The Palm (copy)

ธอส. เปิดช่องทางให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว เข้าร่วมมาตรการ และขอรับสินไหมทดแทนกรณีที่อยู่อาศัยเสียหายได้แล้ววันนี้!

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดช่องทางให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวลงทะเบียนรับความช่วยเหลือผ่าน “โครงการเงินกู้เพื่อช่วยเหลือที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย” และ “มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ปี 2568” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา ธอส. พร้อมเคียงข้างลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ด้วยการจัดทำ “โครงการเงินกู้เพื่อช่วยเหลือที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย” จำนวน 2 มาตรการ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ของธนาคาร จะได้รับการลดเงินงวด ลดอัตราดอกเบี้ย และพักชำระเงินงวด นาน 3 เดือน และ  “มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ปี 2568” จำนวน 5 มาตรการ สำหรับลูกค้าที่มีสถานะปกติ และลูกค้าสถานะ NPL ให้ได้รับความช่วยเหลือ และได้รับการพิจารณาสินไหมเร่งด่วน (Fast Track) สำหรับลูกค้าที่ทำกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย ซึ่งคุ้มครองภัยธรรมชาติกับบริษัทประกันภัยที่ธนาคารจัดให้นั้น เพื่ออำนวยความสะดวก ธอส. จึงเปิดช่องทางให้ลูกค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมีรายละเอียด ดังนี้ 

  1. โครงการเงินกู้เพื่อช่วยเหลือที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากสาธารณภัย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่าน Application : GHB ALL GEN เพียงกดเลือก Banner เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อลงทะเบียนโดยกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมแนบรูปถ่ายความเสียหายของที่อยู่อาศัย โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลและประสานงานไปยังลูกค้าเพื่อพิจารณาเข้าร่วมโครงการ
  2. มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ปี 2568 สำหรับลูกค้าที่ทำกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย ซึ่งคุ้มครองภัยธรรมชาติกับบริษัทประกันภัยที่ธนาคารจัดให้ สามารถติดต่อขอรับสินไหมทดแทนได้ 4 ช่องทาง ประกอบด้วย (1) ช่องทาง G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 (2) ช่องทาง GHB Buddy ใน Line  Application โดยกดลงทะเบียนและกรอกข้อมูลลูกค้าในระบบ (3) ช่องทาง Call Center บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร. 1736 (ตลอด 24 ชั่วโมง) โดยเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันภัย จะตรวจสอบข้อมูลและประสานงานไปยังลูกค้าเพื่อชดเชยค่าสินไหมทดแทนต่อไป และ (4) ธอส. ทุกสาขา ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Application : GHB ALL GEN และ  www.ghbank.co.th
อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..