Kave Playground (copy)

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025” ชูกลยุทธ์ Omni-Channel เจาะลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะมิลเลนเนียลและเจน Z ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์วอทช์เลิฟเวอร์ยุคใหม่

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งสำหรับผู้หลงใหล     ในนาฬิกา โดยล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กับงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชันแนล วอทช์ แฟร์ 2025) มหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี คัดสรรที่สุด แห่งความเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 100 แบรนด์มารวบรวมไว้ในงานเดียว           พบกับไฮไลต์ในการร่วมสัมผัสการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ 25 รุ่น, นาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน  11 รุ่น และนาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ 9 รุ่นเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี เดินหน้าครองใจลูกค้าเหล่าคนรักนาฬิกาด้วยการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมเข้าถึงลูกค้า     ทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยจุดแข็งอย่างกลยุทธ์ Omni-Channel ผสานทุกช่องทางการขายให้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างดีที่สุด ระหว่างวันที่ 25 ก.ย. 68  – 4 พ.ย. 68 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการบริหารสินค้าออมนิชาแนล กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลเติบโตและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง  ในการจัดงาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนและความไว้วางใจจากคนรักนาฬิกาทั้งในไทยและจากทั่วโลก ที่เลือก “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025” เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์เหนือระดับและการได้สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟที่หาไม่ได้จากที่ไหน และในฐานะรีเทลผู้ริเริ่มจัดงานมหกรรมนาฬิกาเจ้าแรกของประเทศไทย เรามุ่งหวังให้ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025” เป็นมากกว่างานขายนาฬิกา แต่เป็นเวทีที่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเลือกใช้ในการเปิดตัวรุ่นใหม่ และเผยโฉมนวัตกรรมที่น่าจับตามองเป็นครั้งแรกในไทย สะท้อนศักยภาพอันแข็งแกร่งของห้างเซ็นทรัล

โดยปีนี้ได้ร่วมกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากทั่วโลก ในการร่วมยกระดับมาตรฐานใหม่ในการสร้างพลังแห่งตลาดนาฬิกาในไทย และเป็นตัวเร่งสำคัญที่จะผลักดันให้วงการนาฬิกาก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยกลยุทธ์ Omni-Channel ที่จะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญสู่การขยายฐานลูกค้าในทุกเซกเมนต์ เป็นโอกาสในการเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ผู้สะสมนาฬิกาและกลุ่มคนที่มองหาคุณค่าในดีไซน์และเทคโนโลยี ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักนาฬิกาทุกกลุ่มอย่างครบครัน  

นอกจากนี้ อินไซต์ของลูกค้าห้างเซ็นทรัลยังพบว่ากลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มมิลเลนเนียล และเจน Z มีสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นของยอดขายทั้งหมด โดยตลาดนาฬิกาในประเทศไทยยังคงให้ความสำคัญกับดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานเป็นปัจจัยสำคัญของตลาด ขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวยังคงแสดงศักยภาพในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเฉพาะกลุ่ม ห้างเซ็นทรัลจึงมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

นำเสนอและส่งเสริมสินค้าที่มีความพิเศษเฉพาะตัว พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับแบรนด์กระตุ้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้า ส่งเสริมตลาดนาฬิกาให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นางสาวธาพิดา กล่าว

โดยเทรนด์นาฬิกาในปี 2025 จะขับเคลื่อนโดย 3 กลุ่มหลักที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ได้แก่

  • Luxury & Smart Lifestyle นาฬิกาลักชัวรีและสมาร์ทวอทช์ที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ ไม่เพียงทำหน้าที่บอกเวลา แต่ยังสื่อถึงไลฟ์สไตล์ ความสำเร็จ และรสนิยมส่วนตัว
  •   Exclusive Collaboration & Fashion Watches นาฬิกาแฟชั่นจากการคอลแลบพิเศษที่สร้างเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเฉพาะตัว เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความไม่ซ้ำใคร
  •   Collectors’ Focus เทรนด์ที่น่าจับตามองสำหรับนักสะสมคือ Luxury Sport และ Vintage Revival ที่สะท้อนประวัติศาสตร์และเรื่องราวของแบรนด์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมและมีศักยภาพเติบโตสูง

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับนาฬิกาที่ผลิตจากวัสดุยั่งยืนและใช้เทคโนโลยีรักษ์โลก เพื่อตอบสนองผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ให้คุณค่ากับทั้งคุณภาพ ความงาม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้มหกรรมนาฬิกาปี 2025 เป็นเวทีที่รวบรวมทั้งนวัตกรรม ดีไซน์ และค่านิยมที่สอดคล้องกับเทรนด์โลกในอนาคตไว้ในที่เดียว

สำหรับไฮไลต์ของงานครั้งนี้ พบกับการเปิดตัวนาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล อาทิ

The CITIZEN ฉลองครบรอบ 30 ปี นับจากเปิดตัวออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 1995 เปิดตัว The CITIZEN Exclusive Pop-up Store นำเสนอสุดยอดคอลเลกชันเรือนเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รุ่น The CITIZEN Automatic NC0207-07A Limited Edition ที่ผลิตจำกัดเพียง 200 เรือนทั่วโลก

ครั้งแรกของนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชันจากแบรนด์ SEIKO ที่ร่วมมือกับ PDM แบรนด์โปรดักส์ดีไซน์ไทยที่โด่งดังในระดับสากล นาฬิการุ่น SEIKO x PDM Limited Edition ที่ผสานลวดลายจากผลงานออกแบบ    อันเป็นเอกลักษณ์และเรือนเวลาคุณภาพได้อย่างลงตัว นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และไทยดีไซน์เนอร์ผู้พลิกโฉมการออกแบบไทย และผลิตเพียง 500 เรือนจากทั่วโลก   

