Kave Playground (copy)

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ ‘POP MART Hello Central Chiangmai’ แห่งแรกในภาคเหนือ ชูอัตลักษณ์-ย้ำภาพเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวระดับโลก

  • POP MART ป๊อปอัพ สโตร์ คอนเซปต์ใหม่ ชูอัตลักษณ์เมืองเชียงใหม่ผ่านดีไซน์ ‘มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานป๊อปคัลเจอร์กับเอกลักษณ์วัฒนธรรมล้านนาอย่างกลมกลืน
  • ช้อปสนุกกับสินค้า POP MART หลากหลาย เหมือนยกช้อปมาไว้ที่ POP UP และจุดเช็คอินสุดฮิป พร้อมมาสคอตพิเศษประจำสาขา CRYBABY HELLO THAILAND 

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็น Your Success Partner ที่แบรนด์ระดับโลกเชื่อมั่นขยายธุรกิจกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน เปิดตัว POP MART Hello Central Chiangmai ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ชั้น 1 ในคอนเซปต์ ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’ ผสานความสนุกสนานแบบป๊อปคัลเจอร์เข้ากับเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของล้านนา นับเป็นสาขาที่ 5 ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา สานต่อจากความสำเร็จของแฟลกชิปสโตร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต และความสำเร็จล่าสุดกับป๊อปอัพ สโตร์แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นพัฒนาศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ สิ่งสำคัญคือการผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อให้ชุมชนเติบโตไปพร้อมกัน ขณะเดียวกันเรายึดมั่นเป็น Your Success Partner กับพันธมิตรคู่ค้า พร้อมผลักดันให้เติบโตควบคู่ไปกับศูนย์การค้ากว่า 41 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชียงใหม่ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ดึงดูด Quality Tourist ทั้งไทยและต่างชาติ และยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศไทย จึงเป็นหมุดหมายสำคัญที่จะขยายศักยภาพธุรกิจให้กับพาร์ทเนอร์ โดย POP MART รูปแบบป๊อปอัพ สโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์เมืองเข้ากับป๊อปคัลเจอร์ผ่านการออกแบบในดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์ ตอกย้ำความตั้งใจของเซ็นทรัลพัฒนาในการเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อระหว่าง Global Brands & Local Communities ชูอัตลักษณ์ชุมชนสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน พร้อมทั้งสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อาร์ตทอยภาคเหนือรวมไปถึงนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ”

*เชียงใหม่เป็นจังหวัดศักยภาพสูงอันดับต้นของไทย และศูนย์กลางเศรษฐกิจ การพาณิชย์ และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบน จากข้อมูลสหประชาชาติปี 2568 เชียงใหม่ติดอันดับ 4 เมืองที่มีประชากรมากที่สุดในไทย อยู่ที่ 1,244,190 คน อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองน่าเที่ยวของเอเชีย โดยปี 2567 มีรายได้จากการท่องเที่ยวรวม 103,822 ล้านบาท และคาดว่าปี 2568 จำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโต 6.9% จากมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการเพิ่มเที่ยวบิน สอดคล้องกับข้อมูลจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานเชียงใหม่ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 11.6% โดยกลุ่มหลักคือชาวจีน เกาหลีใต้ และไต้หวัน

ขณะเดียวกัน ตลาด Art Toys ในไทยยังเติบโตต่อเนื่อง โดย POP MART Thailand มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จาก 400 สาขาทั่วโลก จากกระแสคาแรกเตอร์ยอดนิยม การสร้างคอมมูนิตี้แฟนคลับที่แข็งแกร่ง และความร่วมมือกับแบรนด์ดังในการออกแบบสินค้าใหม่ๆ จน Art Toys กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์แฟชั่นในไทย

ไฮไลต์ ‘POP MART Hello Central Chiangmai’ ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

    • เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการออกแบบ ‘POP MART POP-UP STORE’ ด้วย ‘ดีไซน์มิกซ์คัลเจอร์’: ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานของเฉดสีสดใสสไตล์ ‘ป๊อปคัลเจอร์’ เข้ากับแนวคิด คุณค่าความงาม และเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของ ‘ล้านนา’ ผ่านอัตลักษณ์เมืองอย่าง ‘กำแพงเมืองเชียงใหม่’ และ ‘ตุงล้านนา’ มาเป็นส่วนหนึ่งของการดีไซน์ POP-UP STORE ได้อย่างกลมกลืน ไม่เพียงสะท้อนความเป็นเชียงใหม่อย่างแท้จริง แต่ยังทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นตัวแทนของการบอกเล่าคุณค่าของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งของยุคสมัยปัจจุบันได้อย่างลงตัว
  • เปิดตัว CRYBABY HELLO THAILAND คาแรกเตอร์มาสคอตประจำสาขา: พร้อมจุดเช็คอิน CRYBABY HELLO THAILAND BIG FIGURE และ BIG LABUBU บริเวณหน้าศูนย์การค้า เพื่อให้ชาวป๊อปได้เก็บภาพประทับใจแบบไม่รู้เบื่อ
  • ช้อปฉ่ำกับทุกคอลเลกชันสุดฮิต พร้อมแอคเซสซอรีคาแรคเตอร์ฮอตให้ Mix & Match ตามสไตล์: เอาใจสายสะสม สายช็อป รีบมาฮ้อปให้ไว ทั้งไอเท็มใหม่ อย่างพวงกุญแจ CRYBABY Wild but Cutie Series ทั้ง 3 เวอร์ชั่น ไอเท็มฮิต ไอเท็มแรร์ ก็ยกทัพครบทุกคอลเลกชั่นที่ตามหา อีกทั้งพวงกุญแจคาแรคเตอร์ฮิต แอคเซสซอรีคาแรคเตอร์ฮอตก็พร้อมให้ชาวป๊อปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เป็นสไตล์ของตัวเองกันแบบจุกๆ 

สายป๊อป สายช็อป ไป HELLO CHIANGMAI! ม่วนใจ๋แบบไม่กั๊กได้ที่ POP MART POP-UP STORE @ CENTRAL CHIANGMAI  ณ  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 68 เป็นต้นไป

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..