KAVE playground

“WDC” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกระเบื้องกว่า 20 ปี เปิดนวัตกรรมกระเบื้องแห่งอนาคตในงานสถาปนิก’24 วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค.นี้

WDC” พร้อมอวดโฉมนวัตกรรมกระเบื้องแห่งอนาคตในงานสถาปนิก’24 ชูคอนเซ็ปต์ The Futuristic Touch “สัมผัสของกระเบื้องแห่งอนาคต” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องกระเบื้องในตลาดมากว่า 20 ปี อัพเดตเทคโนโลยี Microtec กับ Capri Collection นวัตกรรมกระเบื้องอัจฉริยะ เปิดมุมมองและเข้าถึงไอเดียในการเลือกใช้กระเบื้องจากสถาปนิกชื่อดังของยุค “อาร์ต – อยุทธ์ มหาโสม” แห่ง AAd ณ บูธ S108 โซน Challenger 3 Entrance 1 อิมแพคเมืองทองธานี วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. นี้

นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวดีซี (WDC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า WDC ได้ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’24 ในวันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 2567 ณ อิมแพคเมืองทองธานี โดยนับเป็นครั้งที่ 15  ซึ่งปีนี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Futuristic Touch “สัมผัสของกระเบื้องแห่งอนาคต” มาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น สง่างาม กรุพื้นผิวภายนอกเกือบทั้งหมดด้วยสินค้า Highlight ของปีนี้ พร้อมเปิดประสบการณ์ในการใช้งานกระเบื้องที่มีรูปแบบของผิวที่คล้ายคลึงกับหินธรรมชาติผ่านทางเทคโนโลยีพิเศษสุดล้ำสมัย “MICRO-STRUCTURED”  ผิวกระเบื้องแห่งอนาคต และอัพเดตเทคโนโลยี Microtec กับ Capri Collection นวัตกรรมกระเบื้องอัจฉริยะ นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังจะได้เปิดมุมมองและเข้าถึงไอเดียในการเลือกใช้กระเบื้องจากสถาปนิกชื่อดังของยุค “อาร์ท – อยุทธ์ มหาโสม” แห่ง AAd  ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 – 15.30 น. อีกด้วย นอกจากจัดเต็มนวัตกรรมสุดล้ำแล้ว WDC ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Check-in ร่วมลุ้นรับสิทธิ์จับรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท ณ บูธ WDC เลขที่ S108 โซน Challenger 3 Entrance 1 วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 2567 ณ อิมแพคเมืองทองธานี 

“การออกบูธในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องกระเบื้องของ WDC ในตลาดมากว่า 20 ปี และด้วยสินค้าหลากหลาย โดยเฉพาะสินค้าที่อินเทรนด์ที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก กลุ่มสินค้านวัตกรรมใหม่ Micro-structured ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหน แต่จะมาเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรกให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกัน นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ สินค้าในกลุ่ม ESG (Environmental, Social and Governance) เรียกได้ว่าเป็นสินค้า Eco Friendly รักษ์โลก ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหมด เรามั่นใจว่ากว่า 50% ของสินค้าที่เรามีเกือบทั้งหมดเนี่ย เรามี Certificated ที่เป็น Green label (Global Eco-Labelling) และ EPD (Environmental Product Declaration) เพื่อมาตอบโจทย์การร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมได้ และนอกจากสินค้าที่กล่าวมาแล้ว ยังมีสินค้ายอดนิยมบางรายการที่เหล่า Celebrity เลือกใช้ นับเป็น 3 สิ่งที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในงานสถาปนิกครั้งนี้” นายบัณฑิต กล่าว

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ยังคงเดินหน้านำเสนอสินค้าที่เป็น Green product ในกลุ่มสินค้า ESG มากขึ้น จากเดิมที่มีสินค้าในกลุ่มนี้ค่อนข้างน้อยไม่ถึง 5 % เพื่อให้สอดรับกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนโดยให้ความสำคัญกับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยปัจจุบันสินค้าของ WDC กว่า 50 % ที่เป็น Green product มีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และในอนาคตจะเน้นยังมีการผลิตเน้นสินค้ากลุ่มที่เป็น ESG หรือ Green product ให้ออกมามากขึ้น

กลุ่มสินค้าที่เป็น Hero product ปีที่ผ่านมาและมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยังคงเป็นกลุ่มกระเบื้องที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์ที่ WDC เป็นผู้ออกแบบคิดค้นและพัฒนา ผ่านการทำ Market research เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ซึ่งแนวทางการทำตลาดสินค้าในปีนี้ จะมีการเพิ่มคอลเลคชันหรือซีรีส์ใหม่ ๆ ในกลุ่มสินค้านวัตกรรม Microtec และสินค้าใหม่กลุ่ม Micro-structured เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังมีสินค้าหลายรายการที่มีการเพิ่มขนาดให้ใหญ่เข้ามาทำตลาดมากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีรูปลักษณ์ทัยสมัย มีความสวยงามมากขึ้น โดยปัจจุบัน WDC มีสินค้ากว่า 2,500 sku โดยในปีนี้มีการทำตลาดสินค้าใหม่เพิ่มอีกประมาณ 400 – 500 sku โดยมีการจัดแสดงไว้ใน Flagship showroom Ratchada ซึ่งเป็นโชว์รูมใหม่แห่งที่ 8 ที่ได้มีการเปิด Soft launch ไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ส่วนภาพรวมยอดขายในปี 2566 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายทะลุหลักพันล้านได้เป็นปีแรก นับว่าเป็นไปตามเป้าวางไว้ ส่วนเป้าหมายยอดขายในปี 2567 นี้ได้มีการปรับเป้าขึ้นเช่นกัน โดยมีการตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 15% ซึ่งภาพรวมไตรมาสแรกของปีนี้นับว่าอยู่ในทิศทางที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับในช่วงเดียวกันของปีก่อน แต่ยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ เนื่องจากปัจจัยหลักของเศรษฐกิจในภาพรวม และการขยายตัวของตลาดที่ยังคงชะลอตัวในบางพื้นที่

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก้าวสู่ผู้นำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สายยั่งยืน สร้างนิยามใหม่ สู่ ‘บ้านที่ห่วงใยสุขภาพและรักษ์โลก’ เคียงคู่ “แสนสิริ” พัฒนาโปรเจค “Sustainable Home Prototype 1”
ข่าวสาร
COTTO พลิกบทบาท ขยายตลาดเดินเกมรุกอุตสาหกรรม “วัสดุตกแต่ง” เจาะกลุ่มนักออกแบบยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Reimagine Living Refinement” เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน
ข่าวสาร
แสนสิริ เผยโฉม ‘นาราสิริ บางนา กม.10’ ไพรเวทเพียง 56 ครอบครัว Sansiri Luxury Collection มาสเตอร์พีซแรกแห่งปี ใน SANSIRI 10 EAST ลักซ์ชัวรี่ คอมมูนิตี้ ย่านบางนา
ข่าวสาร
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ตรึงราคาไตรมาส 2/68 แก้โจทย์เศรษฐกิจฟื้นตัวช้า เพิ่มโอกาสผู้บริโภคสร้างบ้านใหม่ต้นทุนเดิม
ข่าวสาร
กลับมาตามคำเรียกร้อง! “PRUKSA PASS” ช่วยลูกค้ามีคอนโดได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องรอลุ้นอนุมัติสินเชื่อ! พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ กับ 5 โครงการทำเลทอง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Review
Loading..