KAVE playground

“โคคา-โคล่า” ชวนเหล่า Gen Z แชร์ “โค้ก” แชร์ความสุข ด้วยการส่งต่อ “โค้ก” ที่อาจมีชื่อคุณ หรือชื่อคนที่คุณชื่นชอบอยู่บนบรรจุภัณฑ์!

 แคมเปญ “ส่ง Coke ให้” กลับมาอีกครั้ง พบกับชื่อยอดฮิตกว่า 180 ชื่อ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

“โคคา-โคล่า” ชวนเหล่า Gen Z แชร์ “โค้ก” แชร์ความสุข ด้วยการส่งต่อ “โค้ก” ที่อาจมีชื่อคุณ หรือชื่อคนที่คุณชื่นชอบอยู่บนบรรจุภัณฑ์!

 กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) นำแคมเปญ “ส่ง Coke ให้” กลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปี ในยุคดิจิทัลที่ผู้คนส่วนใหญ่ต่างสื่อสารกันผ่านโลกออนไลน์ แคมเปญนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้คนได้เชื่อมโยงกันในโลกแห่งความเป็นจริงกันมากขึ้น ผ่านการส่งต่อ “โค้ก” ที่ต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน และร่วมสร้างมิตรภาพที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

แคมเปญ ” ส่ง Coke ให้” เปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 โดย “โคคา-โคล่า” เป็นเจ้าแรกในตลาดที่นำเสนอแพ็คเกจที่โดดเด่นสะดุดตา ด้วยการนำ “ชื่อ” ของผู้บริโภคมาแทนที่โลโก้แบรนด์ “โค้ก” ซึ่งในขณะนั้นถือเป็นมิติใหม่ในการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค และในปี 2568 นี้แคมเปญ “ ส่ง Coke ให้” กลับมาพร้อมความพิเศษที่มากขึ้น ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะในหมู่คนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ แคมเปญ “ ส่ง Coke ให้” ยังกลับมาพร้อมแพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบใหม่ และ Personalization Hubs ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์ชื่อบนบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” ในแบบของตัวเองได้ง่าย ๆ ให้ผู้บริโภคส่งต่อ “โค้ก” เพื่อแสดงความขอบคุณ หรือแสดงความชื่นชมต่อคนพิเศษ ผ่านวิธีที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังอย่างการมอบของขวัญอย่างสร้างสรรค์และมีความหมาย 

ฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “ “โคคา-โคล่า” เล็งเห็นความสำคัญของการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันในสังคมยุคดิจิทัล เราต้องการให้ “ส่ง Coke ให้” เป็นแคมเปญที่จะย้ำเตือนถึงความสำคัญการสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน เราจึงได้สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ “โค้ก” พร้อมชื่อ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ส่งต่อให้คนที่รัก เพราะความทรงจำดี ๆ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราได้มาใช้เวลาร่วมกัน สำหรับปีนี้ “โค้ก” ได้รวบรวมชื่อยอดนิยม และชื่อที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นชื่อที่คนไทยคุ้นเคยและชื่นชอบ รวมกว่า 180 ชื่อ ซึ่งเป็นความตั้งใจพยายามรวบรวมชื่อจำนวนมากที่สุดเท่าที่เราทำได้มาพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์ “โค้ก” เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญแสนพิเศษนี้ เพราะ “โค้ก” เชื่อว่าทุกช่วงเวลาแห่งความสุขควรมีความหมาย และเข้าถึงได้ทุกคน ซึ่งเสียงหัวเราะและมิตรภาพที่เกิดขึ้นจากการแบ่งปัน “โค้ก”  ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสุดพิเศษ” 

“โคคา-โคล่า” เชื่อว่าการสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษที่มีความหมายสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นโดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ของแคมเปญคือการติดตั้งกระป๋อง “โค้ก” ในรูปแบบของบอลลูนยักษ์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง (Out of Home) ที่โดดเด่นสะดุดตาในทำเลศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และเป็นจุดเช็กอินยอดนิยมของเหล่า Gen Z ตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ 2 จุด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ (บริเวณลานพาร์คพารากอน) และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมถึงในอีก 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, นครราชสีมา และภูเก็ต พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนได้ไปร่วมถ่ายภาพและแชร์โมเมนต์ความประทับใจที่น่าจดจำร่วมกัน นอกจากนี้ เตรียมตัวพบกับอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มาร่วมแชร์ “โค้ก” กับไอดอลคนโปรด พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมาย 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “โค้ก” รุ่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “ส่ง Coke ให้” ที่มีชื่อปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแคมเปญสร้างสรรค์เพื่อส่งต่อความสุข มิได้เป็นการโปรโมตหรือระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยเฉพาะ โดยบุคคลที่มีชื่อปรากฏบนผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับแคมเปญนี้ ผู้บริโภคสามารถร่วมแชร์ความสุขด้วยการส่งต่อกับ ”โค้ก” ที่อาจมีชื่อคุณ หรือชื่อที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ผ่าน “โค้ก” รสชาติออริจินัล, “โค้ก” รสชาติออริจินัล-น้ำตาลน้อยกว่า และ “โค้ก” ซีโร่ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบกระป๋องและขวดหลากหลายขนาด นอกจากนี้ยังสามารถมาร่วมสนุกที่ “ส่ง Coke ให้” Personalization Hubs ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์กระป๋องและขวดที่ปรับแต่งเฉพาะตัวแบบเรียลไทม์ได้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ในเร็ว ๆ นี้! 

ติดตามความน่าตื่นเต้นและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ส่ง Coke ให้” ได้ที่เฟซบุ๊ก Coca-Cola Thailand พร้อมติดแฮชแท็ก #ShareACoke และอัปเดตข่าวสารล่าสุดได้ที่อินสตาแกรม Coca-Cola Thailand หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.coca-cola.com/th/th

“โคคา-โคล่า” ชวนเหล่า Gen Z แชร์ “โค้ก” แชร์ความสุข ด้วยการส่งต่อ “โค้ก” ที่อาจมีชื่อคุณ หรือชื่อคนที่คุณชื่นชอบอยู่บนบรรจุภัณฑ์!

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ “ปันกัน” พลิกโฉมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแคมเปญ “Return for Better คืนวันนี้ เพื่อโลกที่ดีกว่า” ด้วยโซฟาเก่าเพื่อสร้างคุณค่าใหม่ให้บ้าน สังคม และโลกอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
“อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้” บุกตลาดทาวน์โฮมหรู รุกเปิด “เดอะพาร์คเลน15 สุขุมวิท-แบริ่ง”ราคาเริ่ม 13.9 – 33.9 ลบ.* เปิดตัวครั้งแรกในงาน VVIP DAY 14-15 มิ.ย.นี้
ข่าวสาร
ลูนิค เรียลเอสเตท ลงเสาเข็ม-ลุยสร้าง “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” โครงการ Branded Residence ระดับลักชัวรีในเครือ “บันยันกรุ๊ป” แห่งแรกในพัทยา ปักหมุดแลนด์มาร์กการอยู่อาศัยเหนือระดับกับวิวทะเลทุกยูนิต! ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท
ข่าวสาร
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จัดอบรมโครงการ HBA Academy “Road To Success” ครั้งที่ 1
ข่าวสาร
พฤกษาครองใจคนทำงาน! เปิดตัวแบรนด์ดีเอ็นเอ “WORK LIFE WELL-LIVED ชีวิตอย่างดี… ที่พฤกษา” ผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่ใส่ใจชีวิตคนทำงาน “อย่างดี” ในทุกมิติของการทำงานและการใช้ชีวิต
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..