Q District

ซัมซุง จับมือ นักสร้างงานศิลปะขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงจากทุกมุมโลก ส่งแคมเปญ “บ้านตัวอย่าง (Model Homes)” ผุดแรงบันดาลใจ 5 ห้อง 5 เทรนด์ลิฟวิ่งสไตล์

 

ซัมซุง จับมือ นักสร้างงานศิลปะขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงจากทุกมุมโลกส่งแคมเปญ “บ้านตัวอย่าง (Model Homes)” ผุดแรงบันดาลใจ 5 ห้อง 5 เทรนด์ลิฟวิ่งสไตล์

  • พร้อมสร้างโลกที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของครื่องใช้ไฟฟ้าเติมเต็มพื้นที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบผ่านทางอินสตาแกรม เจาะตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซ ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ – 22 สิงหาคม 2565 : ประเทศไทย คือหนึ่งในประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ซัมซุงตั้งใจนำเสนอแคมเปญ “บ้านตัวอย่าง (Model Homes) โดยผู้บริโภคในประเทศไทย สามารถเข้าชม แคมเปญ Model Homes พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบจาก 5 ห้องที่ออกแบบอย่างโดดเด่นและสร้างขึ้นจากลิฟวิ่งสไตล์ 5 เทรนด์ของนักสร้างงานศิลปะขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ อิเคล็คติค นอสทาลจิก (Eclectic Nostalgic) ดาร์ก อคาเดเมีย (Dark Academia) ไบโอฟีลิก (Biophilic) แกรนด์ มิลเลนเนียล (Grand Millennial) และแม็กซิมัลลิสม์ (Maximalist) ในขนาดบ้านย่อส่วนเพื่อสามารถแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุง ทั้งไลฟ์สไตล์ทีวี ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bespoke (บีสโปก), เครื่องฉายโปรเจคเตอร์เดอะพรีเมียร์เครื่องฉายโปรเจคเตอร์แบบพกพา เดอะ ฟรีสไตล์ และ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียง S-Series, โทรทัศน์เดอะเซริฟและเดอะเซโร่ รวมไปจนถึงตู้เย็นบีสโปก เครื่องดูดไร้สายบีสโปกเจ็ต และตู้อบถนอมผ้าแอร์เดรสเซอร์ ผ่านอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของซัมซุง https://instagram.com/samsungthailand รวมถึงผู้บริโภคยังสามารถคลิกที่ผลิตภัณฑ์เพื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นั้นได้จากเวบไซต์อย่างเป็นทางการได้อีกด้วย

 

แคมเปญ “บ้านตัวอย่าง (Model Homes)” มีที่มาจากการที่ ซัมซุง ร่วมมือ กับนักสร้างงานศิลปะขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างบ้านขนาดย่อส่วนที่สามารถแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุง มาจัดวางอยู่ในห้อง 5 ห้อง บ้านขนาดย่อส่วนนี้ คือหัวใจหลักของการเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านภาพสำหรับการแชร์ในอินสตาแกรมตลอดแคมเปญ ช่วยสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภคตลอดจนถึงขั้นตอนการเลือกซื้อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังช่วยให้ผู้บริโภคเห็นได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รูปลักษณ์ล้ำสมัยของซัมซุงจะช่วยปรับเปลี่ยนพื้นที่เล็กๆ ให้เป็นพื้นที่ในบ้านที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เนื้อหาที่ซัมซุงจะโพสต์รวมถึงคลิปทีเซอร์ที่จะนำชมห้องขนาดย่อมทั้งหมด รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังของการสร้างสรรค์แต่ละห้อง จะผ่านการใช้ภาพของแต่ละห้อง สามารถเลื่อนดูรูปภาพได้ ซึ่งจะไฮไลท์ผลิตภัณฑ์เด่นของแต่ละห้อง นอกจากนี้ ซัมซุงยังจะโพสต์คำแนะนำในอินสตาแกรมในการเลือกซื้อพร้อมคุณสมบัติของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และโพสต์เกี่ยวกับการสร้างห้องทั้ง 5 ห้องเพื่อนำมาประกอบกันเป็นบ้านขนาดย่อส่วน ไว้อีกด้วย

 

