ บริการทำความสะอาดบ้าน ทำให้ (Q-CHANG) คิวช่าง เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โดยมียอดผู้ใช้บริการกว่า 300,000 ราย สร้างยอดขายสะสมมากกว่า 1,200 ล้านบาท

นายศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก กรรมการบริหาร Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร กล่าวว่า “คิวช่าง เติบโตได้อย่างรวดเร็ว เเละมั่นคงจากปัจจัยหลัก 3 อย่างได้แก่ การสร้างประสบการณ์ที่ดีเเละตอบสนองความต้องการลูกค้าทั้ง ออนไลน์ และ ออฟไลน์, การพัฒนา และควบคุมมาตรฐานการให้บริการรวมถึงคุณภาพของงานช่าง และการขยายพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเจ้าของบ้าน Q-CHANG (คิวช่าง) มุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกขั้นตอนการให้บริการสะดวก รวดเร็วและไร้ความกังวล โดยลูกค้าสามารถเลือกจองบริการตามวันและเวลาที่สะดวก ติดตามสถานะงานได้ในทุกขั้นตอน และมั่นใจในคุณภาพการบริการ พร้อมช่องทางในการจองบริการที่หลากหลายทั้ง เว็บไซต์, Q-CHANG Shop Service ซึ่งมีมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังไม่หยุดพัฒนาบริการด้วยเเนวคิด Preference Services ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งพัฒนานวัตกรรมบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อาทิ EZYBUILT แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Fit-in สำหรับที่อยู่อาศัย ติดตั้งเร็ว บ้านไม่ช้ำ ที่พร้อมขยายสาขาไปมากกว่า 15 สาขาทั่วประเทศในปี 2568 นี้

และในโอกาสครบรอบ 6 ปีนี้เราขอมอบของขวัญเเทนคำขอบคุณ ด้วยการมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี
ให้ลูกค้าใช้บริการคิวช่างได้สะดวกเเละง่ายขึ้น ด้วยการเปิดตัวเเอปพลิเคชัน คิวช่าง ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่ดี
4 ชัวร์ ตั้งเเต่ดาวน์โหลด ได้แก่ จองง่ายชัวร์ เลือก จอง จ่าย ง่ายเพียง 4 คลิก, หาช่างได้ชัวร์ด้วยระบบจัดการ match ทีมช่างในพื้นที่ของลูกค้า พร้อมรองรับการบริการครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ, ช่างไม่ทิ้งงานชัวร์ ลูกค้าสามารถติดตามสถานะงานได้ 24 ชั่วโมง และรับประกันทุกงานชัวร์  มีประกันคุณภาพเพิ่มเติมหลังจบงาน
ซึ่งหลังจากเปิดให้ใช้งานมียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 80,000 ครั้ง

สำหรับทีมช่าง Q-CHANG เรามุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการทำงานของช่าง โดยพัฒนาใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ Soft Skill, Hard Skill และ Business Skill ซึ่งเป็นหัวใจของความสำเร็จในการพัฒนา ทีมช่างคุณภาพ และได้จัดตั้ง Q-CHANG ACADEMY ศูนย์ฝึกอบรมช่าง ขึ้นที่กรุงเทพฯ และหาดใหญ่ พร้อมแผนขยายไปยังหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศเพื่อพัฒนาทักษะเเละคุณภาพทีมช่างให้ส่งต่อประสบการณ์ที่ดีไปยังลูกค้าต่อไป

อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ต้องการบริการติดตั้งควบคู่ไปกับการจัดจำหน่ายและส่งมอบสินค้าไปสู่ผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพและครบวงจร ทั้งในกลุ่ม E-commerce Platform เช่น Shopee, Lazada, NocNoc รวมถึงกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า เช่น เบเยอร์, จระเข้ เเละอีกหลายเจ้าทำให้ Q-CHANG สามารถส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

โดยตลอด 6 ปีจากปัจจัย 3 ประการที่เราตั้งใจมุ่งมั่นทำเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าตั้งเเต่เริ่มจนหลังจบงาน ทำให้เรามีอัตราการใช้บริการซ้ำสูงถึง 40% บน แอปพลิเคชัน Q-CHANG และ เว็บไซต์ www.q-chang.com โดยมีลูกค้ากลับมาใช้บริการคิวช่างซ้ำสูงสุดเกือบ 100 ครั้งในกลุ่มบริการทำความสะอาดบ้าน โดยหลังจากนี้ Q-CHANG (คิวช่าง) จะเดินหน้าไม่หยุดพัฒนาพื่อส่งมอบบริการ คุณภาพให้ลูกค้าตลอดไปตอกย้ำความเเนวคิดหลักของเรา WE’VE GOT YOUR BACK

 ผู้ที่สนใจใช้บริการ Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ครอบคลุมทุกบริการเรื่องบ้าน…..ครบจบในที่เดียว “ล้าง ซ่อม ติดตั้ง ต่อเติม” สามารถนัดหมายจองใช้บริการ
Q-CHANG (คิวช่าง) ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Q-CHANG ของขวัญที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าทุกคน หรือทางเว็บไซต์ www.q-chang.com โทร. 02-821-6545 หรือ Line: @q-chang หรือติดต่อทาง Q-CHANG Shop Service ทั่วประเทศ

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ชวนไปล่องใต้ สัมผัสประสบการณ์ทะเลสวยและไลฟ์สไตล์สุดพิเศษที่ภูเก็ต สมุย และกระบี่
ข่าวสาร
เปิดอินไซต์คนหาบ้าน 2025 เมื่อดีมานด์ตั้งอยู่ท่ามกลางพายุความท้าทาย หวังภาครัฐปลดล็อกโอกาสสู่การมีบ้าน
ข่าวสาร
‘กลุ่มดุสิตธานี’ เซ็นสัญญาบริหารโรงแรม ‘อาศัย คามายา โคสต์’ ในฟิลิปปินส์ ดันแบรนด์ ‘อาศัย’ ปักหมุดรุกทำตลาดในแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเติบโตสูง
ข่าวสาร
ชีวาทัย ร่วมกับ กู๊ดมูฟ และสภากาชาดไทย ระดมสิ่งของและเงินบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 9 จังหวัดภาคใต้
ข่าวสาร
BAM “ผู้สร้างโอกาส” คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025 ยืนหยัดเคียงข้างประเทศเพื่อสังคมไทยอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..