บุญถาวร ยกระดับแบรนด์ สู่ “IDEAS STORE” ปั้นไอเดียแต่งบ้านเป็นจริง กับ “IDEAS COME ALIVE – พาไอเดีย มาหาเรา”

บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ‘บุญถาวร’     ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ มุ่งเป้าหมายครั้งใหม่ ยกระดับ Brand Positioning เพื่อให้เป็นพื้นที่   ที่มากกว่าร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้า และวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านเท่านั้น สู่การเป็น “IDEAS STORE” ผ่านแคมเปญใหม่ “IDEAS COME ALIVE – พาไอเดีย มาหาเรา” พื้นที่เปิดกว้างต้อนรับไอเดียการตกแต่งบ้านและสร้างสรรค์ทุกความต้องการเรื่องบ้านและห้องให้กลายเป็นจริง เพราะ เราชอบเวลาเห็นไอเดียคุณเป็นจริง

นายชนัส ชูชาติ รองกรรมการผู้จัดการ สายงาน Digital Business & Branding บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ‘บุญถาวร’ ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมากว่า 40 ปี แบรนด์มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ และมีการปรับเปลี่ยนมุมมองต่อการทำงานตลอดเวลา เพื่อให้สามารถคัดสรรและนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามความต้องการของผู้บริโภค และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งหน้าสาขา และรูปแบบออนไลน์ ปัจจุบัน ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาค้นหาสินค้าและเลือกสรรมากกว่า 1,730,000 คนต่อเดือน โดยมีกลุ่มสินค้าที่จำหน่าย 5 กลุ่มหลัก ได้แก่ กระเบื้องและวัสดุปิดผิว เครื่องสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำที่เกี่ยวข้อง เครื่องครัว โคมไฟและอุปกรณ์ส่องสว่าง และสินค้าอื่น ๆ เกี่ยวกับบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ที่จำหน่ายภายใต้ร้านค้าปลีกของกลุ่มบริษัทฯ กว่า 90,000 SKUs จะเห็นได้ว่าคนไทยนิยมซื้อของตกแต่งบ้านเพิ่มมากขึ้น และไว้วางใจให้ “บุญถาวร” เป็นพาร์ทเนอร์เพื่อเลือกสรรสินค้าและบริการให้ ในฐานะที่เป็น SPECIALTY STORE หรือศูนย์รวมสินค้าวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งอันดับต้นๆ ของประเทศไทย”

นอกจากนี้ มุมมองไอเดียการตกแต่งบ้านหรือพื้นที่ภายในบ้านนั้น แบรนด์ได้วางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อพูดคุยกับลูกค้ามาโดยตลอด โดยได้ร่วมงานกับ VML ประเทศไทย สร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ “LIVE OUR WAY” สู่นิยามบทใหม่แห่งความเข้าใจในอินไซต์ผู้บริโภคมากขึ้น กับ “IDEAS COME ALIVE – พาไอเดีย มาหาเรา ภายใต้การปรับกระบวนทัศน์จาก SPECIALTY STORE สู่ IDEAS STORE พื้นที่เปิดกว้างต้อนรับไอเดียการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณจะมีไอเดียและความต้องการแบบไหน ขอเพียงมาหาเราทั้งออนไลน์และหน้าสาขา เราพร้อมสานฝันและสร้างสรรค์ทุกความต้องการ ทุกไอเดีย เรื่องบ้านและห้องให้กลายเป็นจริง เพราะ #เราชอบเวลาเห็นไอเดียคุณเป็นจริง

