KAVE playground

BrandThink จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 เปิดตัว 5 ธุรกิจใหม่ จับมือร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการครีเอทีฟ

BrandThink ผู้นำด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 ประกาศจุดยืนการเป็น Hybrid Creator Company พร้อมนำเสนอวิสัยทัศน์ ‘Creative Change’ ที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง เมื่อผสานกับความเชื่อที่ว่าการสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการผสานจุดแข็งที่แตกต่าง BrandThink จึงมุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลงผ่านแนวคิด ‘Synergy for Change’ ด้วยการเชื่อมโยงความเชี่ยวชาญจากพาร์ตเนอร์ในหลากหลายด้าน เพื่อยกระดับผลงานให้มีคุณค่าและสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยั่งยืนมากขึ้น

BrandThink จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 เปิดตัว 5 ธุรกิจใหม่ จับมือร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการครีเอทีฟ

ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา BrandThink ได้พัฒนาและปรับตัวจาก Production House สู่การเป็น Publisher และขยายบทบาทสู่การเป็น End-to-End Solution ที่ครอบคลุมทุกมิติของการสร้างสรรค์คอนเทนต์ พร้อมสร้างพื้นที่ที่รวบรวมเหล่าครีเอเตอร์ (Creator Community) และต่อยอดสู่ธุรกิจใหม่อย่าง BrandThink Cinema และ IP Experience

ภายในงานได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในปี 2025 ได้แก่ ‘Think Day: Out of the Loop’ งาน Experience Talk & Space ที่จะสร้างพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ชวนเราทุกคนไปค้นหาคำตอบของการออกจากลูป รวมถึง ‘Mind Day 2025’ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของงานอีเวนต์ฮีลใจที่ชวนให้ทุกคนได้สร้างความเข้มแข็งจากภายใน รวมถึงเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ ‘HalaBala ป่าจิตหลุด’ ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 3 เมษายนนี้ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ BrandThink ยังประกาศความพร้อมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมครีเอทีฟผ่าน 5 ธุรกิจใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Synergy for Change’ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่และผลักดันศักยภาพของครีเอเตอร์ในทุกแพลตฟอร์ม

