Levi’s® จับมือซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Beyoncé เปิดตัวแคมเปญ REIIMAGINE: Pool Hall บทที่สองของการเฉลิมฉลองตำนานเดนิม Levi’s® และวิสัยทัศน์สุดล้ำของ Beyoncé โดยในภาพยนตร์และแคมเปญภาพถ่ายครั้งนี้ เธอสะท้อนเสน่ห์เหนือกาลเวลาของลุค denim on denim ได้อย่างไร้ที่ติ

หลังจากบทแรก Launderette ซึ่งเป็นการรีอินเทอร์พรีตโฆษณา Levi’s® ในปี 1985 จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม Pool Hall ได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากโฆษณาสุดไอคอนิกของ Levi’s® ปี 1991 มาตีความใหม่ ผ่านฝีมือของ Melina Matsoukas ผู้กำกับเจ้าของรางวัล GRAMMY เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณอันไร้ขีดจำกัดของสไตล์ Levi’s®
ในภาพยนตร์โฆษณา Beyoncé ปะทะ Timothy Olyphant ในเกมพูลสุดดุเดือด ถ่ายทอดเสน่ห์ของ Levi’s® ที่อยู่เหนือกาลเวลาและเปิดกว้างสำหรับการตีความใหม่ ๆ โดยคอลเลคชันนี้เน้นความโดดเด่นของไอเท็มอย่าง Ribcage Wide Leg Jeans, Braided Vest และ Spade Trench ที่มาพร้อมรายละเอียดสุดพิเศษ สื่อถึงจิตวิญญาณของการสร้างสรรค์และความเป็นตัวเอง
“เดนิมเป็นไอเทมที่รวมความสบาย ความสง่างามแบบโมเดิร์น ความคลาสสิกแบบอเมริกัน และความทรงจำในอดีตได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสำหรับฉัน Levi’s คือ ชื่อแรกที่ฉันนึกถึงเสมอ เมื่อต้องการถ่ายทอดเสน่ห์ของ denim on denim ในมุมมองของผู้หญิงที่จะทำให้สามารถเซ็กซี่ กล้าหาญ และ แข็งแกร่งได้ในเวลาเดียวกัน” – Beyoncé กล่าวถึงความประทับใจในคอลเลคชั่นนี้
“Levi’s® ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างตำนานเดนิม และ Pool Hall เป็นอีกก้าวที่สะท้อนการผสมผสานอดีตเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว” Kenny Mitchell ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Levi’s® กล่าว
แคมเปญนี้จะเปิดตัวทั่วโลกผ่านช่องทางดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สื่อนอกบ้าน และกิจกรรมพิเศษ พร้อมคอนเทนต์สไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าครีเอเตอร์ระดับโลก ให้แฟน ๆ ได้ร่วมตีความลุค Levi’s® ในแบบของตัวเอง
โปรเจกต์นี้ได้ทีมครีเอทีฟระดับแนวหน้าร่วมสร้างสรรค์ นำโดย Marcell Rév ผู้กำกับภาพรางวัล Emmy และ Mason Pooleช่างภาพมากฝีมือ ที่ถ่ายทอดมุมมองใหม่ให้กับไอคอน Levi’s®
ติดตามแคมเปญ REIIMAGINE ได้ที่ levi.com/liveinlevis และ @levis.th บน Instagram