Kave Playground (copy)

PLUS เปิดแผนธุรกิจปี 2568 ลั่นยอดขายพุ่ง 70-80% รับดีมานด์น้ำมะพร้าวโตแรง! เดินหน้าอัด 4 กลยุทธ์ “4PLUS” เร่งเครื่องเต็มกำลังการผลิต

“บมจ.โรแยล พลัส” หรือ PLUS กางแผนธุรกิจปี 2568 เชื่อยอดขายเติบโตอย่างมีนัยสำคัญที่ 70-80% จากปีที่ผ่านมา เดินหน้ารับอานิสงส์ความต้องการน้ำมะพร้าวพุ่งทั่วโลก พร้อมตุนออเดอร์จากลูกค้ารายใหญ่แน่นมือ ลุยเดินเครื่องผลิตทันทีตั้งแต่ไตรมาส 1/2568 พร้อมชู 4 กลยุทธ์ “4PLUS” สนับสนุนการเติบโต ได้แก่ การขยายตลาดและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเฉพาะในตลาดจีนและสหรัฐซึ่งเป็น 2 ตลาดหลักที่มีศักยภาพสูงสุด การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังการผลิต เน้นเครื่องดื่มขวด PET ที่เข้าถึงช่องทางการขายต่างๆ ได้มากขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก และจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งใหม่ๆ รับดีมานด์น้ำมะพร้าวพุ่ง

PLUS เปิดแผนธุรกิจปี 2568 ลั่นยอดขายพุ่ง 70-80% รับดีมานด์น้ำมะพร้าวโตแรง! เดินหน้าอัด 4 กลยุทธ์ “4PLUS” เร่งเครื่องเต็มกำลังการผลิต

นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวและน้ำผลไม้เติมเนื้อส่งออกทั่วโลกกว่า 111 ประเทศ เปิดเผยว่า แผนธุรกิจของบริษัทในปี 2568 คาดว่ายอดขายจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญที่ 70-80% จากปีที่ผ่านมา PLUS ยังคงยึดมั่นในแนวคิด “PLUS+ Quality of Life for ALL” ยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกๆคน อย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และเร่งขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น 

บุกหนักตลาดจีน-สหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก พร้อมขึ้นแท่น “เอเชีย” เป็นตลาดอันดับ 1

“ปี 2568 จะเป็นปีแห่งการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ PLUS หลังจากปี 2567 บริษัทได้ลงทุนเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมศักยภาพกำลังการผลิตเต็มรูปแบบ พร้อมรองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยตลาดจีนคาดการณ์ยอดขายเติบโตมากกว่า 1 เท่าตัว เนื่องจากจีนมองว่าน้ำมะพร้าวไทยเป็นสินค้าพรีเมียม และได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะเครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ภายใต้แบรนด์ “COCO ROYAL” ซึ่งมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมขยายช่องทางจำหน่ายสู่ 7-Eleven, Lawson และ Family Mart ให้ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนตลาดสหรัฐอเมริกา PLUS ปูพรมวางจำหน่ายสินค้าในห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่เพิ่มเติมจาก Walmart เช่น Dollar, Sysco, Save a Lot ครอบคลุมช่องทางการจัดจำหน่ายหลักทั่วประเทศ และตลาดเม็กซิโก สินค้า PLUS วางจำหน่ายทั้งใน Walmart และ Sam’s Club ซึ่งได้รับความนิยมสูง พร้อมเดินหน้าขยายให้ครอบคลุมทุกสาขาภายในปีนี้ นอกจากนี้ PLUS เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกระแสรักสุขภาพทั่วโลก ควบคู่กับการสร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดใหม่และตลาดศักยภาพ” นายพลแสง กล่าว 

เดินหน้าขยายกำลังการผลิตเต็มที่ – รองรับดีมานด์ระยะยาว

PLUS ได้ลงทุนในสายการผลิตขวด PET ระบบปลอดเชื้อ (Aseptic) รองรับการผลิตสูงสุดถึง 250 ล้านขวดต่อปี ส่งผลให้ปัจจุบัน บริษัทมีกำลังการผลิตรวมทั้งขวดแก้วและขวด PET เพิ่มขึ้นเป็น 450 ล้านขวดต่อปี จากเดิม 350 ล้านขวด เพื่อตอบสนองความต้องการจากลูกค้ารายใหญ่ ซึ่งมีคำสั่งซื้อสูงถึง 10 ล้านขวดต่อเดือน โดยบริษัทมีสัญญา Backlog รองรับเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ PLUS ยังอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้ารายใหม่อีก 2-3 รายเพื่อเสริมฐานลูกค้า และเพิ่มยอดขายในอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ายอดขายจากสายการผลิตใหม่ขวด PET จะมีสัดส่วนยอดขายราว 40% ของยอดขายทั้งหมดในปีนี้

ผลงานปี 2567 โตต่อเนื่อง – มุ่งหน้าสู่ปีทอง 2568

ปี 2567 บริษัทฯ มีรายได้จากการขาย 1,423.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1% จากปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 43 ล้านบาท หากไม่รวมผลขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน กำไรปกติจะอยู่ที่ 56 ล้านบาท นายพลแสง กล่าวเสริมว่า “ด้วยกลยุทธ์เชิงรุกและความพร้อมของกำลังการผลิต ผนวกกับความร่วมมือจากพันธมิตรใหม่ เรามั่นใจว่า ปี 2568 จะเป็นปีแห่งการเติบโตแบบก้าวกระโดด และเสริมสร้างศักยภาพให้ PLUS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวและน้ำผลไม้ระดับโลกอย่างแข็งแกร่ง”

อ่านเพิ่ม

หมายเหตุ ข้อจำกัดความรับผิดชอบ : บทความนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ข้อมูลทั่วไปสำหรับเว็บไซต์ Homeday โดย บริษัท โฮมเดย์ กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น บริษัทไม่สามารถให้คำมั่นหรือคำรับประกันเกี่ยวกับเนื้อหา รวมถึงไม่สามารถรับรองความเหมาะสมต่อวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆ ตามขอบเขตของกฎหมาย เราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อตรวจสอบว่าข้อมูลที่ปรากฏในบทความนี้ถูกต้อง เชื่อถือได้ และครบถ้วนสมบูรณ์ ณ เวลาที่จัดทำ ข้อมูลดังกล่าวไม่ควรนำไปใช้ในการพิจารณาตัดสินใจด้านการเงิน การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือประเด็นกฎหมายโดยทันที ผู้อ่านไม่ควรอาศัยข้อมูลในบทความนี้แทนคำแนะนำจากผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกฝนซึ่งสามารถวิเคราะห์ข้อเท็จจริงและสภาวะเฉพาะของท่านได้ ทั้งนี้ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากท่านเลือกที่จะนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจของท่าน

The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร
ข่าวสาร
“แสนสิริ” คว้าสูงสุด ระดับ AAA หุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings และรางวัล ASEAN Asset Class PLCs ในระดับอาเซียน ตอกย้ำผู้นำ ESG อสังหาฯ ไทย มุ่งสู่การดำเนินงานด้าน ESG ในระดับสากล
ข่าวสาร
เปิดตัวในไทยครั้งแรก!! “CANVAS HiFi” ซาวน์บาร์มินิมอลดีไซน์จากเดนมาร์ก ยกระดับบ้านยุคใหม่ด้วยเครื่องเสียง Hi-Fi ที่เป็นได้ทั้งลำโพงและเฟอร์นิเจอร์
ข่าวสาร
BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน
ข่าวสาร
Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน ที่โซน PARKSIDE MARKET ชั้น LG วันนี้ – 31 มี.ค. 69
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..