Q District

รีเทลไทยคึกคัก! “ห้างเซ็นทรัล” เบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่น ลุยจัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ เล่นคอนเซ็ปต์เก๋ สอดรับอินเนอร์ลูกค้ากับ “Listen To No One Else”

รีเทลไทยคึกคัก! “ห้างเซ็นทรัล”  เบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่น

ลุยจัด “Central Midnight Sale”  ครั้งใหม่ 

เล่นคอนเซ็ปต์เก๋ สอดรับอินเนอร์ลูกค้ากับ “Listen To No One Else” 

ชวนลูกค้าฟังเสียงหัวใจและปล่อยจอยกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้มแห่งปี 

ทั้ง หน้าร้าน-ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป

         ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ห้างสรรพสินค้าที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจสู่ทุกคนในทุกช่วงจังหวะของชีวิต เดินหน้าปล่อยวาระช้อปแห่งชาติระดับตำนานครั้งล่าสุดกับ “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ “Listen to No One Else #เซลของคนจะได้ของ” ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. 6612 ก.ค. 66 กระตุกต่อมช้อปสานต่อมู้ดจับจ่ายให้ภาพรวมตลาดรีเทลคึกคักต่อเนื่องช่วงกลางปี ซึ่งครั้งนี้งัดกลยุทธ์เด็ด “Customer Centric” ดึงอินไซต์ลูกค้ามาสะท้อนผ่านการทำการตลาดที่สนุกและเข้าถึงง่าย ตอกย้ำรีเทลเบอร์ 1 แห่งช้อปปิ้งเดสติเนชั่นที่เน้นความครีเอตจัดแคมเปญที่มากกว่าลดราคาแต่ต้องมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและการบริการที่เหนือกว่าให้ลูกค้าเสมอ

        และสำหรับ “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ “Listen to No One Else” ช่วงมิดเยียร์ 2566 นี้ ห้างเซ็นทรัลเล่นกิมมิกกระชากใจนักช้อปชวนช้อปปิ้งตามเสียงหัวใจตนเอง เต็มอิ่ม! ไปกับจักรวาลสินค้า       แบรนด์ดัง ทั้งไทย-ต่างประเทศ ทั้งไอเทมใหม่และสินค้ายอดฮิต ตอบโจทย์ทุกเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม        สิทธิพิเศษจากห้างและพันธมิตรมากมาย ช้อปง่าย ผ่านทุกช่องทางการช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัลที่เชื่อมกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงกิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกพร้อมรับของสมนาคุณกลับบ้าน ทั้งโซนเกม Midnight Pop นั่งชิลกับ Midnight Café และรอชมคู่จิ้น ฟอส-จิรัชพงศ์ & บุ๊ค-กษิดิ์เดช ที่มาร่วมเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ 

        รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า Central Midnight Sale เป็นแคมเปญที่ลูกค้ารักและยกให้เป็นงานเซลที่ดีและคุ้มที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เรายิ่งต้องใส่ใจและครีเอตกลยุทธ์ใหม่ๆ นำเสนอสินค้าที่ใหม่และไม่เหมือนใคร ให้สมกับการเป็นรีเทลเจ้าแรกที่กล้าสร้างความแตกต่างจากการริเริ่มแคมเปญนี้เมื่อปี 2531 ตอนนั้นเราเปิดห้างให้ลูกค้าช้อปกันถึงเที่ยงคืนนับเป็นโมเม้นต์ที่ประทับใจไม่เคยลืม และอย่างที่รู้กันดีว่าปัจจุบันห้างเซ็นทรัลพัฒนา Omni-channel จนแข็งแกร่งเราจึงยกระดับ Central Midnight Sale สู่มหกรรมช้อปสุดคุ้ม 24 ชม. ที่ลูกค้าออกแบบเส้นทางการช้อปเองได้ ไม่ว่าจะมาที่สาขา ช้อปบนออนไลน์ หรือทางโซเชียลคอมเมิร์ซก็ทำได้ เพราะการส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดคือสิ่งที่เรายึดเป็นอันดับ 1 เสมอ”

         รวิศรากล่าวเสริมว่า “ตลาดรีเทลไม่เคยเหมือนเดิม การจะครองตำแหน่งผู้นำต่อไปได้ต้องรู้จักเรียนรู้และปรับตัวตามพฤติกรรมลูกค้า ห้างเซ็นทรัลในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชันของเมืองไทย เราให้ความสำคัญกับการสร้าง ‘The Best Customer Experience’ ที่น่าตื่นเต้นกับลูกค้ามาทุกยุคทุกสมัย      ทำให้ความสนุกของ Central Midnight Sale ครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้ รอบนี้เราเล่าเรื่องผ่านอินเนอร์ของลูกค้า ชวนทุกคนทำตามเสียงหัวใจตัวเอง มอบของขวัญให้กำลังใจตนเองในช่วงกลางปี จังหวะนี้เป็นไทม์มิ่งการช้อปที่ดีที่สุดเพราะมีดีลให้เลือกเยอะ เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะร่วมขับเคลื่อนค้าปลีกไทยในช่วงมิดเยียร์ให้คึกคักกว่าเดิม และดันยอดขาย Q3 บวกขึ้นตามเป้าหมาย

