The Palm (copy)

ทอสเท็ม ฉลองครบรอบ 100 ปี เผยแผนลุยตลาด ประกาศเปิดตัวสีใหม่ “DUSK GRAY” พร้อมขนทัพสินค้าร่วมงานสถาปนิก’66 เตรียมเดินหน้าขยายโชว์รูมครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายโต 20%

ทอสเท็ม (TOSTEM) ฉลองครบรอบ 100 ปี หนึ่งศตวรรษแห่งความเชี่ยวชาญด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ตอกย้ำความเป็นผู้นำประกาศแผนธุรกิจรุกตลาดปี 2566 เปิดตัวนวัตกรรมสีใหม่ “DUSK GRAY” อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมการชุบสีอะลูมิเนียมด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์และเคลือบผิวด้วยระบบ TEXGUARD ภายใต้คอนเซ็ปต์สร้างความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมขนทัพนวัตกรรมเรือธงและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกเซกเมนต์ จัดโชว์เคสให้ร่วมสัมผัสในงานสถาปนิก’66” (Architect Expo 2023) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เม..66 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เผยเตรียมเดินหน้าขยายโชว์รูมครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 20%

นายวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์ ทอสเท็ม (TOSTEM)  ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ว่า หลังจากเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 100 ปีในประเทศญี่ปุ่น และครบ 40 ปีในการตั้งโรงงานประเทศไทย ถึงเวลาก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ในปีนี้พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในงานสถาปนิก’66 (Architect Expo 2023) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมสีใหม่ “DUSK GRAY” ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดและหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมการชุบสีอะลูมิเนียมด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์และเคลือบผิวด้วยระบบ TEXGUARD โดยการออกแบบสี “DUSK GRAY” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาพระอาทิตย์อัสดง ซึ่งเป็นบรรยากาศแสงสุดท้ายยามพลบค่ำ ก่อนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ที่สีของท้องฟ้าจะค่อยๆ เริ่มมืดลง เผยให้เห็นความงามของสีเทาเข้มโทนเย็นเหลือบสีน้ำเงินที่ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบและดีไซน์

นอกจากนี้ ทอสเท็ม ได้ขนทัพนวัตกรรมเรือธงและผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ GRANTS ดีไซน์ใหม่ เพื่อเปิดมุมมองให้ลูกค้าได้มีความสุขกับทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างเต็มสายตา GRANTS Corner Sliding Doors นวัตกรรมโซลูชั่นที่มอบทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่ไร้สิ่งกีดขวาง ขยายขนาดพื้นที่พักผ่อนด้วยบานเลื่อนเข้ามุมที่เลื่อนเปิดบานออกโดยไม่เหลือเสามุมบดบังสายตา ผลิตภัณฑ์ประตูบานเลื่อนเข้ามุมบนรางเรียบ ดีไซน์เพื่อเชื่อมต่อสเปซภายในและภายนอกตัวบ้านด้วยดีไซน์แบบเข้ามุมที่เลื่อนเปิดออกได้โล่ง เหมาะสำหรับพื้นที่พักผ่อน ที่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ และรับแสงสว่างธรรมชาติได้สูงสุด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ATIS กับ Streamline Design ดีไซน์ไร้รอยต่อที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์อันสวยงาม เส้นกรอบ พื้นผิวกรอบประตูหน้าต่างและการใช้งานทำงานร่วมกันอย่างนุ่มนวล และบานหน้าต่างรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น รวมถึง Smart Insect Screen นวัตกรรมมุ้งลวดล่องหน ที่ช่วยป้องกันแมลงและมลพิษจากภายนอกมุ้งลวดที่สามารถเพิ่มการมองเห็น เชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกได้มากขึ้น โดยทอสเท็มพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมทางการตลาดมาร่วมในงานสถาปนิก’66 ครั้งนี้กับส่วนลด 10% สำหรับทุกผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มและลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน (ไปกลับ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 5  รางวัล / รางวัลละ 2 ที่นั่ง

