แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับตำนานจากอังกฤษ ลอร่า แอชลีย์ (Laura Ashley) ขยายช่องทางขายในไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิด Pop-up Store ที่ สยามพารากอน (Siam Paragon) และ ดิ เอ็มโพเรียม (The Emporium) เพื่อนำเสนอคอลเลกชันชุดเครื่องนอนระดับซูเปอร์พรีเมียม “Timeless British Elegance” สู่ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและดีไซน์เหนือกาลเวลา
การขยายสู่สองศูนย์การค้าชั้นนำ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัส “วิถีชีวิตแบบอังกฤษ” ผ่านบรรยากาศห้องนอนจำลองที่จัดเต็มด้วยคอลเลกชันใหม่ ครบทั้งดีไซน์ เนื้อผ้า และรายละเอียดที่สะท้อนเอกลักษณ์ การเบ่งบานสดใส สง่างามเหนือกาลเวลา
คอลเลกชันใหม่นี้โดดเด่นด้วย ลวดลายดอกไม้สไตล์อังกฤษ ผสมผสานความโรแมนติกคลาสสิกเข้ากับโทนสีร่วมสมัย เช่น Wild Meadow, Rosemore , และ Summerhill ผลิตจาก เส้นใยเยื่อไผ่ออร์แกนิก 100% ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเทคนิค Reactive Printing ที่ทำให้สีสันคมชัดและติดทนนาน ทุกชิ้นงานจึงไม่ใช่เพียงเครื่องนอน แต่คือ “งานศิลปะในบ้าน” ที่สะท้อนรสนิยมเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริง
ลอร่า แอชลีย์ วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าด้วยการเปิดช่องทางขายใหม่ที่ Paragon และ Emporium ซึ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินหน้าตลาดเครื่องนอนระดับพรีเมียมในไทย โดยตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็น หนึ่งในสามแบรนด์เครื่องนอนพรีเมียมอันดับต้น ๆ ของไทยภายใน 3 ปี ผ่านการผสมผสานคุณภาพ ดีไซน์ และการสร้างประสบการณ์การซื้อที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชัน การกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ แต่คือการนำเสนอ วิถีชีวิตแบบอังกฤษที่หรูหรา สดใส และร่วมสมัย สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคไทยที่มองว่าบ้านคือพื้นที่สะท้อนตัวตนเฉกเช่นเดียวกับผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