Kave Playground (copy)

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

  •       ตอกย้ำความสำเร็จ จับมือพันธมิตรมาแล้วทั่วโลก อาทิ WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Esaad, Trip.com, Klook, KK Day และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วโลก อาทิ The Shilla Duty Free, Lotte Duty Free เกาหลี และ Daimaru ญี่ปุ่น เป็นต้น

กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สะท้อนกลยุทธ์ความสำเร็จเป็น Global Elite Destination เจาะกลุ่ม ไฮเอนด์คุณภาพสูงจากตะวันออกกลาง ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Fazaa Card โครงการ CRM ระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกระดับพรีเมียมที่ก่อตั้งโดยกระทรวงมหาดไทย UAE และมีสมาชิกกว่า 1.5 ล้านราย โดยนับเป็น “ศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย” ที่สามารถร่วมมือในระดับ Ecosystem กับพันธมิตรระดับชาติของ UAE ด้วยสิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็น Top Tourist Destination ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และพร้อมขยายความร่วมมือไปทั่วประเทศในอนาคต

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “กลุ่มนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีศักยภาพสำหรับการท่องเที่ยวไทย โดยในปี 2568 พบนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้สามารถสร้างเงินสะพัดจากการใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายต่อทริปสูงถึง 90,000 – 100,000 บาท ซึ่งความร่วมมือกับ Fazaa Card นี้ เป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองของวงการค้าปลีกไทย เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศ และสะท้อนความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนา ในการเข้าถึง Ecosystem กลุ่มลูกค้าต่างชาติระดับไฮเอนด์ทั่วโลก สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่เน้นกลุ่ม Quality Shopper โดยกลุ่มสมาชิกหลักของบัตรนี้ครอบคลุมบุคลากรและข้าราชการระดับสูงของภาครัฐ, นักลงทุน, ผู้ได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร Golden Visa และกลุ่มกำลังซื้อสูง โดยมี 3 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนความร่วมมือ ได้แก่

  1.         Strategic Alliance with a National-Level CRM: สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Fazaa Card บัตรสมาชิกระดับพรีเมียมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ทรงพลังด้วยสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 7,200 แบรนด์ ครอบคลุม 92 ประเทศทั่วโลก นับเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงจากตะวันออกกลางโดยตรง ที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมและนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนได้อย่างแม่นยำ แต่ยังยกระดับศักยภาพของประเทศไทยสู่การเป็น ‘Global Elite Destination’ และยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูลและแพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงพลังของ Fazaa ในการออกแบบแคมเปญร่วมกัน เพื่อผลักดันการใช้จ่ายจริง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทยในระดับสากลได้อย่างตรงจุด ซึ่งที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้เคยร่วมมือกับ Esaad Card ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบัตรสมาชิกของ UAE จัดตั้งโดยสำนักงานตำรวจดูไบ (Dubai Police) มาแล้ว

 

  1.         Curated Experience for High-Spending Tourists: รุกตลาดนักท่องเที่ยวพรีเมียมจากตะวันออกกลางอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก Fazaa Card เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกมิติ โดยได้ปักหมุดนำร่องใน 3 ศูนย์การค้าเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ครองใจนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต จากข้อมูลพบกว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ใช้จ่ายสูงสุดเฉลี่ย 104,138 บาท/ทริป และนิยมพักผ่อนระยะยาว 10-12 วัน โดยมุ่งตอบโจทย์กิจกรรมยอดนิยมของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป โดยกิจกรรมยอดนิยม 3 อันดับแรก คือ ช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยวชายทะเล และท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-การแพทย์ โดยจังหวัดที่เป็น Top destination ของกลุ่มนี้ คือ กรุงเทพฯ ภูเก็ต ชลบุรี (พัทยา)

โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Fazaa ได้แก่ Welcome Package รวมส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ, Exclusive Lounge Access ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล วิลเลจ, บัตรเข้าชม Aquaria Phuket ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต, Shuttle Bus Pass จากเซ็นทรัลเวิลด์สู่เซ็นทรัล วิลเลจ และจากเซ็นทรัล วิลเลจไปสนามบินสุวรรณภูมิ, รับฟรี Gift และส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Erb, Divana Signature Café, และ Karmakamet

Expanding Global Partnerships for Thailand’s Tourism Economy: เดินหน้า ‘เสริมแกร่ง’ ในฐานะ Global Elite Destination สร้าง ‘Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ’ โดยเชื่อมโยงพันธมิตรชั้นนำของโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Trip.com, Klook, The Shilla, Lotte Duty Free และ Daimaru สะท้อนความสำเร็จด้านกลยุทธ์ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายคือการขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าไทย และยกระดับบทบาทของศูนย์การค้าไทยสู่ Global Destination เป็น ‘จุดหมายแรกและจุดหมายเดียว’ ที่ต้องมาเยือน

ตอกย้ำศักยภาพศูนย์การค้าไทยสู่เวทีโลก

ในปี 2024 ที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 2 รางวัลจากเวที International Business Magazine Awards ณ เมืองดูไบ ได้แก่ รางวัล ‘Mall of The Year APAC 2024’ และ รางวัล ‘Most Family Friendly Store APAC 2024’  สะท้อนศักยภาพของเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะศูนย์การค้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งและการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th

#เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana #FazaaCard #UAE

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ธอส. MOU ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน สร้าง/ซ่อมอาคารเรียน และที่อยู่อาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิต การศึกษา นักเรียนและครู ในพื้นที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
ข่าวสาร
ให้หัวใจได้หยุดพัก และเติมพลังให้ร่างกาย กับ Puppy Yoga ฉลอง Social Wellness Month ที่ เดอะ ปาร์ค
ข่าวสาร
หยุดพัก… มอง ‘คุณค่าชีวิต’ ด้วยหัวใจแห่งความกตัญญู กับกิจกรรมธรรมะในสวน ณ สวนเบญจกิติ
ข่าวสาร
ASW คงอันดับความน่าเชื่อถือมุมมองบวก “BBB- /Positive” ทริสเชื่อมั่นแม้สถานการณ์ผันผวน แต่ฐานะการเงินบริษัทแข็งแกร่ง พร้อมเติบโตต่อได้อย่างมั่นคง
ข่าวสาร
เอสซีจีตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดหลังคาอันดับ 1 เดินหน้าขับเคลื่อน “SCG Roof Green Innovation” ยกระดับนวัตกรรมหลังคาเพื่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้อยู่อาศัย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..