  • Wild BrandTพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรในทุกๆ แขนง รวมถึงพาร์ตเนอร์และแบรนด์ต่างๆ สู่ความสำเร็จ ในฐานะ Marketing Communication & Business Solution Agency โดยมีจุดแข็งด้าน Insight Driven จากการจับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาดที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรและแบรนด์ชั้นนำมาอย่างยาวนาน ผสานกับจุดแข็งด้าน Hybrid Creativity ของ BrandThink จนกลายเป็น 3 กลยุทธ์หลัก:
    • Intelligence: ยกระดับการวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้ง Communication Planning, Media Planning and Optimization รวมถึงการบริหารจัดการ Media Buying และ KOL Strategy
    • Data Driven Marketing: มุ่งเน้นการค้นหาโอกาสทางการตลาดผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ทั้ง Marketing Discovery, Target Discovery and Insights และการวัดประสิทธิภาพแคมเปญ
    • Business Development: สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ผ่านการร่วมลงทุนในรูปแบบ Co-own, Co-Investment และ Profit Sharing พร้อมพัฒนาระบบจัดการข้อมูลส่วนกลางเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ
  • FUME HOUSEแพลตฟอร์มแรกในประเทศไทยที่เป็น KOL Brandtertainment House อย่างแท้จริง มุ่งสร้าง ‘House of Possibility’ โดยรวบรวม KOLs ที่มีความถนัดเฉพาะตัว หวังสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการ KOLs ด้วยการทำงานที่เข้าใจทั้งความต้องการของแบรนด์และจุดแข็งของ KOLs แต่ละคน รวมถึงสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในผลงานให้กับเหล่า KOLs เพื่อกระตุ้นการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง สร้างทุกความเป็นไปได้ให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • Mars Definitionแพลตฟอร์มที่จะมาปฏิวัติวงการอินฟลูเอนเซอร์ด้วยแนวคิด ‘ทุกคนเท่าเทียมกัน’ มุ่งสร้างพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพให้ครีเอเตอร์ทุกระดับ โดย Mars Definition เชื่อว่าในยุค Creative Economy ความสำเร็จไม่ได้วัดกันที่ยอดติดตามเพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่การพัฒนาศักยภาพรอบด้าน ทั้ง Hard Skills และ Soft Skills ควบคู่ไปกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมโดยโปรเจกต์แรกที่จะเกิดขึ้นคือ ‘Mars Class’ หลักสูตรพัฒนาศักยภาพที่รวบรวมประสบการณ์จากอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ อย่าง เทพลีลา, 9Arm, Go Went Go, และ Gluta Story เป็นต้น เพื่อให้ความรู้ครอบคลุมทั้งการสร้างคอนเทนต์ การพัฒนาแบรนด์ส่วนตัว และการบริหารธุรกิจ พร้อมด้วยการพัฒนาโปรเจกต์พิเศษ ‘Mars Film’ ที่กำลังวางแผนการผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกจาก BrandThink Cinema และเทพลีลา
  • Count Upนับเป็นครั้งแรกของ BrandThink ในการลุยตลาด Silver-aging Communication & Business Solution เพื่อสร้างความเข้าใจและโอกาสใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่ม Silver Age ในปัจจุบัน ที่มีความแตกต่างจากภาพ Baby Boomers หรือ Grandparent แบบเดิมๆ ที่เคยเห็น พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านกายภาพและจิตใจ และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า มากกว่าการมองอายุที่ล่วงเลยไปCount Up จึงเป็นผู้บุกเบิกในการนำเสนอโซลูชันที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่การปรับวิธีการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของ Silver Age ยุคใหม่ ต้อนรับสังคมผู้สูงวัย ที่มองหาการเตรียมพร้อม การพัฒนาตนเอง และการใช้ชีวิตให้เต็มประสิทธิภาพ แทนที่จะเป็นเพียงการแก้ปัญหาด้านอายุ หรือการดูแลสุขภาพแบบที่ผ่านมา เพื่อสร้าง Silver’s Community ที่เข้าใจ แข็งแรง และส่งต่อประสบการณ์ในชีวิตหลากแง่มุมไปด้วยกัน
  • Chamadeเปิดตัวในฐานะผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ซีรีส์ Boys Love และ Girls Love โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์ผู้ชมยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และคุณภาพของเนื้อหา โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และเคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมส่งมอบความบันเทิงคุณภาพในปี 2025 ด้วยซีรีส์ที่น่าสนใจถึง 5 เรื่อง ได้แก่ ‘Burnout Syndrome’ เรื่องราวของคนหมดไฟ, ‘Only Friends 2: Dream On’, ‘คุณวาฬ ร้านชำ Whale Store xoxo’, ‘That Summer พบเจอเจ้าชายที่ชายหาด’ และ ‘A Dog and a Plane หมาเห่าเครื่องบิน’

ในงานยังมีไฮไลต์สำคัญคือ Synergy Talk ในหัวข้อสำคัญอย่าง Creative Change 2025 จากผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟ พาร์ตเนอร์ และแบรนด์ ที่ได้มาแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในปัจจุบัน ทั้งการเปลี่ยนแปลงด้านความหลากหลายในวงการภาพยนตร์ พลังแห่งอินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัล และการพูดถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้สูงวัย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์และนักการตลาดในการทำความเข้าใจทิศทางของแต่ละอุตสาหกรรมที่กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

การเปิดบ้านแลกเปลี่ยนความคิดและเปิดตัวธุรกิจทั้ง 5 แขนงนี้ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ BrandThink ในการสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์สำหรับครีเอเตอร์และอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงพลังของ Creative Change ที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน (Synergy for Change) เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย ยกระดับมาตรฐาน และสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับวงการครีเอทีฟไทย บนความเชื่อที่ว่าเมื่อเราร่วมมือกัน ผลลัพธ์ที่ได้จะยิ่งใหญ่กว่าการทำงานเพียงลำพัง

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..