The Palm (copy)

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชูกลยุทธ์ CRM ผสานความร่วมมือพันธมิตร เติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่ มุ่งส่งมอบความคุ้มค่าและความสุข ให้ลูกบ้านอย่างยั่งยืน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจภายใต้แนวคิด ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ ด้วยการยกระดับกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำของไทย เพื่อส่งมอบคุณค่าอย่างรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และการบริการ สู่การสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้เราไม่ได้เพียงส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้ลูกค้าแต่เราต้องการสร้างประสบการณ์อยู่อาศัยที่ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดการสร้างความสัมพันธ์กับลูกบ้านไม่ควรสิ้นสุดลงหลังจากส่งมอบบ้าน แต่ควรเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลกันในระยะยาว ส่งผลให้กลยุทธ์ CRM ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้มุ่งเน้นการสร้าง ‘คุณค่าร่วม’ ด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายแบรนด์พันธมิตรที่หลากหลายมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของลูกบ้านในทุกมิติ ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ กลุ่มสุขภาพ โรงพยาบาลเปาโลและโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มชอปปิ้งไลฟ์สไตล์ The1 , TOPS , Jubilee , HomePro , Index  และกลุ่มบริการ B-Quik , kkday เป็นต้น

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกันในการส่งมอบ ‘ความสุข’ ให้ลูกบ้าน ไม่ใช่แค่ในแง่ของมูลค่าโปรโมชันหรือสิทธิประโยชน์ แต่ต้องเป็นประสบการณ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตได้จริง สำหรับปี 2568 แนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่และคนรุ่น Gen Y ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน เทคโนโลยี และสุขภาพ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้จึงพัฒนาแบบบ้านและบริการต่าง ๆ ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าว ทั้งในด้านการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างยืดหยุ่น ระบบบ้านอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบาย และการออกแบบเพื่อสนับสนุนสุขภาวะที่ดี

“เป้าหมายของเราคือการสร้างบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่สนับสนุนการใช้ชีวิตในแบบที่แต่ละครอบครัวต้องการ พร้อมมอบความคุ้มค่าทั้งในแง่ของราคา ทำเล ฟังก์ชัน และบริการหลังการขาย ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนความตั้งใจที่ดีของเรา” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

กลยุทธ์ CRM ที่ผสานความร่วมมือกับพันธมิตรของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นั้น ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะสั้น แต่ยังเป็นการวางรากฐานเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาองค์กรในระยะยาว และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับ “ความสุขที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง”

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com  

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’ สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่ นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล 150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ
ข่าวสาร
ตรีวนันดาเผยวิถีแห่งความกลมกลืน พลิกโฉมแนวทางการใช้ชีวิตคุณภาพในอนาคต
ข่าวสาร
Cummins เปิดตัวโซลูชันพลังงานสะอาด QSK60G & HSK78 ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่อนาคต
ข่าวสาร
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดมุมมองใหม่ ทำเลบางนา–สุวรรณภูมิ จากศูนย์กลางการบินสู่ Hub การเติบโตของกรุงเทพฯ ตะวันออก
ข่าวสาร
“Supermarket Music Space” Shelf 2 คอมโบ้เซ็ตแห่งความสุข! 4 ศิลปินดัง D GERRARD – SLUR – THE YOUNG WOLF – TOFU รวมพลังเสิร์ฟโชว์สุดมันส์ให้แฟนๆ เต็มอิ่ม!!
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..