The Palm (copy)

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ ขยายบริการเฉพาะทางเพื่อเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาด

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ ขยายบริการเฉพาะทางเพื่อเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาดให้เจ้าของโรงแรมอิสระสามารถใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก ยืนยันความสำเร็จได้จาก 20 โรงแรมตัวอย่าง

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ ขยายบริการเฉพาะทางเพื่อเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาด

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ (Koko Global Hospitality) บริษัทรับบริหารจัดการโรงแรมครบวงจรสัญชาติญี่ปุ่นซึ่งก่อตั้งในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2558 ได้ขยายบริการเพื่อเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาด โดยมีเป้าหมายสร้างรายได้สูงสุดให้กับโรงแรมต่าง ๆ

การเปิดตัวบริการเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาด เป็นกลยุทธ์ที่ให้ KGH เข้ามามีบทบาทและสนับสนุนเจ้าของโรงแรมอิสระในการจัดการกับสถานการณ์ที่ท้าทายในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการบริหารจัดการโรงแรม และมีโรงแรมในเครือมากกว่า 20 แห่ง KGH จึงมีความพร้อมในการช่วยแก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำแก่เจ้าของโรงแรมขนาดกลางในประเทศไทยต้องเผชิญ

“การขยายบริการครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นการนำความเชี่ยวชาญมาสนับสนุนด้านการขายและการตลาดรวมไปถึงการบริหารจัดการโรงแรมแบบครบวงจร โดยเราได้ให้บริการแก่โรงแรมมาแล้วกว่า 20 แห่ง เปรียบเสมือนการให้บริการแบบอะลาคาร์ทจากเมนูหลักในร้านอาหาร” นายเรย์ มัทสึดะ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด กล่าว “บริการนี้จะตอบโจทย์เจ้าของโรงแรมที่ต้องการควบคุมการดำเนินงานธุรกิจด้วยตนเอง แต่พบกับความท้าทายในด้านการขายและการตลาด โดยบริการจาก KHG จะเป็นตัวช่วยลดความยุ่งยากของปัญหาเหล่านี้ได้ ในขณะเดียวกันก็จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและทำให้เกิดความผูกพันกับโรงแรมได้อีกด้วย”

KGH จะนำกลยุทธ์ที่เน้นใช้ข้อมูลเป็นหลักเพื่อเสริมสร้างการมองเห็นในช่องทางออนไลน์และเพิ่มรายได้ของโรงแรม เช่น การตั้งราคาแบบยืดหยุ่น (Dynamic Pricing) และการเลือกช่องทางการจองที่มีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเป้าไปที่ธุรกิจโรงแรมขนาดย่อมที่ดำเนินงานภายในครอบครัว ซึ่งโรงแรมเหล่านี้มักประสบปัญหาการจ้างงานและขาดพนักงานที่มีทักษะการวางแผนการตลาด รวมไปถึงปัญหาด้านผลกำไรและการแข่งขันกับเครือโรงแรมต่าง ๆ แม้ว่าภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมจะมีแนวโน้มที่ดี แต่เจ้าของโรงแรมอิสระยังต้องเผชิญกับความท้าทายจากการเพิ่มขึ้นของโรงแรมแบรนด์ใหญ่ และความต้องการที่เปลี่ยนไปของนักท่องเที่ยว ซึ่งหันมาค้นหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่และเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้ทำให้การจัดการด้านราคาซับซ้อนตาม โดยเฉพาะในช่วงที่มีอัตราการเข้าพักน้อยหรือโลว์ซีซัน รวมไปถึงโรงแรมหลายแห่งที่ใช้การบริหารแบบไม่ใช่ธุรกิจหลัก (non-core businesses) ทำให้เกิดความยุ่งยากและกินเวลาในการบริหาร

การขยายฟีเจอร์บริการในครั้งนี้นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของ KGH จากกรณีศีกษาของโรงแรม โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ ทีมีอัตราห้องพักเฉลี่ยต่อห้อง (ADR) เพิ่มขึ้นมากถึง 106% และมีรายได้รวมเพิ่มขึ้น 97% เปรียบเทียบกับช่วงก่อนที่โรงแรมจะเป็นพันธมิตรกับ KGH

โรงแรม โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ

“การได้ร่วมงานกับ KGH ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเรา” นายพิชญ์ เทวอักษร เจ้าของโรงแรม โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ “โดย KHG มีการปรับแผนการดำเนินงานให้เข้ากับความต้องการของเรา รวมถึงความเชี่ยวชาญและความตั้งใจในการทำงานของทีม KGH ซึ่งนำไปสู่การเติบโตของรายได้ที่เห็นได้ชัด และเรารู้สึกยินดีและพอใจในผลลัพธ์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก”

KGH มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในยุคปัจจุบันที่อุตสาหกรรมด้านการบริการ (Hospitality Industry) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้คำปรึกษาที่ตรงจุดแก่เจ้าของโรงแรม โดยมีเป้าหมายในการบริหารโรงแรม 100 แห่งภายในปี 2569 ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ KGH คาดหวังว่าบริการการเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาดนี้จะเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จและมีบทบาทสำคัญจากการเป็นพันธมิตรหลักให้กับโรงแรมต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมนี้ได้

โคโค โกลบอล ฮอสพิทอลลิตี้ ขยายบริการเฉพาะทางเพื่อเพิ่มยอดขายและส่งเสริมการตลาด

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่นร่วมปลุกพลังเสริมแกร่งธุรกิจด้วยแนวทาง “Resilience with Transformation
ข่าวสาร
“จระเข้” ผู้นำเบอร์หนึ่งปฏิวัติวงการปูกระเบื้อง เปิดฉากสร้างประวัติศาสตร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “Crocodile Tiler X” ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกระดับ “ช่างปูกระเบื้อง” สู่มาตรฐานสากล
ข่าวสาร
V-ZUG รังสรรค์อนาคต ด้วยหัวใจแห่งความยั่งยืนในทุกรายละเอียด
ข่าวสาร
TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน
ข่าวสาร
‘กลุ่มดุสิตธานี’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘ดุสิต โฮเทล’ เสริมพอร์ตโรงแรมระดับโลก รุกทำตลาดระดับอัปเปอร์อัปสเกล มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้หลากหลาย เผยเปิดให้บริการแล้ว 3 แห่ง และอยู่ระหว่างพัฒนาอีก 1 แห่ง สะท้อนความแข็งแกร่งของแบรนด์ คาดภายใน 2 ปี เซ็นสัญญาเพิ่มอีก 8 แห่ง ทั้งในเมืองใหญ่และแหล่งท่องเที่ยว
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..