คุณโอลิวิเยร์ โบเคนเมเยอร์ (Olivier Bockenmeyer) หัวหน้าฝ่ายการตลาดองค์กรประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ยังมีโอกาสอยู่อีกมากในโซเชียลคอมเมิร์ซ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นช่องทางใหม่ในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ โซเชียลคอมเมิร์ซช่วยให้กระบวนการค้นหาและเลือกซื้อสิ่งต่างๆอย่างสะดวกสบายขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์การจับจ่ายที่ง่ายและให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมได้ตลอดขั้นตอน ทีมงานของเราหลายทีมทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยแคมเปญนี้เราได้นำเสนอประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราอย่างไหลลื่นในทุกแพลทฟอร์มดิจิตอลที่ผู้บริโภคนิยมใช้ ตั้งแต่อินสตาแกรมไปจนถึงออนไลน์สโตร์ของซัมซุง

 

นอกเหนือจากนี้ เรายังไม่หยุดยั้งจะสร้างโลกที่มอบประสบการณ์การจับจ่ายที่สมบูรณ์แบบซึ่งเจ้าของบ้านหรือผู้บริโภครุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้คุ้นเคย เราหวังว่าแคมเปญ Model Homes จะสร้างแรงบันดาลใจด้วยการนำเสนอเทรนด์ทางสุนทรียะที่ใหญ่และหลากหลายที่สุด พร้อมทั้งสามารถแสดงให้เห็นว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของเราช่วยเติมเต็มพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงช่วยสร้างพื้นที่ที่สะท้อนสไตล์ส่วนบุคคลได้อย่างแท้จริง”

 

ห้องที่ 2 โฮมออฟฟิศแนวใหม่และห้องสัตว์เลี้ยง โดยคุณไบรอาร์ เนลสัน (Briar Nielsen) จากแคนาดา เธอแสดงผลงานของธอในอินสตาแกรม  Revive Minis และมีผู้ติดตามทั้งในอินสตาแกรมและติ๊กตอกจากทั่วโลกที่ชื่นชอบงานศิลปะย่อส่วนที่มีความทันสมัย โดยโฮมออฟฟิศแนวใหม่และห้องสัตว์เลี้ยงมาในเทรนด์ ดาร์ก อคาเดเมีย (Dark Academia) ได้รับอิทธิพลมาจากห้องสมุดแบบคลาสสิกที่มีผนังสีโทนมืด มีไฟอ่านหนังสือแบบโทนอุ่น มุมส่วนตัว รวมถึงหนังสือ ของใช้ และงานศิลปะมากมายซึ่งเมื่อผสานกับเครื่องเรือนและงานออกแบบแล้วก็ทำให้ห้องดูอบอุ่นและเป็นมิตร เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขับความโดดเด่นให้บ้านขนาดย่อมนี้คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายบีสโปกเจ็ต ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดที่อัจฉริยะกว่าเดิม ซาวน์บาร์ตระกูลเอส ช่วยเพิ่มการยกระดับการฟังเสียงจากทุกทิศทาง และยังมีโทรทัศน์เดอะเซริฟเป็นเสมือนศูนย์กลางของพื้นที่ทำงานในบ้าน และบ้านขนาดย่อมที่ทำในแคมเปญ “บ้านตัวอย่าง” นี้ยังมีสุนัข 2 ตัวและแมวที่ออกแบบจากสัตว์เลี้ยงของเธอเองอีกด้วย ห้องที่ 3 ห้องนั่งเล่นและพื้นที่เตรียมอาหารแบบแห้ง โดยคุณฮานนาห์ เลมอน จากนิวซีแลนด์ ในเทรนด์ไบโอฟีลิก (Biophilic) มีจุดเด่นที่ต้นไม้ที่สร้างบรรยากาศเขียวชอุ่มให้กับห้องของผู้ที่ชื่นชอบดนตรีและหนังสือในบรรยากาศที่สดใสและอบอุ่น เครื่องเรือนในบ้านขนาดย่อส่วนนี้จะมีสีสันและสไตล์สดใสเพื่อช่วยเสริมต้นไม้ในห้อง ทั้งเครื่องฉายโปรเจคเตอร์เดอะพรีเมียร์ ให้คุณได้ประสบการณ์สุดตระการตา ผ่านภาพและเสียง และฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ เตาไมโครเวฟบีสโปก มีสไตล์และทรงพลัง และตู้เย็นบีสโปก ตู้เย็นบีสโปกที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และการ customize ให้คุณสามารถตกแต่งบ้านได้ตามใจ จะช่วยสร้างอารมณ์บวกให้กับห้อง งานชิ้นนี้เป็นงานชิ้นแรกที่คุณเลมอนใส่หลอดไฟไว้ด้วย ซึ่งรวมหลอดไฟในเครื่องฉายโปรเจคเตอร์เดอะพรีเมียร์และตู้เย็นบีสโปก เพื่อให้บ้านตัวอย่างนี้มีความสมจริงมากขึ้น