นายวิชา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ ทอสเท็ม ตั้งเป้าว่าในปี 2566 ยอดขายรวมของบริษัทฯ จะเพิ่มขึ้น 20% จากปีที่แล้ว โดยในช่วงสถานการณ์ก่อนโควิด-19 ระบาด รายได้ส่วนใหญ่ของทอสเท็มประมาณ 80% มาจากตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบโครงการหรืออสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ แต่หลังวิกฤตโควิด-19 เริ่มมีสัดส่วนรายได้จากตลาดลูกค้าที่อยู่อาศัยรายย่อยเพิ่มมากขึ้น จาก 20% เป็น 30% ของยอดขายทั้งหมด ทั้งนี้ทาง           ทอสเท็มวางแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าอยู่อาศัย (Retails) มากขึ้น พร้อมขยายส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มรายได้สูง  Upper mass – Luxury segment เพราะพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป คืออยู่บ้านมากขึ้นจึงเลือกมองหาอุปกรณ์ในบ้านเอง ได้เลือกซื้อ สัมผัส ทดลอง และเห็นสินค้าจริงเพื่อนำไปปรับปรุงบ้านให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบายมากขึ้น  ซึ่งทอสเท็มได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดที่จะขยายสัดส่วนลูกค้ารายย่อยกลุ่มนี้ต่อไป

ทอสเท็มได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ สัมผัส ทดลอง และเห็นสินค้าจริงผ่าน TOSTEM Flagship Showroom โดยปัจจุบันทอสเท็มมีโชว์รูมและเดโม่รูมอยู่ในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ ทอสเท็มแฟลกชิปโชว์รูม (TOSTEM Flagship Showroom) ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ทอสเท็มโชว์รูม ในบุญถาวร สาขา                 ราชพฤกษ์,  ทอสเท็ม เดโม่รูมในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดภูเก็ต รวมถึงยังผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจขยาย TOSTEM Studio ที่บริหารโดยตัวแทนจำหน่าย ขยายโชว์รูมในพื้นที่จริงให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดโดยเน้นหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยว เพื่อหวังขยายตลาดลูกค้ากลุ่มที่อยู่อาศัย, รีสอร์ท และบริษัทรับสร้างบ้านในพื้นที่ดังกล่าว โดยขณะนี้ได้ทำการเปิด TOSTEM Studio ไปแล้ว 4  แห่ง ในจังหวัดปทุมธานี พิษณุโลก อุดรธานี และขอนแก่น และมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 10 แห่ง ได้แก่ จังหวัดเชียงราย อุบลราชธานี นครราชสีมา กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง กาญจนบุรี เพชรบุรี สงขลา โดยคาดภายในสิ้นปี 2566 ทอสเท็ม จะสามารถขยายโชว์รูมครอบคลุมได้ครบทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศ นายวิชา กล่าว

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
TIK TOK
บทความล่าสุด
เปิดภาพแคมปัสแห่งใหม่ย่านบางนา โรงเรียนนานาชาติดัลลิช คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมแต่งตั้ง อดัม กิบสัน เป็นครูใหญ่ผู้ก่อตั้ง (copy)
HBA เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ‘รับสร้างบ้าน Focus 2025’ กระหน่ำโปรแรงส่วนลด – ลุ้นทอง 3.5 แสน พร้อมเปิด 7 เช็กลิสต์ต้องรู้ก่อนสร้างบ้าน
ข่าวสาร
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “c2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador (copy)
เปิดภาพแคมปัสแห่งใหม่ย่านบางนา โรงเรียนนานาชาติดัลลิช คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมแต่งตั้ง อดัม กิบสัน เป็นครูใหญ่ผู้ก่อตั้ง
ข่าวสาร
“DITP” เปิดตัวโลโก้ใหม่ เสริมภาพลักษณ์การค้าระหว่างประเทศของไทย ภายใต้แนวคิด “3E CREATE POSSIBILITIES” ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลก
“DITP” เปิดตัวโลโก้ใหม่ เสริมภาพลักษณ์การค้าระหว่างประเทศของไทย ภายใต้แนวคิด “3E CREATE POSSIBILITIES” ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลก
ข่าวสาร
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “c2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “C2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador
ข่าวสาร
ประกาศผลสุดยอดสตาร์ทอัพ คว้ารางวัลจาก “finno Efra Accelerator Demo Day Batch 1” เตรียมบินลัดฟ้าร่วมงานเทคใหญ่ 3 ประเทศ (copy)
ธอส. สนับสนุนสินเชื่อผู้ประกอบการ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นปีแรกเพียง 3.50% ต่อปีร่วมผลักดันเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์เติบโตต่อเนื่อง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..