KAVE playground

Medyceles ฉลองความสำเร็จยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีแรก จัดงาน “Medyceles : The Billion Dreams & Brilliant Night 2025”

Medyceles จัดงานฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่ “Medyceles: The Billion Dreams & Brilliant Night 2025” ก้าวสู่ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีแรก พร้อมมุ่งเป็นผู้นำธุรกิจความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย

Medyceles ฉลองความสำเร็จยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีแรก จัดงาน “Medyceles : The Billion Dreams & Brilliant Night 2025”

Medyceles บริษัทด้านเวชศาสตร์ความงามสัญชาติไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ได้จัดงาน “Medyceles:  The Billion Dreams & Brilliant Night 2025” เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในปี 2024 ด้วยยอดขายที่ทะลุ 1,000 ล้านบาท พร้อมตอกย้ำความเป็น ผู้นำตลาดโบทูลินุ่มท็อกซิน และฟิลเลอร์ของไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงถือโอกาสขอบคุณลูกค้า และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ Medyceles ได้แสดงให้เห็นถึงพลังขององค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ กลยุทธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการเวชศาสตร์ความงามไทย โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหารมากความสามารถ อย่าง คุณสุรวุฒิ วูวงศ์ Chairman of Medyceles , คุณวิภารัตน์ วูวงศ์ Chief Executive Officer of Medyceles และ คุณอารียา วูวงศ์ Chief Operating Officer of Medyceles ที่ให้การต้อนรับเหล่าทีมแพทย์และเจ้าของคลินิกความงามทั่วประเทศอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ CHADRA BALLROOM SIAM KEMPINSKI HOTEL BANGKOK เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568

คุณสุรวุฒิ วูวงศ์ Chairman of Medyceles เปิดเผยว่า “Medyceles ไม่ใช่แค่ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม แต่ยังเป็นองค์กรที่มี พันธกิจในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมความงามของไทย ด้วยแนวทางที่แตกต่างจากบริษัททั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุด อย่าง Neuramis (นิวรามิส) ฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลี ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติที่สุด มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ชั้นนำทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมียอดการใช้งานสูงสุดอันดับ 1 ในปีที่ผ่านมา และ Neuronox โบทูลินนุ่มท็อกซินจาก Medytox บริษัทยายักษ์ใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวที่มีสายพันธุ์โบทูลินุ่มท็อกซินเดียวจากอเมริกา ให้ผลลัพธ์และประสิทธิภาพเทียบเท่า รวมถึงสามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้หลากหลายกลุ่ม ปีนี้ถือเป็นปีทองของ Medyceles ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะในตลาดฟิลเลอร์และโบทูลินุ่มท็อกซิน เราภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงทีมงานทุกคนที่ร่วมกันผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง ยอดขาย 1,000 ล้านบาท เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ Medyceles เป็นบริษัทที่ผู้บริโภคและแพทย์ไว้วางใจตลอดไป”

ด้าน คุณวิภารัตน์ วูวงศ์  CEO of Medyceles ได้กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ว่า ทางบริษัทจะโฟกัสไปที่การเก็บข้อมูลลูกค้าหลังบ้าน ทั้งจากการสอบถามจากลูกค้าโดยตรง ฟีดแบ็กที่ได้จากโซเชียลมีเดีย และทำงานวิจัยเพื่อนำมาวิเคราะห์เพื่อประกอบการตัดสินใจและทำการตลาดเชิงรุก นอกจากนั้นยังมีแนวคิดการตลาดเชิงสร้างสรรค์ เช่น การนำแบรนด์ในเครือไปคอลแลบแบรนด์อื่น อาทิ Guss Damn Good แบรนด์คราฟต์ไอศกรีม ออกมาเป็นไอศกรีมรสชาติ “You Are So Beautiful และ I Miss You” รวมถึงสร้างแคมเปญการตลาดร่วมกับ Grab ด้วยกลยุทธ์นี้ ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่และวัยทำงานได้มากขึ้น จนยอดขายเติบโตมากถึง 346% จากปี 2021 รวมถึงการจัดโปรโมชันใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่กว่า 50 แคมเปญ และเรียกให้ลูกค้าเก่ากลับมาสนใจ และยังทำ Brand Collaboration โดยเข้าร่วมกับ Grab เพื่อให้เข้าถึงคนยุคใหม่มากขึ้น ซึ่งด้วยกลยุทธ์นี้ เมดิเซเลสสามารถดันยอดขายให้โตถึง 200% ภายใน 1 ปี

รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสินค้าที่เคยมีปัญหาแบบเร่งด่วน โดยการดึงพรีเซนเตอร์ระดับประเทศ อย่างคุณแต้ว-ณฐพร และคุณนนกุล-ชานน มาเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าของแบรนด์ และติดป้ายโฆษณาทั่วกรุงเทพฯ ผ่านการโฆษณาบนรถไฟฟ้า และจอ LED ในตึกออฟฟิศทั้งหมด จนตอนนี้ เมดิเซเลส เป็นบริษัทด้านความงามของคนไทยเจ้าแรก ที่กำลังจะก้าวสู่บริษัทรายได้ 1,000 ล้านบาทได้สำเร็จ

