The Palm (copy)

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่ พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-นุนิว สร้างกระแสฟินทุกโมเมนต์

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เสิร์ฟความอร่อย เยลลี่ดูด นุ่ม หนึบ กับ Jele Chewy มาใน 3 รสชาติอร่อยโดนใจ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว ลิ้นจี่พีช และ มิกซ์เบอร์รี่ พร้อมส่งพรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-นุนิว มากระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Gen Z ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจช่วยเพิ่มอัตราการบริโภคเยลลี่ให้เติบโตมากขึ้น ดันยอดขายปี 68 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า การเปิดตัว Jele Chewy 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว, ลิ้นจี่พีช และมิกซ์เบอร์รี่ ด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและการใช้พรีเซนเตอร์ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย Gen Z ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ เพิ่มอัตราการบริโภคเยลลี่ให้เติบโตขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเยลลี่ของ SNNP อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการการตลาด บริษัทฯเดินหน้าสร้างการรับรู้ด้วยกลยุทธ์การตลาดครบวงจร ภายใต้แนวคิด “อร่อย เยลลี่นุ่มหนึบ” โดยเน้นการสร้างกระแสผ่าน TVC และ Online VDO รวมถึงใช้พลังของพรีเซนเตอร์ ซี-นุนิว ดึงดูดฐานแฟนคลับให้เข้ามามีส่วนร่วม ทั้งการใช้ภาพพรีเซนเตอร์บนแพ็กเกจจิ้งใหม่ เพิ่มความโดดเด่นบนชั้นวาง และพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อด้วยกลยุทธ์ “Fandom Marketing” ดึงอินฟลูเอนเซอร์และแฟนคลับมาสร้างคอนเทนต์ไวรัล “อร่อย เยลลี่นุ่มหนึบ” บนโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดแคมเปญการตลาด จัดกิจกรรมชิงโชคสุดเซอร์ไพรส์ และ Fan Meeting สุดพิเศษกับซี-นุนิว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สำหรับ Jele Chewy เจเล่ ชิววี่ เยลลี่ดูด นุ่ม หนึบ น้ำตาล 0% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาผลิตภัณฑ์เยลลี่ เคี้ยวเพลินแบบ guilt-free พร้อมสร้างกระแสแรงด้วยพรีเซนเตอร์คู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” ด้วยยอดผู้ติดตามรวมกว่า 7.7 ล้านคน ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สินค้าทันสมัยและเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ซึ่งรสองุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว และ ลิ้นจี่พีช มีจำหน่ายก่อนใครที่ 7-Eleven และรสมิกซ์เบอร์รี่ มีจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศ ในราคา 15 บาท

“การออกสินค้าใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z จะช่วยสร้างกระแสความคึกคักให้กับตลาดเยลลี่เป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าหลักอย่าง Jele และในปี 2568 บริษัทฯจะเริ่มทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว พร้อมวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และจัดแคมเปญที่ดึงดูดใจลูกค้า สนับสนุนยอดขายในปี 68 เติบโตแข็งแกร่ง” นายวิโรจน์ กล่าวในที่สุด

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
พฤกษาเดินหน้าทศวรรษที่ 4 ยกระดับบริการสู่ Service Excellence มุ่งส่งมอบความ “อยู่ดี มีสุข” เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง
ข่าวสาร
TOP SECRET! แสนสิริทุ่มสุด เตรียมเปิดตัวซุปตาร์ระดับอินเตอร์ร่วมแคมเปญใหญ่ เตรียมฟินพร้อมกัน 15 พ.ค.นี้
ข่าวสาร
SEE JORAKAY เจาะเทรนด์ตกแต่งภายในยุคใหม่! ส่ง 2 นวัตกรรมสีเปี่ยมสไตล์ “Metallic Loft” ลายลอฟท์ประกายเมทัลลิค และ “Stone Decor” ลวดลายหินธรรมชาติ เดินหน้าทลายข้อจำกัดในการรังสรรค์สเปซที่สะท้อนตัวตนที่ชัดเจน
ข่าวสาร
Richmont’s เปิดโอกาสให้นักลงทุนชาวไทยเป็นเจ้าของอสังหาฯ ใจกลางแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในกรุงลอนดอน
ข่าวสาร
Welcome Home Club by CP LAND (WHC) บริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมรับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย มาตรฐานคุณภาพเพื่อทุกชีวิต
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..