 

ห้องที่ 4 ห้องนอนและตู้เสื้อผ้า โดยคุณร็อบบ์และเจสส์ คอฟฟี่ ชาวอเมริกัน ในเทรนด์ แกรนด์ มิลเลนเนียล (Grand Millennial) มีสไตล์เรียบง่าย อบอุ่น ดึงดูดใจผู้ที่ชอบผสมผสานสไตล์โมเดิร์นและวินเทจ มีการใช้วัสดุที่นุ่มและเป็นสไตล์ชนบทอย่างวอลล์เปเปอร์และงานผ้าประดับต่างๆ การเติมสิ่งต่างๆ เพื่อความสะดวกเช่นเครื่องฉายโปรเจคเตอร์แบบพกพา เดอะ ฟรีสไตล์ เครื่องฟอกอากาศบีสโปกคิวบ์ เพิ่มอากาศในห้องในบริสุทธิ์ และเครื่องดูดฝุ่นไร้สายบีสโปก และแอร์เดรสเซอร์เข้าไปในงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา ช่วยให้ห้องขนาดเล็กนี้ผสานทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้ห้องนี้เป็นเสมือนพื้นที่ที่ผู้ใช้สามารถปลีกวิเวกได้ตลอดทั้งวัน  และ ห้องที่ 5 ห้องนอนและห้องสันทนาการแหล่งรวมความบันเทิง โดยคุณแอนนา ไรท์ ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบแสงในงานศิลปะแบบย่อส่วน ในเทรนด์ แม็กซิมัลลิสม์ (Maximalist) ใช้สีสันที่สดใส ประดับด้วยของใช้และเครื่องประดับที่ทั้งทันสมัยและแปลกตาเพื่อสร้างบรรยากาศที่สดใส เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี เติมความไฮเทคเข้าไปด้วยโทรทัศน์เดอะเซโร่ ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานใหม่ในการรับชมทีวี และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเจ็ตบอทเอไอ+ ที่ผสานนวัตกรรมอันล้ำหน้าและรูปลักษณ์อันโดดเด่นไว้อย่างลงตัว

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
สู่มาตรฐานใหม่! “แสนสิริ – สจล.” พัฒนาพรีคาสท์เสริมกราฟีน มุ่งสู่เทคโนโลยีก่อสร้างแห่งอนาคต พลิกโฉมอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทย
ข่าวสาร
เสิร์ฟความสุขล้นแก้ว! ‘สกาย-นานิ’ ส่งมอบความอบอุ่นให้แฟนๆ และนักช้อปออนไลน์คอกาแฟ ชงหวานทุกโมเมนต์ ในงาน “Nescafe Dolce Gusto official & Shopee”
ข่าวสาร
“Nestopa” ฉลองความสำเร็จ 2 ปีแห่งความเติบโต รุกขยายแพลตฟอร์มเพิ่มในสิงคโปร์ ดินหน้าสร้างอิมแพคกับ Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025
ข่าวสาร
Bravo BKK เผยกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ขับเคลื่อนด้วยกิจกรรม-แคมเปญสร้างสรรค์ มุ่งมั่นเดินหน้าสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเต็มรูปแบบ พร้อมเร่งเครื่อง เพิ่มพันธมิตรคู่ค้าใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “One Year Zero Rent” ให้เช่าพื้นที่ฟรี 12 เดือน
ข่าวสาร
สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน! ชื้น! ฝน! แบบเมืองไทย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..