Q District

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยืน 1 ผู้ให้บริการอสังหาฯ ครบวงจร! คว้ารางวัล “Best Property Management” 2 ปีซ้อน จากงาน Livinginsider Thailand Developer Awards 2025

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สร้างความสำเร็จอีกครั้ง! คว้ารางวัลในงาน Livinginsider Thailand Developer Awards 2025 สาขา “Best Property Management” สุดยอดผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพและการรักษาคุณภาพในการส่งมอบบริการที่มีมาตรฐานและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

รางวัล Livinginsider Thailand Developer Awards 2025 จัดโดย Livinginsider ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ สำหรับการขาย-เช่าโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอกย้ำการสนับสนุนและยกย่องผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่สร้างผลงานโดดเด่น พร้อมทั้งมีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานและขับเคลื่อนวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

กว่า 28 ปี ที่พลัสฯ ดูแล บริหารจัดการอสังหาฯ ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ทั้งคุณค่าในการลงทุนและการอยู่อาศัยที่มุ่งเน้นส่งเสริมคุณภาพชีวิต ปัจจุบัน พลัสฯ ดูแลโครงการทั้งสิ้น 440 โครงการ กว่า 100,000 ครอบครัว บนพื้นที่กว่า 20 ล้าน ตร.ม. ดูแลครอบคลุมทั้งโครงการที่อยู่อาศัยและอาคารเชิงพาณิชย์ ให้บริการด้านนิติบุคคลคอนโดและหมู่บ้าน บริการตรวจอาคารและระบบวิศวกรรมอาคาร รวมถึง บริการพลัส คอนเซียจ ที่พาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการด้านการอยู่อาศัย เช่น แม่บ้าน ทำสวน ซักผ้า ล้างแอร์ ฯลฯ เพื่อส่งมอบบริการให้ถึงมือลูกบ้านอย่างง่ายดาย และสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังมีบริษัทในเครืออย่าง ลิฟ-24 (LIV-24) เข้ามาเติมเต็มการดูแลด้วยโซลูชันเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยใช้ AI (Artificial Intelligence) และ IoT (Internet of Things) ช่วยดูแลความปลอดภัยในทุกมิติ รวมถึงสามารถตรวจสอบเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้วยศักยภาพด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ด้วยมาตรฐานการทำงานระดับสากลที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO ทั้งระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001) ระบบบริหารทรัพยากรกายภาพ (ISO 41001) และระบบบริหารสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่สามารถบูรณาการมาตรฐานดังกล่าวครอบคลุมทุกโครงการได้อย่างครบถ้วน และยังมีสถาบันฝึกอบรม Plus Eduplex ที่ผลิตบุคลากรคุณภาพปีละกว่า 4,000 คน ซึ่งเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยให้พลัสฯ สามารถรักษามาตรฐานและคุณภาพบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะเดียวกัน พลัสฯ ยังต่อยอดประสบการณ์และความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคสู่การพัฒนาบริการใหม่ เช่น “Plus Consultancy” ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่ปรึกษาเฉพาะเรื่องได้อย่างยืดหยุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีทีมบริหารงานอยู่แล้ว แต่ต้องการคำปรึกษาเฉพาะส่วน

นอกจากนี้ พลัสฯ ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน ผ่านการสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีและมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง การนำผักที่ปลูกภายในโครงการมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์มอบให้ลูกบ้าน หรือกิจกรรม Waste To Worth ในการคัดแยกขยะ ซึ่งดำเนินต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ไม่ได้มุ่งเพียงการบริหารโครงการในเชิงกายภาพ หรือการดูแลการอยู่อาศัยในมิติพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด โดยรับฟังและทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า พร้อมออกแบบและปรับบริการให้สอดคล้องอย่างเหมาะสม ภายใต้การมองประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ การคว้ารางวัล Best Property Management ถึง 2 ปีซ้อนครั้งนี้ จึงนับเป็นบทพิสูจน์ถึงความทุ่มเทที่สะท้อนออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ พลัสฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการและปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ และส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกมิติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือดูบริการทั้งหมดของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้ที่เว็บไซต์: https://bit.ly/3JBSJpz

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ‘SOLO’ ครั้งแรกในตลาดทาวน์โฮม ที่ให้ ‘อิสระ’ ระหว่างชั้น 1 และ 2 ตอบที่สุดของ LIVING QUALITY ในแบบคุณ
ข่าวสาร
แสนสิริเปิดสวนใหม่กว่า 3 ไร่ ที่สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ประเดิมจัดงาน PAW IN THE PARK สร้างความสุขให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง
ข่าวสาร
“สิงห์ เอสเตท” เปิดบ้าน S’RIN พรานนก-กาญจนา จัดกิจกรรม “THE INFINITE CRAFTS” ร่วมกับ “เบนท์ลีย์ แบงค็อก” มอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อลูกบ้านและลูกค้าคนพิเศษ
ข่าวสาร
แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม งาน “GRAND UNITY BATTLE ZERO” ประสบความสำเร็จ ‘จอง 0 บาท’ ปลดล็อกทุกภาระให้ลูกค้าได้ตามเป้า ประเดิม SOLD OUT โครงการ บลู พหลโยธิน 35 ตอกย้ำภาพคอนโดตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
ข่าวสาร
กลุ่มบริษัท พราว เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว กรุงเทพฯ (หัวลำโพง) – หัวหิน (หนองแก) ครั้งแรกกับ “KIHA 183 Splash Journey” รถไฟญี่ปุ่นสุดคลาสสิก เชื่อมต่อโรงแรม-ท่องเที่ยวสวนน้ำ เดินถึงจากสถานี
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..