Medyceles ไม่ใช่เพียงบริษัทนำเข้าเวชภัณฑ์เท่านั้น แต่เป็นองค์กรที่สร้างคุณค่าและต่อยอดธุรกิจให้กับแพทย์และผู้บริโภคเติบโตไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมองค์ความรู้ และมาตรฐานของแพทย์ด้านความงาม ซึ่งเราจะมุ่งมั่นสร้าง Medyceles Academy เป็นศูนย์กลางความรู้ด้านความงาม ส่งเสริมการฝึกอบรม สัมมนาเชิงทฤษฎี และเชิงปฏิบัติให้กับแพทย์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และอีกหนึ่งโครงการสำคัญของ Medyceles ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมาคือ Certified by Medyceles ซึ่งเป็นการรับรองคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้จาก Medyceles เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับแพทย์ และผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

คุณอารียา วูวงศ์  COO of Medyceles กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมดิเซเลส จะเน้นจุดขายคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าที่นำเข้ามาเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้และให้ความสำคัญกับการอบรบพิเศษให้ความรู้กับแพทย์สม่ำเสมอเพื่อเพิ่มความมั่นใจการนำสินค้าไปให้บริการกับผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการจดจำทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครู้ว่า สินค้าของ เมดิเซเลส นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้เรายังเตรียมเปิดตัว MC Club – Loyalty Program ครั้งแรกที่เป็น Loyalty Program ให้กับลูกค้าคลินิกและแพทย์ผู้ใช้ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่ช่วยให้ Medyceles สามารถยกระดับการรักษาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับคลินิกและแพทย์ คือ MC Club โปรแกรมสะสมแต้มที่ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าคนสำคัญของเมดิเซเลส

และที่สำคัญในไตรมาส 3 ในปีนี้ Medyceles เดินหน้าขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัว Neuramis Lidocaine และ Neuramis Light Lidocaine ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ตอบโจทย์การใช้งานของแพทย์ด้านความงามและเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค โดย Neuramis Lidocaine และ Neuramis Light Lidocaine เป็นหนึ่งใน Neuramis Series ที่ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับ การแก้ไขริ้วรอยเล็กๆ และการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า โดยคงคุณสมบัติเด่นของ Neuramis ในด้านความคงตัวและการกระจายตัวที่ดี ซึ่งจะมีการเปิดตัวในปีนี้อย่างแน่นอน รวมถึงเราตั้งเป้าดันยอดขายแตะ 3000 ล้านบาท ภายใน 3 ปีอย่างแน่นอน”

Medyceles ฉลองความสำเร็จยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทในปีแรก จัดงาน “Medyceles : The Billion Dreams & Brilliant Night 2025”

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
TIK TOK
บทความล่าสุด
แพลนบี ทุบสถิติผลประกอบสูงสุด All Time High! มุ่งเป้าสถานีต่อไป 15,000 ล้านบาทเดินหน้าสร้างกระแสเงินสดอิสระกว่า 3,000 ล้านบาท (copy)
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เผยผลประกอบการกลับมาส่งสัญญาณบวก ตุน Backlog แน่น พร้อมก้าวสู่ปี 2568 ด้วยยอด Presale กว่า 9,000 ล้านบาท
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อมั่นในพลังของผู้หญิง พร้อมส่งเสริมสังคมแห่งความเท่าเทียม ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2025 ผ่านแคมเปญ Yes Girl, You Can (copy)
แพลนบี ทุบสถิติผลประกอบสูงสุด All time high! มุ่งเป้าสถานีต่อไป 15,000 ล้านบาทเดินหน้าสร้างกระแสเงินสดอิสระกว่า 3,000 ล้านบาท
ข่าวสาร
ธอส. หนุนคนไทยมีบ้านเป็นของตนเอง จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี 2568 ครั้งที่ 1 พบทรัพย์เด่นทั่วประเทศกว่า 9,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 50% วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2568 เวลา 10.00 – 16.00 น.
ธอส. หนุนคนไทยมีบ้านเป็นของตนเอง จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี 2568 ครั้งที่ 1 พบทรัพย์เด่นทั่วประเทศกว่า 9,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 50% วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2568 เวลา 10.00 – 16.00 น.
ข่าวสาร
กทม. เข้มงวดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด “โรคไข้อีดำอีแดง”
กทม. เข้มงวดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด “โรคไข้อีดำอีแดง”
ข่าวสาร
“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวใสสุขภาพดี โปรสุดคุ้มรับซัมเมอร์ เพียงขวดละ 179 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา
“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวใสสุขภาพดี โปรสุดคุ้มรับซัมเมอร์ เพียงขวดละ 179 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา
ข่าวทั่วไป
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..