The Palm (copy)

“แสนสิริ x เฮลซ์ บลูบอย” การ Collaboration ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญย้อนวัย ”Sip & Sweet” เติมความหวาน ส่งความสุข เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ Sansiri Community

เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ผู้นำด้านการอยู่อาศัยกว่า 40 ปี ‘แสนสิริ’ ร่วมกับ แบรนด์น้ำหวานระดับตำนานกว่า 66 ปี ‘เฮลซ์ บลูบอย’ ชวนปลุกความทรงจำแสนหวาน สร้างประสบการณ์ย้อนวัยให้ลูกบ้านทั้ง Community

แคมเปญ Collaboration ของแสนสิริ และ เฮลซ์ บลูบอย ครั้งนี้คือความต่างที่มาเจอกันของวงการอสังหาริมทรัพย์และน้ำหวานที่เป็นส่วนผสมของหลายๆ เมนูความอร่อย ที่มีอยู่คู่ทุกบ้าน เป็นที่รู้จักของทุกเจนเนอเรชัน ถูกนำมาเชื่อมโยงกับการบริการหลังการขาย (AFTER-SALES SERVICE) ที่อยู่คู่บ้าน โดย Sansiri Service และทีมงานมืออาชีพ ที่ใส่ใจและดูแลไม่สิ้นสุดทุกมิติของการอยู่อาศัย ผ่าน 4 แกนหลัก ดังนี้้  

  • QUALITY – คุณภาพมาตรฐานการก่อสร้าง รับประกัน ตรวจเช็กและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • SECURITY – เทคโนโลยีอัจฉริยะ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • CARING – การดูแลจากนิติบุคคลมืออาชีพ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คุณภาพมาตรฐานระดับสากล
  • COMMUNITY – สังคมดี เพื่อนบ้านคุณภาพ เติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย

เปิดตัวกิจกรรม ”Sip & Sweet” เติมความหวาน ส่งความสุข จากแนวคิด “ความทรงจำวัยเด็ก” ที่ถูกนำเสนอแบบร่วมสมัย ผ่านกิจกรรมที่ผสานเอกลักษณ์ของ  เฮลซ์ บลูบอย และเด็กผู้ชายใส่ชุดเอี้ยม เข้ามาเติมความหวานและส่งความสุข ไปยัง แสนสิริ คอมมูนิตี้ (Sansiri Community) พื้นที่แห่งสังคมคุณภาพ บนทำเลคุณภาพและบรรยากาศที่ลงตัว พร้อมการดูแลที่ใส่ใจไม่สิ้นสุด ด้วยทีม Sansiri Service เพื่อเติมเต็มทุกประสบการณ์ที่หลากหลายตลอดการอยู่อาศัย

ภายในงานพบกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ

  • ถ่ายรูปกับ ”บอลลูน” ยักษ์สุดคิวท์
  • “ฟรี” โบว์ลิ่ง Oversize อลังการ สนุกได้เต็มที่
  • “ฟรี” DIY น้ำแข็งไส หลากรสชาติ
  • ”ฟรี” ขนมและเครื่องดื่ม สูตรพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

o ขนม ที่หน้าตาน่ารัก รสชาติสุดว้าว!! สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดย Pastry Chef ชื่อดัง ที่หยิบ น้ำหวาน “เฮลซ์ บลูบอย” มาเติมความคิดสร้างสรรค์และจับคู่กับวัตถุดิบสุดพรีเมียม ทุกคำคือความละมุนที่ลงตัว กับ 3 เมนูพิเศษ Blue Hawaii Tart, Pineapple Cheese Tart, Cantaloupe Jelly

o เครื่องดื่มสุดคลาสสิก สร้างมิติของรสชาติให้แตกต่าง แบบที่คุณไม่เคยลอง!
รังสรรค์ใหม่โดย Mixologist ชื่อดังจาก เฮลซ์ บลูบอย สัมผัสความสดชื่นของเครื่องดื่ม ท่านกลางบรรยากาศในสวนสวยๆ กับ 2 เมนูพิเศษ Maroon Mist และ Fruity cream soda

