The Palm (copy)

NCP รุกหนัก! แตกไลน์สินค้าเมกะเทรนด์ ลุยเจาะตลาด “คนรุ่นใหม่-สัตว์เลี้ยง” ตั้งเป้ารายได้ปี 68 โต 20-30%

บมจ.ไนซ์ คอล (NCP) เปิดแผนธุรกิจปี 2568 ทุ่มงบ 10 ล้านบาท พัฒนาระบบเทคโนโลยี และเทคโนโลยี AI เพิ่มประสิทธิภาพงานขาย เล็งเปิดตัวสินค้า (House Brand) การันตีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกว่า 10 รายการ พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและสำหรับสัตว์เลี้ยง เสริมแกร่งธุรกิจ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 2568 เติบโต 20-30%

NCP รุกหนัก! แตกไลน์สินค้าเมกะเทรนด์ ลุยเจาะตลาด “คนรุ่นใหม่-สัตว์เลี้ยง” ตั้งเป้ารายได้ปี 68 โต 20-30%

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP เปิดเผยแผนการดำเนินธุรกิจปี 2568 ว่า บริษัทได้วางแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยเน้นบทบาทการเป็น Telesales ที่ตอบโจทย์การให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายการให้บริการธุรกิจ Upselling Service และ Dedicated Telesale Outsourcing เพิ่มขึ้น เพื่อให้เพียงพอต่อการให้บริการสำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ รองรับการขยายตัวธุรกิจ Telesales โดยตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ปีนี้ 20-30% โดยมีปัจจัยหนุนการเติบโตจากธุรกิจ Upselling Service และ Dedicated Telesale Outsourcing รวมถึงเทรนด์การดูแลสุขภาพที่เติบโตต่อเนื่อง จากการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแบบสมบูรณ์ของประเทศไทย และการดูแลรักษาสุขภาพของกลุ่ม Gen X และ Gen Y

โดยปีนี้ บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ (House Brand) การันตีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มากกว่า 10 รายการ สอดรับเทรนด์ Health and Beauty ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงาม รวมถึงการเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้ บริษัทยังเตรียมขยายตลาดไปสู่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก (Pet Parent) ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตอย่างก้าวกระโดด นับเป็นการเพิ่มศักยภาพของผลิตภัณฑ์และการตลาดใหม่ๆ ที่ช่วยหนุนการเติบโตของ NCP อย่างมีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ บริษัทได้วางแผนใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท ในการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ และปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานขาย โดยจะนำเทคโนโลยีมาช่วยในการผลิต การขายและการบริการลูกค้า การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการคาดการณ์ความต้องการของตลาดและปรับกลยุทธ์การขายให้เหมาะสมกับแต่ละกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับการขยายจำนวนพนักงาน Telesales ทั้งพนักงาน Telesales ประจำ และผู้ต้องขังภายในเรือนจำหรือทัณฑสถานหญิงที่ทำหน้าที่ Telesales ตามโครงการ “คืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์” โดยการฝึกอาชีพและส่งเสริมทักษะการทำงานให้แก่ผู้ต้องขัง ประเภทการขายทางโทรศัพท์ (Telesales) บริษัทตั้งเป้าเพิ่มจำนวนพนักงานอีก 200 คน แบ่งเป็น พนักงาน Telesales ประจำ 100 คน จากเดิมที่มีในขณะนี้ 100 คน รวมเป็น 200 คน และเพิ่มจำนวนผู้ต้องขัง ที่ทำหน้าที่เป็น Telesales อีก 100 คน ในเรือนจำหรือทัณฑสถานหญิงอีก 2 แห่ง จากเดิมที่มี 3 แห่ง ได้แก่ เรือนจำกลางสมุทรปราการ ทัณฑสถานหญิงเชียงใหม่ และทัณฑสถานหญิงชลบุรี รองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มธุรกิจ Upselling Service และ Dedicated Telesale Outsourcing

สำหรับแผนธุรกิจ ใน 3-5 ปีข้างหน้า NCP ตั้งเป้าขยายธุรกิจให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ, ขยายช่องทางจัดจำหน่าย, สร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ และขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ

“NCP พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และมองหาพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง โดยมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 20-30% จากการเติบโตของธุรกิจ “Dedicated Telesale Outsourcing Service และ Upselling Service” ที่โดดเด่น รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ (House Brand) ที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตลอดปี” นายศรัณย์ กล่าว

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ธอส. ยกทัพโปรเด็ดบุกถิ่นอีสาน นำโดยสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.89% ต่อปี สลากออมทรัพย์ผลตอบแทนสูง และบ้านมือสองลดสูงสุด 50% ในงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี ครั้งที่ 11”
ข่าวสาร
“สาทร ไพร์ม” เปิดมิติใหม่ของออฟฟิศไฮเอนด์เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ต้อนรับยิมปีนผาชื่อดัง “Balance Prime” ดันแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมืองที่สร้าง “บาลานซ์” ตอบโจทย์คนทำงานสายสุขภาพ
ข่าวสาร
เคทีซีช่วยสมาชิกเที่ยวสบายกระเป๋าด้วย “คะแนนเที่ยวได้” โอนแต้มเป็นไมล์-ที่พักกว่า 150 จุดหมายทั่วโลก
ข่าวสาร
“แสนสิริ” และ “มิตซุย ฟุโดซัง เอเชีย ดีเวลลอปเมนท์ (ไทยแลนด์)” ประกาศความสำเร็จ ร่วมทุนพัฒนาโครงการแรก กับ “นาราสิริ บางนา กม.10” สานต่อความแข็งแกร่ง ลุยพัฒนา “บุราสิริ จตุโชติ” รวมมูลค่า 2 โครงการ กว่า 6 พันล้านบาท
ข่าวสาร
Levi’s® ปิดท้าย Road to FAM อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ รวมศิลปินเอเชียรุ่นใหม่ สู่เวที FAM Bangkok Music Festival 2025
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..