Kave Playground (copy)

Leedvant ศูนย์จำหน่ายเฟอร์ฯและวัสดุตกแต่งบ้านนำเข้าจากญี่ปุ่น บุกตลาดไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ตั้งเป้า 3 ปียอดขายโต 100 ลบ.

Leedvant (ลีดแวนท์) แพรตฟอร์มจำหน่ายสินค้า Home and Living นำเข้าจากญี่ปุ่น บุกตลาดไทย ตอบรับเทรนด์แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นในไทยโตแรง วางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ต่อเนื่อง โชว์จุดเด่นเป็นสินค้าส่งตรงจากผู้ผลิตในญี่ปุ่น ด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับพรีเมียม ใช้วัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความคงทน ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ช่วยเติมเต็มความสุขและการพักผ่อนภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนเดินหน้าขยายช่องทางออนไลน์เพิ่มฐานลูกค้า B2C เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ จัดโปรโมชั่นส่วนลดราคาสินค้า 10% ซื้อสินค้ากี่ครั้งก็ได้ในระยะเวลา 1 เดือนหลังเพิ่ม Line Official พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขาย 100 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2569

นายริวอิชิ มัสซึนามิ ผู้อำนวยการ บริษัท ทริปโป (ไทยแลนด์) จํากัด หรือ Leedvant (ลีดแวนท์) แพลตฟอร์มจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านคุณภาพระดับพรีเมียม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้มีการทดสอบตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้าวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ด้วยการเปิดโชว์รูม LEEDVANT” แฟลกชิป สโตร์ สาขาแรกในไทย ที่ชั้น 4 อาคารโมเดอร์น ทาวน์ ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) พบว่ามีดีมานด์ความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สนใจการตกแต่งบ้านเองเพิ่มมากขึ้น ขณะที่ผู้ประกอบการโรงแรมหรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ มีการออกแบบและตกแต่งภายในที่มีสไตล์เฉพาะทางมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์การตกแต่งที่พักอาศัยแบบญี่ปุ่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน ทำให้คาดการณ์ว่าในปี 67 นี้ภาพรวมตลาดสินค้าเพื่อตกแต่งบ้านจะมีแนวโน้มเติบโตได้มากกว่า 450,000 ล้านบาท

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Leedvant ในปีนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ประหยัดพลังงาน และเป็นผลิตภัณฑ์ ESG (Environment Social และ Governance) ซึ่งเป็นเทรนด์ของผลิตภัณฑ์ที่สำคัญและสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลกในปัจจุบัน ควบคู่ไปกับการขยายเครือข่ายพันธมิตรผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในประเทศญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น จากปัจจุบันที่เรามีพันธมิตรที่เข็มแข็ง อาทิ Nagai Co., Ltd. และ K-Mac Co., Ltd. และอีกหลากหลายบริษัท ที่มีความมุ่งมั่นและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบมาใช้รวมทั้งกระบวนการผลิตที่ยึดแนว Eco-friendly (สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)

โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Leedvant ได้แก่ เสื่อทาทามิ ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ ทำจากกระดาษญี่ปุ่นช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและสารอินทรีย์ระเหยต่ำ (ไรฝุ่น) ชั้นวางของติดผนัง FiTIO ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย แผ่นรองพื้น “Otoyuka N” สําหรับควบคุมเสียงรบกวนภายในคอนโดมิเนียม พรมกันเสียงแบบกระเบื้อง ลดเสียงรบกวนจากแรงกระแทกด้านบนได้ ฟิล์มกรองแสงป้องกันความร้อนประสิทธิภาพสูง Crystal Coolia มีความโปร่งแสงเนื่องจากเป็นโครงสร้างเคลือบพิเศษที่ไม่มีชั้นโลหะ ช่วยลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ 13%

นอกจากนี้ Leedvant พร้อมเดินหน้าพัฒนาช่องทางการขายออนไลน์ให้เชื่อมถึงกันแบบไร้รอยต่อ รองรับกลุ่มลูกค้า B2C กับบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการด้วยตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายผ่านเว็บไซต์ https://leedvant.com และขยายฐานลูกค้าไปกลุ่มธุรกิจ B2B ให้มากขึ้นด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า เสมือนมาซื้อสินค้าที่โชว์รูมด้วยตนเอง พร้อมทั้งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ เพียงคุณเพิ่มเพื่อนผ่าน Line official: @848qhjpg จะได้รับส่วนลดราคาสินค้า 10% (ไม่รวมค่าบริการติดตั้ง, ค่าขนส่ง และ Vat) โดยคุณสามารถใช้โปรโมชั่นส่วนลดนี้กี่ครั้งก็ได้ ภายในกำหนดระยะเวลา 1 เดือนภายหลังจากที่เพิ่มเพื่อนใน Line official นอกจากนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook: Leedvant หรือ โทร. 02-001-4227

ทั้งนี้ ตลาดสินค้าและของตกแต่งบ้านในประเทศไทยนับได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากที่สุด เมื่อเทียบกับศักยภาพในการเติบโตกับประเทศอื่นๆ ในอาเซียน โดยได้รับอานิสงค์จากภาคการบริการและท่องเที่ยวที่พลิกฟื้น และความต้องการที่พักอาศัยที่มีการตกแต่งเรียบง่ายผ่อนคลายตามสไตล์ญี่ปุ่นในกลุ่มลูกค้าชาวไทยรายได้สูงและต่างชาติที่เพิ่มสูงขึ้น ประกอบการ Leedvant ได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดในเมืองไทยยังไม่มีเครือข่ายร้านวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรงมากนัก จึงทำให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ Leedvant ที่มีความโดดเด่นเป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม มีความแข็งแรงคงทน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังเป็นวัสดุที่มีความปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มดีไซน์เนอร์ สถาปนิก บริษัทตกแต่งภายใน บริษัทก่อสร้างบ้าน  ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจโรงแรม และกลุ่มลูกค้าบ้าน กลุ่มที่ต้องการรีโนเวทหรือปรับปรุงที่พักอาศัยที่มีชื่นชอบสินค้าและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 100 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2569  

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น Destination for New Gen Motherhood รับวันแม่ เปิดแคมเปญ‘My Mom My Mate’ จัดเต็มกิจกรรมตลอด เดือนสิงหาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย
ข่าวสาร
MAGURO เตรียมเปิดตัว KIWAMIYA ร้านแฮมเบิร์กคิวยาว ต้นตำรับ “ย่าง ปรุง และควบคุมความสุกได้ตามใจ” ขวัญใจฟู๊ดดี้ทั่วโลก จากฟูกูโอกะ
ข่าวสาร
อสังหาฯ สมุยคึกคัก คอนโดฯ-วิลล่าปล่อยเช่าพุ่ง มูลค่าตลาดแตะ 30,300 ล้านบาท
ข่าวสาร
“เที่ยวเกาหลีในแบบของคุณ” เทรนด์ใหม่มาแรง! KTC – KTO ผนึกกำลังชูประสบการณ์ K-Beauty ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่การสร้างอาชีพ
ข่าวสาร
“The Earth Crew” ประกาศจุดยืนใหม่วงการ Influencer Marketing ชูแนวคิด “Creative Influencer’s Strategist” สร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่วัดผลได้จริง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..