แบรนด์ CASIO เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน MRG-B5000HT Limited Edition มีความโดดเด่นสะดุดตาด้วยงานฝีมือโลหะขั้นสูง โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในเทคนิคการตอกลวดลายแบบโบราณที่เรียกว่า Tsuiki

เปิดตัวครั้งแรก ORIS นาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน นำเสนอความแปลกใหม่ของสีสันบนตัวเรือนเวลา อย่างรุ่น ProPilot Altimeter ภายใต้ความร่วมมือกับ Bamford Watch Department หรือ Bamford เพิ่มสีสันในสไตล์รองเท้าสนีคเกอร์ยุค 80 โดยคงความเจ๋งของฟังก์ชั่นวัดความสูงเอาไว้ และมีการผลิตเพียง 250 เรือน

พิเศษ Pre-Launch ก่อนใคร! ที่งานนี้ กับนาฬิกาจากแบรนด์ MIDO กับอีกขั้นของความสง่างาม Multifort TV Big Date Special Edition นาฬิการุ่นพิเศษใหม่ เอกลักษณ์รูปทรงทีวีที่เปล่งประกายด้วยตัวเรือนเคลือบพีวีดีสีทอง (Yellow Gold) มาพร้อมสายยางเพิ่มเติมพิเศษสีดำอะไหล่ทองเข้ากับตัวเรือนได้เป็นอย่างดี เพิ่มความโดดเด่นและโอกาสในการใช้งาน ให้ลุคหรูหราแต่คงกลิ่นอายสปอร์ตอย่างลงตัว

และเปิดประสบการณ์เวิร์กช็อปครั้งสำคัญ กับ Dr. Robert Punkenhofer เจ้าของและผู้ขับเคลื่อน แบรนด์นาฬิกา Carl Suchy & Söhne เตรียมบินตรงสู่ไทยเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวกว่า 200 ปีของแบรนด์ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสแนวคิดการออกแบบที่หยั่งรากจากสถาปัตยกรรมเวียนนา ที่งาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025 วันที่ 2 พ.ย. 68 เท่านั้น

พลาดไม่ได้! กับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 30% (เฉพาะนาฬิกาที่ร่วมรายการ) พร้อมสิทธิพิเศษ ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน จากเดอะวันและบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30% รวมถึงรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

  •       รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  •       รับฟรี บัตรกำนัลรับประทานอาหาร ห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar ที่ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park จำนวน 2 ใบ มูลค่า 6,590 บาท เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 300,000 บาท เฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ ที่ เซ็นทรัล ชิดลม เท่านั้น (แจก 1 รางวัล / สัปดาห์) รวม 6 รางวัล
  •   ลูกค้า Top Spenders ของรายการ รับของรางวัลพิเศษ (ตามลำดับ)
    – ลูกค้า Top Spenders ท่านที่ 1 – 2 : รับฟรี iPhone 17 Pro Max 256 GB มูลค่า 48,900 บาท เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 2,000,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ, รวม 2 รางวัล

– ลูกค้า Top Spenders ท่านที่ 3 – 6 : รับฟรี บัตรชมคอนเสิร์ต ศิลปินชื่อดัง (จำนวน 2 ที่นั่ง) มูลค่า 25,200 บาท เมื่อสะสมยอด ช้อปครบ 1,000,000 บาท ขึ้นไปตลอดรายการ, รวม 4 รางวัล

  •   ลูกค้า CENFINITY 10 ท่านแรก รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์จาก EMBASSY DIPLOMAT SCREEN CINEMA (จำนวน 2 ใบ) มูลค่า 4,000 บาท เมื่อยอดช้อปสะสมครบ 300,000 บาทขึ้นไป

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟเหนือกาลเวลาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ที่เผยเสน่ห์แห่งนาฬิกา พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025”        ที่โซนนาฬิกา “WATCH WATCH” ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงช่องทางการช้อปสุดสะดวกที่เว็บไซต์ www.central.co.th, Central App, Central Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์ @Centralofficial  รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจและอินบ็อกซ์คลิก  Facebook page: Central Department Store  

#CentralDepartmentStore    #CentralInternationalWatchFair2025

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
เมกาบางนา เสิร์ฟความอร่อยต้อนรับฮาโลวีนในแคมเปญ “MEGA TRICK OR DRINK” แลกรับฟรี! เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก 12 ร้านคาเฟ่ชั้นนำ วันนี้ – 31 ต.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา
ข่าวสาร
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2025” ชูกลยุทธ์ Omni-Channel เจาะลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะมิลเลนเนียลและเจน Z ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์วอทช์เลิฟเวอร์ยุคใหม่
ข่าวสาร
BAM & Friends Day มหกรรมบูธสานสายใยมิตรภาพพันธมิตร
ข่าวสาร
PROUD ร่วมมือพันธมิตรสุขภาพ นำร่องโครงการ “Wellness District” ณ กมลา ภูเก็ต สร้างต้นแบบชุมชนสุขภาพดี ภายใต้ปรัชญา ALL IS WELL เพื่อชีวิตดีที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
ครั้งแรกในไทย! UTme Chongdee Collection” ความพิเศษที่คุณออกแบบเองได้ วันนี้ – 30 ม.ค.69 ที่ centralwOrld
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..