KAVE playground

THANA CARE แคร์คุณ 7-24 ในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

THANA คิด-คิด-คิด เพื่อท่านเจ้าของบ้าน แกะกล่องบริการ THANA CARE คลิกทุกความต้องการบนมือถือ เชื่อมผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) ครอบคลุม 7 วัน 24 ชั่วโมง ในทุกบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของท่านเจ้าของบ้าน คาดผลภายในปี 2566 เพิ่มเพื่อนใน THANA CARE จาก 49% สู่  100% ของทุกท่านเจ้าของบ้านในประชาคมธนาสิริ

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงแผนการดูแลท่านเจ้าของบ้านธนาสิริว่า “ปัจจุบัน เรามีการพัฒนาช่องทางการสื่อสาร Online เพื่อความสะดวกกับท่านเจ้าของบ้าน ผ่านโลกออนไลน์ (LINE OA) ภายใต้ชื่อ THANA CARE ในทุกรูปแบบบริการ วัน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์สูงสุดกับท่านเจ้าของบ้านในทุกมิติ สอดรับกับแนวคิด “ธนาสิริ เราดูแล” ทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย จะมีเราอยู่เคียงข้าง โดยสามารถพกพาบริการ THANA CARE ไปได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือของทุกๆ ท่าน” 

THANA CARE เริ่มมาจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย เราจึงคิด และออกแบบการบริการสำหรับการดูแลผู้อยู่อาศัยในการใช้ชีวิตให้ทุกปัญหากลายเป็นเรื่องสะดวก เป็นเรื่องง่าย  สำหรับการให้บริการดังกล่าว ครอบคลุมทุกบริการ ทั้งการติดต่อเจ้าหน้าที่ การซ่อมบำรุง ระเบียบการพักอาศัย การแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ การบริการสาธารณะต่างๆ การจองบริการฟิตเนส เป็นต้น รวมถึงในกรณีที่ท่านเจ้าของบ้านอยากได้ที่ปรึกษา หรือคำแนะนำเกี่ยวกับบ้านให้นึกถึง THANA CARE 

“แผนงานอนาคตของ  THANA CARE  นอกจากงานบริการตามความต้องการพื้นฐานแล้ว ยังต้องการตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจปรับปรุงต่อเติมตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ตอกย้ำงานบริการที่เข้าใจในทุกมิติการอยู่อาศัย ซึ่งการพัฒนา THANA CARE จะพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของท่านเจ้าของบ้านให้ครบถ้วนทุกประเด็น เพราะเรื่องคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เราต้องเอาใจใส่ ต้องดูแลกันตลอดไป” นายจรัญ กล่าวเสริม 

ปัจจุบันช่องทางการสื่อสารดังกล่าว  มีท่านเจ้าของบ้านเดิมและใหม่ เข้ามาเป็นเพื่อนสมาชิก ใน THANA CARE แล้ว ประมาณ 49%  ซึ่งคาดว่าภายในปี 2566 จะมีเพิ่มขึ้นเป็น  100% ของท่านเจ้าของบ้านทุกท่านในประชาคมธนาสิริ 

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
กานดา พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเกมรุกไตรมาสสุดท้ายปี 68 ส่งแคมเปญใหญ่ “I-Leaf Unlock Your New Home” ช่วยลดภาระคนอยากมีบ้าน ด้วยโปรแรง “อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี” เตรียมลุยเปิดตัว ParQ Villa พูล วิลล่าบนทำเลฮอตเชิงทะเล ภูเก็ต พร้อมเสนอแนวคิด “ซื้อบ้านแก้หนี้” ช่วยปลดล็อคปัญหาแบงก์ปฏิเสธสินเชื่อ
ข่าวสาร
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือพันธมิตรธุรกิจ เสริมพลัง CRM & CEM ยกระดับการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “LALIN Living Ecosystem” สู่ประสบการณ์ใหม่ของชีวิตในสังคมคุณภาพ
ข่าวสาร
SAM ร่วมงานเสวนา : BAM SYMPOSIUM “ผนึกกำลังขุนพลAMC กู้วิกฤตหนี้ท่วมระบบ”
ข่าวสาร
“พฤกษา” เปิดพรีเซล “พลัมคอนโด อีสต์ ลาดพร้าว” คุ้มที่สุดในโซน จองในงาน รับฟรีเฟอร์ครบฯ พร้อม Central Gift Card เริ่มเพียง 1.88 ลบ. 1-2 พ.ย. นี้ เท่านั้น
ข่าวสาร
เคทีซีคว้ามาตรฐาน ISO ต่อเนื่อง ยกระดับความมั่นคงไซเบอร์ เสริมเกราะข้อมูลลูกค้ายุคดิจิทัล
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..