KAVE playground

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่ พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-นุนิว สร้างกระแสฟินทุกโมเมนต์

SNNP รุกขยายฐานกลุ่ม Gen Z อัพยอดขายปี 68 ส่ง Jele Chewy 3 รสชาติ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว – ลิ้นจี่พีช – มิกซ์เบอร์รี่

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เสิร์ฟความอร่อย เยลลี่ดูด นุ่ม หนึบ กับ Jele Chewy มาใน 3 รสชาติอร่อยโดนใจ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว ลิ้นจี่พีช และ มิกซ์เบอร์รี่ พร้อมส่งพรีเซนเตอร์สุดฮอต ซี-นุนิว มากระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Gen Z ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจช่วยเพิ่มอัตราการบริโภคเยลลี่ให้เติบโตมากขึ้น ดันยอดขายปี 68 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า การเปิดตัว Jele Chewy 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว, ลิ้นจี่พีช และมิกซ์เบอร์รี่ ด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและการใช้พรีเซนเตอร์ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย Gen Z ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ เพิ่มอัตราการบริโภคเยลลี่ให้เติบโตขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเยลลี่ของ SNNP อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการการตลาด บริษัทฯเดินหน้าสร้างการรับรู้ด้วยกลยุทธ์การตลาดครบวงจร ภายใต้แนวคิด “อร่อย เยลลี่นุ่มหนึบ” โดยเน้นการสร้างกระแสผ่าน TVC และ Online VDO รวมถึงใช้พลังของพรีเซนเตอร์ ซี-นุนิว ดึงดูดฐานแฟนคลับให้เข้ามามีส่วนร่วม ทั้งการใช้ภาพพรีเซนเตอร์บนแพ็กเกจจิ้งใหม่ เพิ่มความโดดเด่นบนชั้นวาง และพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อด้วยกลยุทธ์ “Fandom Marketing” ดึงอินฟลูเอนเซอร์และแฟนคลับมาสร้างคอนเทนต์ไวรัล “อร่อย เยลลี่นุ่มหนึบ” บนโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดแคมเปญการตลาด จัดกิจกรรมชิงโชคสุดเซอร์ไพรส์ และ Fan Meeting สุดพิเศษกับซี-นุนิว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สำหรับ Jele Chewy เจเล่ ชิววี่ เยลลี่ดูด นุ่ม หนึบ น้ำตาล 0% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาผลิตภัณฑ์เยลลี่ เคี้ยวเพลินแบบ guilt-free พร้อมสร้างกระแสแรงด้วยพรีเซนเตอร์คู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” ด้วยยอดผู้ติดตามรวมกว่า 7.7 ล้านคน ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สินค้าทันสมัยและเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ซึ่งรสองุ่นเคียวโฮแอปเปิ้ลเขียว และ ลิ้นจี่พีช มีจำหน่ายก่อนใครที่ 7-Eleven และรสมิกซ์เบอร์รี่ มีจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศ ในราคา 15 บาท

“การออกสินค้าใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z จะช่วยสร้างกระแสความคึกคักให้กับตลาดเยลลี่เป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าหลักอย่าง Jele และในปี 2568 บริษัทฯจะเริ่มทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว พร้อมวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และจัดแคมเปญที่ดึงดูดใจลูกค้า สนับสนุนยอดขายในปี 68 เติบโตแข็งแกร่ง” นายวิโรจน์ กล่าวในที่สุด

อ่านเพิ่ม
House Condo Fair
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
NITMX เผยสถิติการใช้งาน PromptPay ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 : การทำธุรกรรมเติบโตต่อเนื่อง สะท้อนความมั่นใจในระบบการชำระเงินดิจิทัล
ข่าวสาร
ทำไมผัดไทยถึงเป็นอาหารที่คนทั่วโลกหลงรัก? 5 เรื่องน่าสนใจที่คุณอาจไม่เคยรู้
สาระ
SAM จัดเต็มไม่มีกั๊ก ยกขบวนทรัพย์มือสองมากกว่า 4,000 รายการ ครบทุกที่ ดีทุกทำเล ร่วมออกบูทงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 47 ” วันที่ 20-23 มี.ค. 68 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 5 ชั้น LG
ข่าวสาร
10 สัญญาณเตือนภัยที่แมวของคุณติดเชื้อราที่ต้องรีบจัดการทันที
สัตว์เลี้ยง
สัมผัสรสชาติอาหารไทยต้นตำรับในบุฟเฟ่ต์สงกรานต์ ห้องอาหารช้อนส้อม โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
Loading..