Q District

แสนสิริ จับมือ Whoscall “รู้ทันมิจ ชีวิตปลอดภัย” มอบโค้ดป้องกันภัยไซเบอร์ มูลค่ากว่า 7 ลบ. ให้ลูกบ้านและชุมชน พร้อมสร้าง “คอมมูนิตี้ปลอดภัย” อย่างแท้จริง

  •         มากกว่า ‘ระวังรอบรั้ว’ คือ ‘ระวังภัยรอบตัว’ ที่อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว #แสนสิริ ส่งความห่วงใยให้ลูกบ้านห่างไกลมิจฉาชีพ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาฯ ผู้นำด้านบริการหลังการขายที่ ‘ดูแลคุณไม่สิ้นสุด’

 

  •         มอบโค้ดพรีเมียม รวมมูลกว่า 7 ล้านบาท เสริมเกราะป้องกันดูแลลูกบ้าน Sansiri Family ทุกเจเนอเรชัน พร้อมขยายความรู้ ‘แก่ผู้สูงอายุ’ และการเข้าถึงไปยังชุมชนโดยรอบ ให้ใช้ชีวิตปลอดภัย อุ่นใจรอบด้าน รับสิทธิ์ได้ผ่านแอป Sansiri Home Service


  •         ย้ำภารกิจ Good Citizen เดินหน้าลงพื้นที่ร่วมกับ Whoscall ในคอมมูนิตี้ของแสนสิริ ให้ความรู้กับกลุ่มผู้สูงอายุ ครอบครัว รวมถึงชุมชนโดยรอบ

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และพาร์ทเนอร์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมาโดยตลอด โดยเฉพาะ ‘ความปลอดภัย’ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตในระยะยาว ความร่วมมือกับ Whoscall คือ การต่อยอดภารกิจด้านความปลอดภัย ให้ครอบคลุมภัยใกล้ตัวในโลกดิจิทัลที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อผ่านเพียงหน้าจอมือถือ เพราะเราเชื่อว่า ‘คอมมูนิตี้ที่น่าอยู่’ เริ่มต้นจากความอุ่นใจที่มั่นคงในทุกมิติ ไม่ใช่แค่เรื่องของ ‘ที่อยู่อาศัย’ แต่คือ ‘คุณภาพชีวิตที่ดี’ ของทุกคนในชุมชน”

จากกลยุทธ์  “LIFE-LONG PROMISE” มุ่งยกระดับการดูแลให้เหนือกว่าแค่รั้วบ้าน
สู่การ ‘ป้องกันภัยรอบตัว’

ทุกวันนี้ ภัยคุกคามไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในโลกภายนอกอีกต่อไป แต่มาในรูปแบบของ ภัยไซเบอร์ ที่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด แสนสิริ ในฐานะผู้สร้างบ้านและยกระดับคุณภาพชีวิต จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในทุกมิติ นอกเหนือจากความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี LIV-24 ในทุกโครงการ ยังรวมถึงการสร้าง ‘คอมมูนิตี้ที่ปลอดภัย’ ด้วยโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ใช้งานได้นาน 365 วัน เพื่อให้ลูกบ้านและครอบครัวอุ่นใจในทุกด้าน รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ปลอดภัยให้ชุมชนกลุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยี

จากข้อมูลเชิงสถิติพบว่า สถานการณ์ภัยไซเบอร์ในไทยน่าเป็นห่วง มูลค่าความเสียหายจากต้นปีนี้สูงถึง 60,000 ล้านบาท โดยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมากที่สุดอยู่ในช่วงอายุ 25-40 ปี (70%) และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง (60%) ซึ่งช่องทางที่มิจฉาชีพใช้มากที่สุด คือ โซเชียลมีเดีย (80%) สะท้อนให้เห็นว่าภัยคุกคามนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

เดินหน้า ‘สร้างคอมมูนิตี้ปลอดภัย-น่าอยู่’ มอบเครื่องมือป้องกันภัยที่เข้าถึงง่ายให้ลูกบ้าน

และชุมชน

เพื่อรับมือกับความปลอดภัยรอบด้าน แสนสิริ และ Whoscall ได้ร่วมมือกัน มอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ฟรี 365 วัน (มูลค่า 890 บาท) ให้กับลูกบ้าน โดยลูกบ้านสามารถกดรับสิทธิ์ได้ผ่าน   แอปพลิเคชัน Sansiri Home Service ตั้งแต่ 11 กันยายน 2568 ถึง 31 พฤษภาคม 2569 หรือจนกว่าโค้ดจะหมด จุดเด่นของ Whoscall พรีเมียม เบสิก คือ บล็อกสายมิจฉาชีพ และเบอร์ที่น่าสงสัยได้อัตโนมัติ,

อัปเดตฐานข้อมูลมิจฉาชีพแบบเรียลไทม์ และฟีเจอร์แจ้งเตือนด้วยเสียงเพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุและผู้พิการ

นอกจากนี้ แสนสิริยังมีแผนจัดกิจกรรมเชิงรุก เช่น มินิเวิร์กช็อป เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภัย   ใกล้ตัวแก่ลูกบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยี พร้อมทั้งมอบโค้ดให้กับชุมชนโดยรอบและพันธมิตรที่ร่วมช่วยเหลือสังคม เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง

เราเชื่อว่าการเป็นพลเมืองดี (Good Citizenship) ไม่ได้แค่ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย แต่หมายถึงการช่วยกันสร้างสังคมที่ปลอดภัยให้คนรอบข้างด้วย และหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวของการสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในสังคมไทย สังคมที่ปลอดภัย น่าอยู่ และน่าเชื่อถือ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีรอบด้านอย่างยั่งยืน”  ชลีรัตน์ กล่าวสรุป

#รู้ทันมิจชีวิตปลอดภัย #SansiriLifeLongPromise#SansiriService

#SansiriFamily #Sansiri #Everydaylifeisgood #ทุกวันชีวิตดี

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
แสนสิริ จับมือ โตคิวฯ ปีที่ 8 ตอกย้ำความแข็งแกร่ง พัฒนาโครงการรวมกันกว่า 19,200 ล้านบาท เผยความสำเร็จล่าสุด “WIDEN by Sansiri” กวาดยอดขายรวมกว่า 1,200 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพโครงการและทำเลศักยภาพย่านนางลิ้นจี่
ข่าวสาร
Sontana ขยายแบรนด์ Serviced Residence เจาะกลุ่มนักธุรกิจ–รีโมตเวิร์กเกอร์ต่างชาติ กระจายตลาดกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก
ข่าวสาร
“แม็คโคร โฮเรก้า 2025 ” ปิดฉากยิ่งใหญ่ รวมพลังผู้ประกอบการทั่วไทย ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจอาหารโตได้ไม่สิ้นสุด
ข่าวสาร
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เจาะกลุ่มนักลงทุนภูเก็ต เสิร์ฟบริการอสังหาฯครบวงจร ตอบโจทย์ผู้ซื้อเพื่อลงทุนโดยเฉพาะ
ข่าวสาร
BAM คว้ารางวัลด้านพลังงานระดับอาเซียน รองชนะเลิศอันดับ 1 ASEAN Energy Awards 2025
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..