สิงห์ เอสเตท เดินหน้าขยายแนวราบครบทุกเซกเมนท์ลักชัวรีตามแผน รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้าน ล่าสุดส่งแบรนด์ใหม่ S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก เสริมพอร์ต โค้งสุดท้ายเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ SHAWN 2 โครงการมูลค่า 5,000 ล้าน เจาะราคา 15-30 ล้าน
นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าบุกตลาดโครงการแนวราบต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทแบ่งระดับเซกเมนท์ของกลุ่มที่พักอาศัยแนวราบไว้ 4 ระดับ เน้นให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละเซกเมนท์ย่อยในตลาดลักชัวรี ประกอบด้วย กลุ่มที่พักอาศัยระดับ ULTRA LUXURY ราคา 100 ล้านบาทขึ้นไป,SUPER LUXURY ราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป,PREMIUM LUXURY ราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป และ LUXURY ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป โดยการเปิดโครงการใหม่ทั้ง 5 โครงการในปีนี้ มีมูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท จะทำให้บริษัทมีโครงการบ้านแนวราบครบทุกเซกเมนท์ตามแผนงาน และทิศทางธุรกิจของบริษัทในปีนี้
ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย 1 เพื่อขยายสู่กลุ่มบ้านระดับพรีเมียมลักชัวรี ครั้งแรก ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Infinite Living for All โดยชูจุดเด่นความแตกต่างในเรื่องสไตล์การออกแบบ ดีไซน์ Modern Tropical Refinement ตั้งอยู่ในทำเลราชพฤกษ์–สาย 1 ซึ่งเป็นโซนที่มีศักยภาพใหม่ สะท้อนจากราคาที่ดินย่านราชพฤกษ์ที่มีมูลค่า 100,000 บาทต่อตารางวา ส่วนโซนสาย 1 รองลงมาที่ 80,000 – 90,000 บาทต่อตารางวา
โดย S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย 1 มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 89 ยูนิต ราคาเฉลี่ยหลังละ 39 – 75 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 แบบบ้าน มีขนาดที่ดิน 110 – 168 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยรวม 440 – 626 ตารางเมตร
สำหรับไฮไลต์ของสริน มี 6 ด้าน ดังนี้
Peacefulness of Living Experience ออกแบบพื้นที่ศูนย์กลางจากอินไซด์ผู้บริโภค เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนผู้สูงอายุ ที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่ยการรองรับการกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น
A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านคำนึงถึงหลัก“Universal Design” ตอบโจทย์คนในบ้านทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ สูงวัย
Space Size Spec การออกแบบให้ความสำคัญพื้นที่ใช้สอยในบ้าน ให้สามารถมีขนาดใหญ่เพียงพอ โดยมองถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต
Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามเวลา เช่น
การออกแบบคานบ้านสำหรับต่อเติมฟังก์ชั่นในอนาคต
พื้นที่จอดรถทำ Car Lift ได้ 2 ชั้น รองรับได้มากสุด 10 คัน
จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และระบบสำรองไฟในบ้าน Power Wall
พื้นที่ทางลาดรองรับซูเปอร์คาร์
Design For Sustainable Well-Being นวัตกรรมอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เช่น
S-Air System ระบบหมุนเวียนอากาศในบ้าน
Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน ลดตะกอนและความสกปรกในน้ำ
การติดตั้ง Solar Cell จำนวน 5 เมกะวัตต์ ให้บ้านทุก ๆ หลัง
The Craft of Luxury Lifestyle ออกแบบโครงการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลักชัวรี อาทิ
ระบบความปลอดภัยผู้อยู่อาศัย ทั้งแสงสว่างที่เหมาะสมภายในโครงการ และในบ้าน ที่เหมาะกับการใช้งาน
ซูเปอร์คาร์ เฟรนด์ลี่ ให้ความสำคัญการออกแบบถนนหลักและทางลาดรองรับรถซูเปอร์คาร์
“ภาพรวมตลาดระดับพรีเมียมลักชัวรี ยังเติบโตได้ต่อเนื่องแม้จะไม่หวือหวา เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแกร่ง และพร้อมจะซื้อเมื่อมีโปรดักส์ ในทำเล ที่ตอบโจทย์ สะท้อนจากโครงการสริน จากการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมา 15 วัน สามารถขายได้ 7 หลัง มูลค่า 550 ล้านบาท คาดปิดการขายได้ทั้งโครงการภายในปี 2569”นายณัฐวุฒิ กล่าว
นอกจากนี้ ในช่วง 2 เดือนที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ฌอน” (SHAWN) จะเปิดตัว 2 ทำเล ได้แก่ ปัญญา–รามอินทรา และ วงแหวน–จตุโชติ ระดับราคา 15-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้าบาท