KAVE playground

‘ลลิล’ เปิดกลยุทธ์สร้างไปขายไปปั้นยอดขาย 2 พันล้าน เปิดช่องลูกค้าผ่อนดาวน์บ้านเสริมกำลังซื้อเรียลดีมานด์

“ลลิล” รุกกลยุทธ์ “สร้างไป ขายไป” โหมการตลาดดันยอดขายบ้านระหว่างก่อสร้างมากขึ้น พร้อมเปิดช่องลูกค้าผ่อนดาวน์ หวังกระตุ้นความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) ประกาศความสำเร็จไตรมาสแรกโกยยอดขาย 2,000 ล้านบาท ประกาศรุกตลาดบ้าน  4-7 ล้านบาท ส่งแบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” ประเดิม 2 โครงการแรก ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ และย่านวงแหวนฯ ล่าสุดเตรียมดันโครงการใหม่ชิงกำลังซื้อย่านลำลูกกา-คลอง 6

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป้าหมายการลงทุนในปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ โดยพัฒนา 10-12 โครงการแนวราบ มูลค่าโครงการรวม 7,000-8,000 ล้านบาทในทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) เป็นหลัก โดยล่าสุด เปิดตัวโครงการ”บ้านลลิล The Prestige” ลำลูกกา-คลอง 6 บนเนื้อที่ 46 ไร่ รวม 265 ยูนิต  ระดับราคา  4-7 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ มองว่าระดับราคา 4-7 ล้านบาท ยังคงเป็นตลาดที่ขยายตัวมากที่สุด ขณะที่การแข่งขันก็สูงมากเช่นกัน แผนการตลาดในปีนี้จึงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าที่แตกต่างด้วยการนำแนวคิดการออกแบบ French Colonial Style เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคที่มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

“บ้านลลิล The Prestige” มี 4 แบบ แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ แบบบ้าน EMPEROR บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. แบบบ้าน IMPERIAL บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. แบบบ้าน GORGEOUS A/B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. แบบบ้าน GARISH/GRACE บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม.

นอกจากนี้จากศักยภาพทำเลย่านลำลูกกาที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และเดินทางออกนอกเมืองได้อย่างคล่องตัว โดยใช้ถนนสายหลักและทางด่วน ได้แก่ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และถนนรามอินทรา รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายคูคต-ลำลูกกา ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเดินทางได้เข้าเมืองสะดวกมากยิ่งขึ้น

“ที่ผ่านมา ได้ปรับกลยุทธ์การขาย โดยเน้นขายสินค้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างมากขึ้นและขายบ้านในลักษณะผ่อนดาวน์เพิ่มขึ้น เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านมีเวลาในการเตรียมความพร้อมก่อนการกู้สินเชื่อ จากเดิมที่ขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมขาย” ชูรัชฏ์ กล่าว

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของบ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 อยู่ในช่วงอายุ 27-45 ปี เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้ตั้งแต่อายุยังน้อย โดยโครงการนี้เริ่มเปิดขายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 20 ยูนิต มูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท และคาดว่าจะปิดการขายทั้งโครงการได้ในปี 2568

ในส่วนของแผนพัฒนาธุรกิจ “ลลิล” ในปีนี้ วางเป้ารายได้ไว้ที่ 6,850 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่เติบโต 10% จากปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) 1,000 ล้านบาท เริ่มรับรู้รายได้ในปีนี้ทั้งหมด พร้อมกันนี้วาง เป้าหมายยอดขายที่ 8,600 ล้านบาท มีอัตราเติบโต 10%

“ไตรมาสแรกของปี 2566 บริษัทฯ ทำยอดขายไปแล้ว 2,000 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการมูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วง ม.ค.-มี.ค.2566 แม้จะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัว แต่ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด เนื่องจากตัวเลขหนี้ครัวเรือนยังอยู่ในระดับที่สูง 88%  ซึ่งมีผลต่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นสินทรัพย์​ขนาดใหญ่และเป็นการก่อหนี้ระยะยาว อย่างไรก็ดีคาดว่าแนวโน้มในไตรมาส 2 น่าจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นจากภาคการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างมาก” ชูรัชฏ์ กล่าว

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ธอส. ร่วมกับกองทัพอากาศและพันธมิตร ยกระดับคุณภาพสถานศึกษา ส่งมอบโครงการปรับปรุงห้องน้ำ ณ โรงเรียนทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
ข่าวสาร
ออริจิ้น โชว์ฟอร์มยอดขาย 6 เดือน ทะลุกว่า 14,000 ล้านบาท พร้อมลุยต่อครึ่งปีหลัง
ข่าวสาร
เผยเบื้องลึกแนวคิดการพัฒนาโครงการ “สริน พรานนก-กาญจนา” โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมลักชูรี จาก สิงห์ เอสเตท บ้านที่รองรับทุกความต้องการในชีวิต เพื่อการเติบโตอย่างไม่สิ้นสุด.
ข่าวสาร
SAM เฉลิมฉลองครบ 25 ปี “ส่งมอบโอกาสเพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” จัดประมูล Clearance Sale ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ลดราคาสูงสุดกว่า 50% ขนทรัพย์มือสองทำเลดีมากกว่า 300 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1,000 ลบ. ออกจำหน่าย
ข่าวสาร
ETDA ปลุกพลังรู้เท่าทันกลโกงโลกไซเบอร์ ชวนคนรุ่นใหม่ หลากหลาย Gen โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ ‘จุดประกายความคิดพิชิตภัย ปี 2’
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..