“ในส่วนของประสบการณ์ครั้งใหม่ ภายใต้แคมเปญ “IDEAS COME ALIVE – พาไอเดีย มาหาเราเราได้วางแนวทางเพื่อให้กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มสามารถรับประสบการณ์จากเราได้หลากหลายมิติมากขึ้น ตั้งแต่การสร้างสรรค์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “IDEAS COME ALIVE” สู่การสร้างสรรค์ไอเดีย SOCIAL ROOM DISPLAY การออกแบบ  MOCK-UP ROOM ที่เกิดจากการรวบรวมไอเดียจากเหล่า KOL ที่เข้ามาสัมผัส แบ่งปันไอเดีย และประสบการณ์จนเกิดเป็นห้องจริงที่บุญถาวร หรือ MINI MOCK-UP CORNER  มุม ไอเดียคอนเซ็ปต์แสดงวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่สะท้อนให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้เกิดแรงบันดาลใจในการตกแต่ง และเป็นการนำเสนอไอเดียว่าแต่ละวัสดุสามารถทำไปสร้างสรรค์เป็นอะไรได้มากกว่าที่คิด พร้อมเตรียมเปิด QR IDEAS เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสไอเดียสดใหม่ในการตกแต่งบ้านผ่านรูปแบบ QR Code ที่แปะอยู่บนสินค้า เพียงแค่สแกนก็สามารถเข้ามาท่องโลกออนไลน์กับบุญถาวรได้อย่างต่อเนื่อง  ทั้งห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน สวนหน้าบ้าน เป็นต้น” นายชนัส กล่าว

ทั้งนี้ จากแคมเปญที่เราสร้างสรรค์ขึ้น “IDEAS COME ALIVE – พาไอเดีย มาหาเราจะเป็นการกระตุ้น    การสร้างสรรค์การตกแต่งบ้านของคนไทย โดยเราพร้อมเปิดรับทุกไอเดีย และเป็นพื้นที่ IDEAS STORE ที่เปิดกว้างต้อนรับไอเดียการตกแต่งบ้าน และสานฝันให้ทุกไอเดียกลายเป็นห้องจริง ด้วยทีม ROOMSTYLIST นักออกแบบมืออาชีพ และพนักงานขายที่มีความเชี่ยวชาญ ตลอดจนการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง AI มาเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อขับเคลื่อนให้ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อมา “บุญถาวร” เหนือกว่าที่เคยเป็นมา เพราะ #เราชอบเวลาเห็นไอเดียคุณเป็นจริง

อ่านเพิ่ม
Sidebar
TIK TOK
บทความล่าสุด
“โค้ก” เปิดตัวสูตรใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา เอาใจ Gen Z ให้ได้ลิ้มลองความละมุน อร่อยซ่าส์เกินต้าน
“โค้ก” เปิดตัวสูตรใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา เอาใจ Gen Z ให้ได้ลิ้มลองความละมุน อร่อยซ่าส์เกินต้าน
ข่าวธุรกิจ
วิธีป้องกันโรคภูมิแพ้ในสัตว์เลี้ยงทำอย่างไร? (copy)
สยาม ทาคาชิมายะ อวดโฉม “Beauty Garden” อัตลักษณ์ใหม่แห่งความงาม จุดประกายความงามจากภายในสู่ภายนอกกับบิวตี้และลองเจอเรย์แบรนด์ดังระดับโลก บนชั้น 1 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
ข่าวสาร
แสนสิริ ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ “ดีคอนโด” คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน เปิดตัว “ดีคอนโด คีรี” คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท
แสนสิริ ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ “ดีคอนโด” คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน เปิดตัว “ดีคอนโด คีรี” คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท
ข่าวสาร
“CHILLI FEST” มหกรรมความเผ็ดที่สุดในกรุงเทพฯ กลับมาอีกครั้งที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ
“CHILLI FEST” มหกรรมความเผ็ดที่สุดในกรุงเทพฯ กลับมาอีกครั้งที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
วิธีป้องกันโรคภูมิแพ้ในสัตว์เลี้ยงทำอย่างไร?
วิธีป้องกันโรคภูมิแพ้ในสัตว์เลี้ยงทำอย่างไร?
การดูแลสัตว์เลี้ยง
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..