‘ศรีเทพไทยพัฒนา’ ประกาศกลยุทธ์ก้าวสู่ปีที่ 30 เสริมทัพองค์กรแกร่ง-รุกตลาดทุกเซ็กเมนต์เพื่อธุรกิจโตยั่งยืน

“ศรีเทพไทยพัฒนา” กางแผนธุรกิจ ตั้งเป้ากวาดรายได้ปี 70 ยอดทะลุ 1,000 ล้านบาท โตก้าวกระโดดจากรายได้ปี 65 โกย 600 ล้านบาท ประกาศก้าวสู่ปีที่ 30 เตรียมฟิตองค์กรพร้อมแข่งขันและเร่งเติบโตอย่างยั่งยืน เฉลี่ยปีละ 10-15%

“ศรีเทพไทย” ภายใต้แบรนด์ “ศรีเทพวิลเลจ” และ “เทพสิริวิลล่า” ชื่อของโครงการบ้านแนวราบในพื้นที่ อ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า ในปีนี้ครบ 29 ปี ที่ ผู้ประกอบการ ได้นำพาบริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา ก้าวสู่ฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบที่มียอดขายอันดับ 1 ใน จ.ฉะเชิงเทรา และ เตรียมก้าวสู่ปีที่ 30 อย่างยั่งยืน

นายณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กรรมการผู้จัดการ บริษัทศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด” ผู้เป็นแม่ทัพของศรีเทพไทยพัฒนา กล่าวถึง ได้ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ จากเศรษฐกิจหลายๆ เหตุการณ์ ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการแรก ศรีเทพไทย บ้านสวนบางนา ในปี 2544 

“ช่วงนั้นเป็นยุคฟองสบู่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซบเซา หากแต่ศรีเทพไทย กลับได้รับผลตอบรับดี ทีมงานจึงร่วมกัน คิด วิเคราะห์ พัฒนาธุรกิจ ว่า จุดอ่อน จุดแข็ง ที่นำพาให้เราได้รับความสำเร็จสวนทางกับสถานการณ์บีบรัดทางธุรกิจคืออะไร จนเราได้คำตอบ ก่อนเดินหน้าธุรกิจ จากวันนั้นถึงปัจจุบัน ทั้งหมด 7 โครงการ เริ่มต้นโครงการแรก โครงการศรีเทพไทย บ้านสวนบางนา  หลังจากก็พัฒนาโครงการศรีเทพไทยพาร์ควิลล์  และโครงการรติมาวิลล่า หาดใหญ่ ,โครงการรติมาวิลล่า แอด หาดใหญ่  หลังจากบุก 2 โครงการที่สงขลาแล้ว จึงกลับมาพัฒนาโครงการศรีเทพไทย พาร์ควิลล์ สิริโสธร และปัจจุบันเปิดขายอยู่ 2 โครงการ คือ โครงการเทพสิริวิลล่า ซึ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยว  และโครงการศรีเทพวิลเลจ บางปะกง เป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม  ทำให้เรามีบ้านเกือบ 3,000 หลัง มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ที่ส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า”

นายณัษฐพงษ์ กล่าวต่อว่า ทำธุรกิจมาตลอด 29 ปี เน้นปฏิสัมพันธ์ตรงกับลูกค้าโดยตรง ไม่เน้นเปิดตัวให้เอิกเริก จึงคล้ายกับการทำธุรกิจแบบเงียบๆ แต่ใส่ใจในคุณภาพของที่พักอาศัยให้แก่ลูกค้า จึงเป็นที่มาของชื่อเสียง ซึ่งเป็นการแนะนำโดยลูกค้าถึงลูกค้า ซึ่งมียอดการบอกต่อถึง  20-30 %  การสร้างบ้านทุกหลัง ต้องคิดเสมือนสร้างเพื่ออยู่อาศัยเอง เช่น บ้านราคา 2 ล้าน แต่ต้องทำให้ได้มาตรฐานระดับ 5 ล้านบาท หากไม่มีคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้พัก เราจะไม่สร้าง

วิสัยทัศน์ของบริษัทมุ่งเน้น พัฒนาโครงการ เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าโดยให้ความสำคัญกับการสร้างความคุ้มค่า ทางด้านราคา ทำเลที่ตั้งของโครง การออกแบบ การให้บริการ และ ภาพลักษณ์โครงการ

ดังนั้นในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ปี บริษัทเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ในการทำธุรกิจมายาวนาน จะพัฒนาไปข้างหน้าไม่หยุดยั้ง พร้อมยกระดับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการก่อสร้าง และ ไม่หยุดนิ่งพัฒนาหาช่องทางการสื่อสารทางการตลาด ที่ส่งถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับตลอดเวลา

ในปีนี้บริษัทมีการปรับองค์กรหลายด้านเพื่อเตรียมความพร้อม แข่งขันกับคู่แข่งในพื้นที่ได้เต็มที่ โดยตั้งเป้าหมายแผนระยะ 5 ปี จะมีรายได้เติบโตเฉลี่ยปีละ 10-15% หรือมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทในปี 2570 ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทพิสูจน์ได้ว่าสามารถกวาดรายได้ 600 ล้านบาท นับว่าเป็นยอดขายอันดับหนึ่งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยมีมาเก็ตแชร์ 30% จากคู่แข่งรายใหญ่ทั้งหมด 8 บริษัท  

โดยนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัว 2 โครงการ โครงการศรีเทพวิลเลจ ห้วยโป่ง ที่จังหวัดระยอง เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 1 ชั้น และ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113-154  ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท จำนวน 282 หลัง ทั้งหมด 40 ไร่  ภายในโครงการมีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์  สระว่าย ระบบกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง      เริ่มเปิดตัวอย่างทางการเดือนเมษายน 2566 นี้ และโครงการศรีเทพวิลเลจ นีโอ บางปะกง เป็นทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
TIK TOK
บทความล่าสุด
ตอกย้ำความเป็นผู้นำ! ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2024 Asia’s Top Influential Brands Awards สุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุดในไทย ต่อเนื่องปีที่ 2
ตอกย้ำความเป็นผู้นำ! ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2024 Asia’s Top Influential Brands Awards สุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุดในไทย ต่อเนื่องปีที่ 2
ข่าวสาร
บ้านหอมชวนหลงใหล เปลี่ยนบรรยากาศให้พิเศษด้วยกลิ่นหอมจาก Maison Berger Paris
บ้านหอมชวนหลงใหล เปลี่ยนบรรยากาศให้พิเศษด้วยกลิ่นหอมจาก Maison Berger Paris
ข่าวสาร
กรมวิทย์ฯ บริการ หนุนนักวิจัย “นำผลงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรม: สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจ”
กรมวิทย์ฯ บริการ หนุนนักวิจัย “นำผลงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรม: สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจ”
ข่าวสาร
เอ็ม บี เค เล่นใหญ่ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน! จัดโปรฮอตรับซัมเมอร์สุดปัง ลุ้นรับบัตรที่พักลักชัวรี่ SUMMER FRUITIVAL ร้อนนักต้องรีบช้อป วันนี้ – 20 เมษายนนี้
เอ็ม บี เค เล่นใหญ่ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน! จัดโปรฮอตรับซัมเมอร์สุดปัง ลุ้นรับบัตรที่พักลักชัวรี่ SUMMER FRUITIVAL ร้อนนักต้องรีบช้อป วันนี้ – 20 เมษายนนี้
ข่าวสาร
ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..