ยกขบวนความสุข ส่งตรงถึงโครงการของแสนสิริ 3 แห่ง ได้แก่

  • วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ โครงการเศรษฐสิริ ดอนเมือง
  • วันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน 2568 เวลา 14.00 -19.00 น. ณ ที 77 คอมมูนิตี้ (T77 Community)
  • วันที่ 13 ธันวาคม 2568 เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ โครงการนาราสิริ พหล-วัชรพล

ถ้าใครไปร่วมกิจกรรมแล้ว รู้สึกชอบ ประทับใจกับความสวยงามของสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ เพื่อนบ้านในโครงการและคอมมูนิตี้ที่มีคุณภาพ อยากมาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้มีโปรโมชัน “แสนสิริอลังเซล”

#แสนสิริอลังเซล ลดใหญ่ ตัวจริง…แห่งปี สูงสุด 10 ล้าน*

  • ราคาดีทุกโครงการ ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม
  • โปรดีๆ อีกเพียบที่โครงการ คลิกดูราคาพิเศษ https://siri.ly/by5UHjB
  • จองภายใน 30 ธ.ค. 68 เท่านั้น

ทั้งหมดเกิดขึ้นเพื่อให้ลูกบ้าน Sansiri Family ได้ออกมาพบกัน สร้างโมเมนต์ร่วมกันในส่งท้ายปี พร้อมเปิดพื้นที่ให้ บุคคลทั่วไปและคนที่กำลังสนใจซื้อบ้าน ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์และสภาพแวดล้อมจริงที่ลูกบ้านใช้ชีวิตใน “Sansiri Community” (ผู้ที่มาร่วมงาน 40 ท่านแรก รับ “ฟรี” น้ำหวานเฮลส์ บลูบอย 1 ขวด)

  • ลูกบ้านแสนสิริที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน Sansiri Home Service Application คลิก https://qrs.ly/d2h3yo5
  • บุคคลทั่วไป ที่สนใจอยากร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเอง
    สามารถ Walk-in เข้าร่วมงานได้ “ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” โดยลงทะเบียนหน้างานตามลำดับ

แสนสิริตั้งใจเชื่อมระหว่างบ้าน ผู้คน ผ่านกิจกรรม ”Sip & Sweet” เติมความหวาน ส่งความสุข เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีของการอยู่อาศัยให้เกิดขึ้นได้จากการใช้เวลาร่วมกัน และ “Sip & Sweet” คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่สะท้อนการดูแลและความใส่ใจของแบรนด์ ผ่านความร่วมมือที่ไม่คาดคิด…แต่ลงตัวที่สุดในปีนี้ ด้วยทีมงานที่ดูแลไม่สิ้นสุดและความใส่ใจของแบรนด์ พร้อมความร่วมมือของ เฮลซ์ บลูบอย ที่ Collaboration ในรูปแบบใหม่ๆ และลงตัวที่สุดในปีนี้

 

#Sansiri #SansirixHalesBlueBoy #HalesBlueBoy #SansiriCommunity #SansiriFamily

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ORI โชว์ฟอร์ม รายได้รวม 9 เดือน ปี 2568 กว่า 7,400 ล้านบาท ดัน Backlog รวมแกร่งกว่า 41,000 ล้านบาท สร้างรายได้ต่อเนื่อง 4 ปี Q4/68 จ่อโอนเพิ่มอีก 6 โครงการ ตุน Backlog แล้วกว่า 72% ของมูลค่าโครงการ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิต “The Magical Stars” อาณาจักรดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ ปลุกสีสันเทศกาลความสุขระดับโลก หนุน Festival Economy ดันเศรษฐกิจ–ท่องเที่ยวไทยคึกคัก
ข่าวสาร
เคทีซี-บางจาก เปิดเกมรุกรับมือค่าครองชีพ สร้างความคุ้มค่าในยุคเศรษฐกิจผันผวน
ข่าวสาร
SC Asset ผู้นำแบรนด์บ้านหรู เผยโฉม “บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี–พหลฯ 2” บ้านหรูนิวซีรีส์ “Pause Series” ครั้งแรกกับดีไซน์ที่เปลี่ยนไป มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่บ้านเพดานสูง เริ่ม 13.59 ล้านบาท เปิดจอง 22 – 23 พ.ย.นี้
ข่าวสาร
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อภารกิจรอยยิ้ม กับโครงการ ‘ยิ้มสู้ไป กับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ เสริมสร้างสุขภาพฟันที่ดีให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ จ.นครราชสีมา
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..