Kave Playground (copy)

แสนสิริ ปฏิวัติวงการอสังหาฯ หยิบเทรนด์ MICRO DRAMA “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” ละครคุณธรรมนำกระแส เปลี่ยนจุดขายเป็นความบันเทิง เริ่ม EP แรก 21 มี.ค. นี้

  • แสนสิริ FIRST MOVER แบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 แห่งวงการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จับเทรนด์ MICRO DRAMA (ละครสั้น) ผสานความบันเทิงสอดแทรกจุดขายเรื่องคุณภาพและการบริการ สื่อสารผ่านละครคุณธรรม  
  • ยกระดับการสื่อสารแบรนด์สู่มิติใหม่ ‘แปลงโฉมจุดแกร่งบริการหลังการขาย ให้กลายเป็นเรื่องสนุก เข้าใจง่าย เข้าถึงลูกค้าทุกเซกเมนต์’ สร้างความเข้าใจและความสนุกสนานให้กับลูกค้าไปพร้อมกัน
  • เรื่องราวความสนุก “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” ที่ไม่อยากให้พลาดซักตอน นำเสนอ 4 จุดแกร่งบริการหลังการขาย “QUALITY – SECURITY – CARING – COMMUNITY” ทุกช่องทาง Social Media ของช่องดอยแม่สลอง และ Sansiri PLC เริ่ม EP แรก ศุกร์ที่ 21 มี.ค. นี้

แสนสิริ แบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ที่ครองแชมป์ Thailand Social Awards มาแล้ว 9 ปีซ้อน ประกาศศักดาพลิกโฉมวงการ สร้างมิติใหม่แห่งการสื่อสารแบรนด์ในปี 2025 กล้าทำสิ่งที่แตกต่าง! คว้า  เทรนด์ MICRO DRAMA ผสานความบันเทิงเข้ากับจุดขายอย่างลงตัว ส่งละครคุณธรรมสุดปัง “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” ถ่ายทอดเรื่องบริการหลังการขายใน 4 ตอน นำเสนอจุดแกร่ง “QUALITY – SECURITY – CARING – COMMUNITY” ผ่านเรื่องราวสุดป่วนของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ในบ้านหลังใหม่ของแสนสิริ แฝงด้วยอินไซต์ลึกซึ้งที่จะสร้างความประทับใจ เริ่มตอนแรก 21 มีนาคมนี้

ละครคุณธรรมจากแสนสิริสอดคล้องกับพฤติกรรมและเทรนด์ผู้บริโภคในการรับชมเนื้อหา ที่เข้าใจง่าย กระชับ ตรงประเด็น และให้ความบันเทิงไปพร้อมกัน อุตสาหกรรมละครสั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในสังคมไทยที่มีความคุ้นเคยกับละครสั้นในรูปแบบของละครคุณธรรม ซึ่งได้พัฒนาและขยายตัวสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ อย่าง YouTube, Facebook และ TikTok ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก

“ละครคุณธรรม” จึงกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารใหม่ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกช่วงเวลาและทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นที่มาให้แสนสิริ เดินหน้าจับมือ “ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์” ผลิตคอนเทนต์ที่ผสมผสานสาระความรู้เกี่ยวกับบริการหลังการขายเข้ากับความบันเทิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้ง่ายขึ้น นอกจากจะสร้างความประทับใจในคุณค่าที่แสนสิริมอบให้แบบไม่รู้จบ เชื่อว่าการจับมือกันครั้งนี้จะสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทั้งวงการอสังหาฯ และการตลาดอย่างแน่นอน

ละครคุณธรรมจากแสนสิริ นำเสนอจุดแข็งด้านบริการหลังการขาย “LIFE-LONG PROMISE ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” ผ่านกลยุทธ์ LIFE-LONG PROMISE ของแสนสิริกับ 4 จุดแกร่งดังนี้ 

  • QUALITY – คุณภาพมาตรฐานการก่อสร้าง รับประกัน ตรวจเช็กและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • SECURITY – เทคโนโลยีอัจฉริยะ LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • CARING – การดูแลจากนิติบุคคลมืออาชีพ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คุณภาพมาตรฐานระดับสากล
  • COMMUNITY – สังคมดี เพื่อนบ้านคุณภาพ เติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย

โดย 4 จุดแกร่งทั้งหมดนี้จะสอดแทรกไปในพลอตเรื่อง โดยมี “แม่ยายตัวตึง” ปรากฏตัวพร้อมความห่วงใยแกมไม่ไว้ใจลูกเขย “ตัวแสบ” อย่างบอส ก่อเกิดเป็นศึกจับผิดทุกฝีก้าว สร้างเรื่องสร้างราวเพื่อหวังให้ลูกสาวสุดที่รักกลับคืนสู่อ้อมอกของแม่ แต่แผนการแม่ยายกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด

ร่วมติดตามเรื่องราวสุดป่วนใน “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” ปักหมุด! รับชมได้ทุกวันศุกร์ เริ่ม 21 มีนาคม 2568 นี้ ติดตามได้ทุกช่องทาง Social Media ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ และ Sansiri PLC

นับเป็นก้าวสำคัญของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่นำรูปแบบความบันเทิงมาเป็นสื่อกลางในการนำเสนอจุดขายของแบรนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น ตอกย้ำความเป็น First Mover ของแสนสิริ ที่พร้อมปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อยกระดับมาตรฐานการสื่อสารแบรนด์อยู่เสมอ

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เพาเวอร์บาย เดินหน้าปีที่ 3 โครงการ “เก่าแลกใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” พลิกขยะอิเล็กทรอนิกส์เป็น “ห้องเรียนสีเขียว” เพิ่มโอกาสการศึกษาอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือน มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
แสนสิริ จับมือ 5 ศิลปินไทย ออกแบบกระเป๋าโอนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชิ้นเดียวในโลก ในโปรเจ็กต์ “SANSIRI ARTIST-MADE” ยกระดับประสบการณ์การโอนกรรมสิทธิ์ สู่ งานศิลปะที่ใช้ได้จริง
ข่าวสาร
ปลูกผักสลัดที่บ้านง่ายๆ ไม่ต้องใช้จอบเสียม ทำอย่างไรแม้พื้นที่จำกัด?
ต้นไม้และสวน
ต้นไม้ปลูกแนวรั้วแบบไหนเหมาะสมที่สุด? คู่มือสร้างรั้วธรรมชาติสวยงาม
ต้นไม้และสวน
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..