The Palm (copy)

บียอนเซ่ และ Levi’s® เปิดตัวแคมเปญ REIIMAGINE บทที่ 3: Refrigerator

แบรนด์ Levi’s® จับมือกับไอคอนระดับโลกอย่าง บียอนเซ่ เปิดตัวบทที่ 3 ของแคมเปญ REIIMAGINE ภายใต้ชื่อ Refrigerator ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่บรรยากาศใหม่ในร้านอาหารริมทาง พร้อมถ่ายทอดสไตล์เหนือกาลเวลาและความมั่นใจอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาและแคมเปญภาพที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการ “ตีความใหม่” ของมรดก Levi’s® ในรูปแบบร่วมสมัย

บียอนเซ่ และ Levi’s® เปิดตัวแคมเปญ REIIMAGINE บทที่ 3: Refrigerator

หลังจากบทที่ 1 Launderette และ บทที่ 2 Pool Hall ได้จุดประกายบทสนทนาใหม่เกี่ยวกับความคลาสสิกของ Levi’s® โดย Launderette ได้นำเสนอมุมมองที่แหวกแนวของโฆษณายุคก่อน ส่วน Pool Hall ก็ยกย่องความผูกพันของ Levi’s® กับวัฒนธรรมดนตรีและการต่อต้านกระแสหลัก สำหรับบทล่าสุด Refrigerator นี้ Levi’s® ยังคงร่วมงานกับผู้กำกับรางวัลแกรมมี่ Melina Matsoukas เพื่อถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ที่เป็นพื้นที่แห่งการแสดงตัวตน ความมั่นใจ และอิทธิพลทางวัฒนธรรม
แคมเปญครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์กับ TBWAChiatDay LA และผลิตโดย de la revolućion/PRETTYBIRD

Refrigerator ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณาในปี 1988 ของ Levi’s® ที่มีชื่อเดียวกัน โดยตีความใหม่ในบริบทของความมั่นใจ ความเป็นตัวของตัวเอง และการเสริมพลังให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองของร้านอาหาร

บียอนเซ่ ปรากฏตัวในลุคสไตล์ตะวันตกสุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น Levi’s® Western Shirt, กางเกงขาสั้น 501® Original, เสื้อกล้ามสีขาว และผ้าโพกหัวลายแดงแบบเพสลีย์ พร้อมท่าทีที่มั่นใจในตัวเอง

พิเศษยิ่งขึ้นกับการปรากฏตัวของ Willie Jones ศิลปินผู้ร่วมงานกันในอัลบั้ม Cowboy Carter ที่ช่วยเชื่อมโยง Levi’s® เข้ากับจักรวาลศิลปะของบียอนเซ่ได้อย่างแนบเนียน

“Levi’s® ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ แต่คือแบรนด์ที่มีมรดกอันยิ่งใหญ่ และยังคงอยู่ใจกลางวัฒนธรรมแฟชั่น มาอย่างต่อเนื่อง” – Kenny Mitchell, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Levi Strauss & Co.

“Refrigerator” เปิดตัวในแคมเปญระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สื่อนอกบ้าน และกิจกรรมแบรนด์ในด้านงานสร้างสรรค์ Matsoukas ได้ร่วมมือกับผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ Marcell Rév และช่างภาพระดับแถวหน้า Mason Poole เพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ Refrigerator ให้เป็นอีกหนึ่งบทใหม่ของโฆษณา Levi’s® ที่จะกลายเป็นตำนาน

บียอนเซ่ และ Levi’s® เปิดตัวแคมเปญ REIIMAGINE บทที่ 3: Refrigerator

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
BAM ร่วมบริจาคโลหิต–มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ชายแดนไทย–กัมพูชา
ข่าวสาร
จัดให้จุกๆ !! เทศกาลดนตรีในรั้วมหา’ลัย “Campus Music Fest 2025” “GMM MUSIC x Tero Music x Warner Music Thailand” เสิร์ฟศิลปินให้ฟินแบบ มันส์ เยอะ มาก
ข่าวสาร
ประตูสู่อุตสาหกรรมสร้างสรรค์เปิดแล้ว งาน Bangkok Character & Creative IP Show 2025 ต่อยอดทรัพย์สินทางปัญญาสู่ผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง เสริมไทยแข็งขันได้ในตลาดโลก
ข่าวสาร
SECOM เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในไทย ยกระดับศูนย์ควบคุมหัวใจของการให้บริการรักษาความปลอดภัย ภายใต้ธีม “Real Protection. Real People”
ข่าวสาร
ฮิวแมนิก้า’ ผนึกกำลัง พาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. เชื่อมองค์ความรู้เทคโนโลยีและการบริหารจัดการ เสริมศักยภาพบุคลากรการแพทย์ไทย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..