The Palm (copy)

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก ‘ลลิล แฟมิลี่’ กว่า 20,000 ราย

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) โดยยึดหลัก ‘ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง (Customer Centric)’ เพราะกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างแบรนด์และลูกค้า ทั้งยังทำให้ได้ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงเพื่อนำข้อมูลนั้นมาพัฒนาเป็นกลยุทธ์และกิจกรรมต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ในระยะยาว

“ในปีนี้  ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยยึดหลัก Customer Centric ผ่านกลยุทธ์ 2 ผสานในแบบ ‘Lifestyle Marketing’ และ ‘Experience Marketing’ ที่จะมีรูปแบบที่หลากหลาย

และตรงตามความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นผ่านกลยุทธ์การทำ Brand Collaboration เพื่อเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ในระยะเวลาที่รวดเร็ว ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำกลยุทธ์ Digital Marketing เข้ามาเสริม พร้อมทั้งได้นำ Big Data มาใช้ในการวิเคราะห์หา Customer Insights เพื่อให้สอดรับต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น”  นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ตลอดปี 2567 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้กำหนดเป้าหมายด้าน CRM โดยการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ  ร่วมกับแบรนด์พันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านให้มากขึ้น  โดยคำนึงถึงความสมดุลทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพควบคู่กันไป “ผลการดำเนินงานด้าน CRM ในไตรมาสแรกของปี 2567 นั้น เราได้มีการจัดกิจกรรมและหา Privilege ต่าง ๆ ให้แก่ลูกบ้านอย่างต่อเนื่องในทุกเดือน ผ่านการสื่อสารแบบเข้าถึงเพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้รับผลตอบรับในการดำเนินงานและกิจกรรม CRM ดียิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นอกจากนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังมีการใช้ Business intelligence tools เพื่อทำ Data Analytic นำไปสู่แผนงานที่ตอบโจทย์ลูกค้าของเราตามกลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างตรงเป้า ผ่านกิจกรรม CRM ที่หลากหลาย อาทิ กิจกรรม Workshop ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนตามโครงการต่าง ๆ การผนึกพลังร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ อาทิ WeTV, โรงพยาบาลสินแพทย์, Tops online, Whoscall เป็นต้น โดยปัจจุบัน สมาชิกของลลิล แฟมิลี่ (Lalin Family) มีจำนวนมากกว่า 20,000 ราย” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย ไตรมาส 1 ปี 2568 และทิศทางปี 2568
ข่าวสาร
SC Asset โชว์ฟอร์มเยี่ยม กวาดยอดขายจากงาน SC DAYs ทะลุ 1,238 ล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านคุณภาพพรีเมียม ผู้นำตลาดอสังหาฯ ไทย
ข่าวสาร
‘แลนดี้ โฮม’ ทุ่มงบ 70 ล้านบาท เปิดสาขานครปฐม มุ่งปั้นสู่ศูนย์กลางสร้างบ้านครบวงจร รองรับดีมานด์สร้างบ้านโซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจนบุรี
ข่าวสาร
แสนสิริ เปิดเมือง! ท้าเหล่านักล่าสมบัติ พิชิตปริศนา ไขความลับ แห่งเมืองกรุงเทพกรีฑา กว่า 500 ไร่ ที่งาน “SANSIRI TREASURE HUNT” 7 มิ.ย.นี้ ปักหมุดที่ แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้
ข่าวสาร
“บ้านที่ใส่ใจ…พร้อมเฟอร์ฯ ที่รักษ์โลก” SC ASSET Fully Furnished with HAY เข้าใจสายกรีนแบบคนเทสต์ดี!
HomeInspo
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..