KAVE playground

AssetWise ร่วมส่งเสริมวงการการตลาดไทยกับงาน Marketing Oops! Summit 2025 เปิด Showcase การสร้างแบรนด์ร่วมกับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ PIANO & i” เชื่อมผู้คนผ่าน Music Marketing อย่างทรงพลัง

เชื่อมผู้คนผ่าน Music Marketing อย่างทรงพลัง
“AssetWise” ร่วมขับเคลื่อนวงการการตลาดไทยกับงาน “AssetWise Presents Marketing Oops! Summit 2025” สุดยอดอีเวนต์การตลาดและเทคโนโลยีแห่งปี ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ เตรียมพร้อมรับมือกับโลกการตลาดอัจฉริยะจากนักการตลาดจาก Tech Company ระดับโลก และวิทยากรมากมาย พร้อมดึง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ศิลปินเจ้าของรายการ PIANO & i และแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ AssetWise ร่วมแชร์มุมมองใหม่ของ Music Marketing ที่ดนตรีกลายเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้คน

นางสาวปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise กล่าวว่า “AssetWise ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน AssetWise Presents Marketing Oops! Summit 2025 สุดยอดอีเวนต์ด้านการตลาดและเทคโนโลยีแห่งปีที่รวมผู้นำองค์กร นักการตลาดจากบริษัทชั้นนำระดับโลก เจ้าของธุรกิจ SMEs และวิทยากรกว่า 60 คน มาร่วมเล่าประสบการณ์และอัปเดตเทรนด์ด้านการตลาด โดยการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของ AssetWise ในการเชื่อมต่อกับผู้คนในโลกธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ผ่านแพลตฟอร์มที่ทรงพลัง นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นว่างาน Marketing Oops! Summit 2025 จะช่วยต่อยอดการเชื่อมโยงแบรนด์ AssetWise ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ และสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ด้านไลฟ์สไตล์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี”
หนึ่งในไฮไลต์ของงานนี้คือเวที Visionary ที่เล่าอินไซต์ผู้บริโภค อนาคตของแบรนด์ และบทบาทของผู้นำจากประสบการณ์ตรงของเหล่าผู้นำองค์กรและนักการตลาดแถวหน้า โดยโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินมากความสามารถ และแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ AssetWise มาร่วมขึ้นเวทีด้วยบทบาทใหม่ในฐานะนักวางแผนกลยุทธ์ โดยเปิดมุมมองในหัวข้อ “From Piano Man to Platform Architect: Rethinking Music Marketing in the Age of Lifestyle Convergence” ถ่ายทอดแนวคิดการใช้ดนตรีให้เป็นมากกว่าความบันเทิง แต่เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างการเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้คน ผ่านอารมณ์ ความรู้สึก และไลฟ์สไตล์ พร้อมแบ่งปันเรื่องราวการสร้างแบรนด์ร่วมกันระหว่าง PIANO & i และ AssetWise สะท้อนเป้าหมายเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ และความสุขให้เข้าถึงคนทุกเจเนอเรชัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมของ AssetWise ที่ถ่ายทอดเส้นทางการเติบโตของแบรนด์มาตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ผ่าน 5 โซนกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความสุข และรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน ตามแนวคิด We Build Happiness ของ AssetWise ที่เชื่อว่า “ความสุข” ไม่ได้หยุดแค่ในบ้าน แต่ขยายไปสู่ทุกจังหวะของชีวิต

#AssetWise #MarketingOopsSummit2025 #WeBuildHappiness

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
A5 โชว์ฟอร์ม Q2/68 กวาดรายได้ 416.56 ลบ. กำไรสุทธิ 70.88 ลบ. เตรียมเปิดโครงการใหม่เสริมพื้นฐานแกร่ง
ข่าวสาร
EPG เผยผลการดำเนินงานในไตรมาสแรก ปีบัญชี 68/69 (เม.ย.-มิ.ย.68) มียอดขาย 3,335 ล้านบาท ลดลง 7% แต่มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 6% ที่ 270 ล้านบาท
ข่าวสาร
แสนสิริ กำไร Q2 โต 49% ครึ่งปีแรกทะลุ 2 พันล้าน มองข่าวดี กนง. ลดดอกเบี้ยกระตุ้นกำลังซื้อ
ข่าวสาร
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยวิสัยทัศน์หลอมรวมประสบการณ์กว่า 39 ปี พัฒนา Lalin Leadership DNA หล่อหลอมผู้นำรุ่นใหม่ สร้างทีมคุณภาพ ปูทางสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
PROUD โชว์ผลงาน Q2/68 แข็งแกร่ง กวาดรายได้ 2,081 ล้านบาท โต 191.7% กำไรสุทธิ 25 ลบ. เพิ่มขึ้น 117.4%
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..