The Palm (copy)

ต้นปีหน้า พบกับ Sansiri Service บริการใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่

ตลาดกลุ่มระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของ “แสนสิริ” ขยายตัวอย่างต่อเนื่องครับ เฉพาะปี 2566 ก็เปิดตัวโครงการใหม่แนวราบไปแล้ว รวมกว่า 15 โครงการ มูลค่า 34,770 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 117% จากปี 2565 ทำให้แสนสิริเข้าใจอินไซด์ของลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี ว่าบริการหลังการขายแบบที่เคยทำมาอาจไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง จนนำมาสู่การพัฒนาเซอร์วิสใหม่แบบขั้นกว่าที่เรียกว่า “Sansiri Service” ที่จะเตรียมเปิดตัวในต้นปี 2567 นี้ครับ

“จากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาเกือบ 40 ปี แสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มระดับลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง ทั้งในด้านของงานดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นยอด ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ” ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าว

เปิดตัว Sansiri Service ต้นปี 67

ที่ผ่านมา แสนสิริ เปิดตัวโครงการแนวราบของแสนสิริในระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่เพิ่มสูงขึ้น สอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน แนะการบริการหลังการขายในเซกเมนต์บ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่จำเป็นต้องยกระดับไปอีกขั้นให้เป็นมากกว่าการบริหารโครงการ (Property Management) เพื่อส่งมอบการใช้ชีวิตให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์

 โดย Sansiri Service รูปแบบใหม่ เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 2567 ประกอบด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ รองรับการอยู่อาศัยในโครงการแนวราบของตลาดเซ็กเมนต์นี้   

 “เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิด ร่วมกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อส่งมอบบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรก และตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย” ศรีอำไพ กล่าว

 สำหรับบริการที่ แสนสิริ ได้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์  ได้แก่ บริการ Butler คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน เสมือนมีโฮเทลลิเยร์ (Hotelier) ในคอนโดมิเนียมในโครงการ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) และ THE MONUMENT THONG LO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) และบริการ Concierge ผู้ช่วยส่วนตัวในการแนะนำหรือจองสถานที่และบริการต่าง ๆ เช่น แม่บ้าน ซักรีด การรับ-ส่งของเดลิเวอรีเดลิเวอรี ในโครงการ KHUN by YOO (คุณ บาย ยู)

ขณะที่ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (บริษัทในเครือของแสนสิริที่ดูแลบริการหลังการขาย) ได้ขยายธุรกิจใหม่ คือ Villa Management นำร่องที่จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมบริการ Property Care Elite ดูแลทรัพย์สินแบบครบวงจร รวมทั้ง Property Care On Demand ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามความต้องการ

82% ชี้บริการหลังการขายมีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ

ผลสำรวจจาก National Association of Realtors ประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุว่า 82% ของกลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายในช่วงการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์

ดังนั้น บริการ Concierge Service ผู้ช่วยการอยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าการบริหารโครงการจะเป็น 1 ใน Key Driver สำคัญของการบริการหลังการขาย (After-sales Service) ในโครงการแนวราบระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่มีแนวโน้มเติบโต เพื่อรองรับความต้องการบ้านเดี่ยวระดับบนที่มีดีมานด์สูงขึ้น

โดย แสนสิริ เชื่อมั่นว่า บริการหลังการขายเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุน เนื่องจากช่วยดูแล บำรุงรักษาอสังหาริมทรัพย์ให้คงสภาพสวยงามเสมอและมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

ตัวอย่าง บ้านไข่มุกของแสนสิริ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ติดทะเลหัวหิน ที่เปิดตัวในปี 2531 เป็นโครงการที่ได้รับการดูแลอย่างดี ยังคงความงดงามไม่เปลี่ยนแปลง และมีราคาปรับขึ้นมาอย่างน่าสนใจ จากราคาซื้อวันแรกที่ 7 ล้านบาท มาเป็นราคา 80 ล้านบาทในปัจจุบัน (เพิ่มกว่า 10 เท่าตัว)

บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โต 205%

ข้อมูลของบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด รายงานภาพรวมการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนของอสังหาริมทรัพย์ไทยช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ เปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้น 205% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2565 จากหลายปัจจัยสนับสนุน อาทิ การฟื้นตัวของการท่องเที่ยว การขยายตัวของการลงทุนภาครัฐและเอกชน รวมถึงทิศทางการเมืองที่มีภาพชัดเจนมากขึ้น

ส่วนสัญญาณเศรษฐกิจภาพรวมอยู่ในทิศทางฟื้นตัว โดยธนาคารแห่งประเทศไทยคาดการณ์ว่า เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มขยายตัวที่ร้อยละ 2.8 และ 4.4 ในปี 2566 และ 2567 ตามลำดับครับ

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
แกรนด์ ยูนิตี้ ยืนยันความปลอดภัยทุกโครงการ เพิ่มความมั่นใจลูกบ้าน หลังผนึกพันธมิตรตรวจสอบเข้ม ตอกย้ำพันธกิจมาตรฐานสูงสุดแห่งคุณภาพชีวิต
ข่าวสาร
สุขสนุกกับเทศกาลอีสเตอร์ด้วย Boozy Bunnies Brunch ที่ The Standard Grill
ข่าวสาร
Mrs. GREEN APPLE วงป็อปร็อกญี่ปุ่นชื่อดัง ส่งเพลงใหม่ “KUSUSHIKI” ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ
ข่าวสาร
“แลคตาซอย” ส่งมอบนมถั่วเหลืองกว่า 70,000 กล่อง เสริมพลังกาย สร้างกำลังใจให้คนทุ่มเท ในการเดินทางช่วงสงกรานต์ 68 นี้
ข่าวสาร
“สถาปนิก’68” เตรียมเปิดเวที ASA International Forum 2025 เชิญกูรูต่างประเทศร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
Loading..