         แน่นอนว่าไฮไลต์ครั้งนี้ พลาดไม่ได้กับแม็กเน็ตสำคัญของแคมเปญอย่างหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่สะท้อนเสียง 2 มุม ถึงอินไซต์ของเสียงหัวใจของคนจะได้ของและไม่ได้ของ รอให้ทุกคนได้รับชมความสนุกผ่านช่อง Youtube ของห้างเซ็นทรัล คลิก https://www.youtube.com/c/centraldepartmentstore  รวมถึงเอ็นจอยกับความสนุกจากเหล่า KOL มากมายที่มาร่วมครีเอตคอนเทนต์สนุกๆ ร่วมโปรโมต กระจายการรับรู้ของแคมเปญนี้ในวงกว้าง ผ่านแฮชแท็ก #เซลของคนจะได้ของ อีกด้วย

ห้ามพลาด! โปรโมชันสุดปังและกิจกรรมสนุก ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

  • สินค้าแบรนด์ชั้นนำจากทุกแผนกสินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% คอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30% แถมยังคุ้มกว่าด้วยโปรออนท็อปกับเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% ยังไม่หมด! รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 21% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) 
  • กิจกรรมพิเศษเอาใจขาช้อป สนุกกับเกม Midnight Pop กดดีลป๊อป ช้อปรัว ๆ ลุ้นรับบัตรของขวัญจากห้างเซ็นทรัล สำหรับผู้ร่วมเล่นเกมที่ได้คะแนนสูงสุด 50 ท่านแรก และรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 200 บาท และขอชวนลูกค้านั่งชิลล์ก่อนช้อปต่อที่มุม Midnight Café คาเฟ่สุดชิคให้ได้แวะแชะ & แชร์ของที่ช้อปมา พร้อมป้ายยาเพื่อนลงโซเชียลมีเดีย พบกับ Midnight Café ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, เฟสติวัลเชียงใหม่, อุดรธานี และรับเครื่องดื่ม เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป 
  • รับสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้ากลุ่ม VIP, The 1 Exclusive และทรูแบล็ค ช้อปสินค้าพร้อมเอ็นจอยโปรโมชันพิเศษ Central Midnight Sale ก่อนใคร รับอาหาร-เครื่องดื่ม และส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งแผนกบิวตี้ แกเลอรี, ลักซ์ แกเลอรี ในวันที่ 27 มิ.ย. 66 – 28 มิ.ย. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล 15 สาขา (เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลพระรามสอง, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลอีสวิลล์, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลอุดรธานี, เซ็นทรัลพัทยา และเซ็นทรัลขอนแก่น) เพียงโชว์ SMS หรือหลักฐานการเชิญ 

  • และเตรียมใจละลายไปกับสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “ฟอส-บุ๊ค” ที่ควงคู่กันมาไลฟ์ใน TikTok ผ่านช่อง Central Department Store วันที่ 29 มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. พร้อมฟินกับกิจกรรม Fan Service มากมายทั้งโชว์เพลงคู่ อ่านและตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่ชมไลฟ์ โดยสองหนุ่มเตรียมมาป้ายยาและชวนแฟน ๆ ช้อปกันให้คุ้มเกินต้านกับ Central Midnight Sale ครั้งนี้

          มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ช้อปปิ้งคุ้มที่สุด ช้อปมันส์ตามเสียงหัวใจตัวเองที่งาน “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ “Listen to No One Else” รวมตัวพร้อมกันที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปต่อเนื่อง 24/7 ทางช่องทางออนไลน์ผ่าน Central App และทุกช่องทางช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ทั้ง www.central.co.th  ช้อปผ่านไลน์กับ Central Chat & Shop หรือโทรช้อปกับ  Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่เฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล คลิก facebook.com/CentralDepartmentStore พร้อมแชร์ไอเทมที่จับจองและครอบครองตามหัวใจตนเอง ผ่านแฮชแท็ก #ListenToNoOneElse #เซลของคนจะได้ของ ช้อปฟินพร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ 

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ธอส. เข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร “บุญญา บารมี ปกป้อง” ของสถาบันเพาะกล้าคุณธรรม จังหวัดพิษณุโลก
ข่าวสาร
Aura Bangkok Clinic สาขาที่ 15 บุก Central World ปักหมุด Prime Location ใจกลางกรุงเทพ
ข่าวสาร
อยากมีบ้าน ต้องรีบ! พฤกษา จัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี “PRUKSA D-DAY SALE” ครั้งแรกและครั้งเดียว ยกทัพบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม กว่า 100 โครงการ ลดสูงสุด 40% พร้อมลุ้นรับบ้าน-คอนโด ฟรี! จัดเต็ม 3 วันเท่านั้น! 29-31 ส.ค.นี้ ที่ เพิร์ล แบงก์ค็อก
ข่าวสาร
ORI วางแผนจ่ายคืนหุ้นกู้เต็มจำนวน 1,982 ล้านบาท ครบตามกำหนด 1 กันยายน 2568 นี้
ข่าวสาร
PROUD ร่วมงาน Oppday โชว์รายได้ Q2/68 กำไรโต 118% Backlog แตะ 7,709 ลบ. หนุนรายได้ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..