Kave Playground (copy)

เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย พร้อมคัมแบ็คความอร่อยด้วย 2 รสชาติในตำนานที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด

ท่ามกลางการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดขนมขบเคี้ยวและตลาดมันฝรั่งทอด (Potato snack) ในประเทศไทย เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด หรือ “เป๊ปซี่โค ประเทศไทย” เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมจัดแคมเปญให้ผู้บริโภคร่วมสนุกตลอดทั้งปี โดยเปิดตัวแคมเปญการตลาดแรกสุดยิ่งใหญ่ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ที่นำเสนอความพิถีพิถันในการพัฒนารสชาติของเลย์ ให้สอดคล้องกับเรื่องราวความอร่อยแซ่บนัวในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทยด้วยรสชาติที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการคัมแบ็คเลย์ 2 รสชาติในตำนานที่ถูกแฟน ๆ โหวตว่าคิดถึงมากที่สุด ได้แก่ รสไข่เค็ม และรสชีสและหัวหอม ที่รับประกันความอร่อยรสชาติถูกปากคนไทยเหมือนเดิมแน่นอน

เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย พร้อมคัมแบ็คความอร่อยด้วย 2 รสชาติในตำนานที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด

นางสาวพรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราเตรียมเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปีของเลย์ ประเทศไทยด้วยกิจกรรม ที่น่าสนใจมากมายให้กับแฟน ๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสิ่งหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราคือเรื่องรสชาติ ซึ่งเลย์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติต่าง ๆ มาแล้วกว่า 201 รสชาติ โดยทุกรสชาติล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนารสชาติของเลย์ที่ทำถึง ถูกปาก ตรงใจคนไทย และไม่เหมือนใคร จึงเกิดเป็นแคมเปญ ‘Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์’ ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาทั้งออนไลน์และออนกราวน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่นำเสนอความพิถีพิถันในการทำรสชาติของเลย์ ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวรสชาติในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคแบบอินไซด์ โดยอ้างอิงตามพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยที่มีความละเอียดลออและใส่ใจในทุกขั้นตอน เช่น การสั่งอาหารที่มีการระบุรสชาติที่ต้องการอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นหวานน้อย เปรี้ยวนำ ไม่เผ็ดมาก หรือไม่เค็มจัด เปรียบเสมือนเลย์ที่ไม่ว่าผู้บริโภคชาวไทยจะพิถีพิถันและมีรายละเอียดในเรื่องรสชาติแค่ไหน แต่เลย์ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องรสชาติความอร่อยให้แก่ชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง”

โดยจัดกิจกรรมแรกฉลอง 30 ปี ด้วยงาน “Lay’s Master of Flavor House” นิทรรศการและเกมอินเตอร์แอคทีฟที่บอกเล่าเรื่องราวความอร่อยแซ่บถึงใจ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนพันธุ์เลย์ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามกว่า 3,000 คน ตลอด 6 วันของการจัดงาน โดยภายในงานมีกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมย้อนความทรงจำอันแสนประทับใจไปกับรสชาติของเลย์ที่คิดถึงกันแบบจัดเต็ม อาทิ Lay’s taurant กับเมนู Fine Dining ที่ได้แรงบันดาลใจจากแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ โดยเชฟแบงค์ จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์, อุโมงค์ Lay’s Flavor tunnel กับซองเลย์ไซส์ยักษ์กว่า 150 ซอง และโซนถ่ายภาพสุดครีเอทีฟที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ 2 รสชาติในตำนานทั้งเลย์รสชีสและหัวหอมและเลย์รสไข่เค็ม โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการแข่งขันหาสุดยอดแฟนพันธุ์เลย์ ซึ่งได้รับความสนใจและมีผู้สมัครทางช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศกว่า 3,000 คน โดยผู้ชนะเลิศของการแข่งขันสุดเข้มข้นได้รับรางวัลทองคำ 1 บาท และตำแหน่งแฟนพันธุ์เลย์คนแรกของประเทศไทยในรอบ 30 ปีไปครอง นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และอดีตพรีเซนเตอร์เลย์อย่าง แพรวา ณิชาภัทร ร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน

เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างเป็นทางการ เลย์ได้นำ 2 รสชาติแสนคิดถึงในตำนานที่แฟน ๆ โหวตเรียกร้องให้นำกลับมาทำมากที่สุด อย่าง “รสไข่เค็ม” ที่หอมนัวด้วยกลิ่นไข่เค็มแท้ ๆ และรสชาติอร่อย กลมกล่อมลงตัว และ “รสชีสและหัวหอม” กับการจับคู่กันของ 2 รสชาติโดนใจที่ใครได้ชิมก็บอกว่าแซ่บ กลับมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง ซึ่งการันตีได้ว่าเลย์เป็นตัวจริงเรื่องการสร้างสรรค์รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค และเป็นรสชาติในความทรงจำแม้ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้วก็ตาม โดยทั้ง 2 รสชาติได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้บริโภคสมการรอคอยในทุกช่องทาง ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมา และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

“แคมเปญ ‘Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์’ ถือเป็นก้าวแรกของการฉลองครบรอบ 30 ปีของเลย์ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนี้เลย์ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้รอแฟนพันธุ์เลย์อีกมากมาย เพราะเรามีหลากหลายแง่มุมที่ต้องการถ่ายทอดให้แฟน ๆ ได้รับรู้ถึงความใส่ใจและความจริงใจของเลย์ที่อยากจะส่งมอบรสชาติที่ตรงใจทุกคนมากที่สุด ซึ่งเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และสนุกไปกับการเฉลิมฉลองของเลย์ตลอดทั้งปี 2568” นางสาวพรรณทิพา กล่าวเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook: LaysThailand

เลย์ ฉลอง 30 ปี ยิ่งใหญ่! เปิดแคมเปญ “Lay’s Master of Flavor เรื่องรสยกให้เลย์” ย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติ ทำถึง ถูกปากคนไทย พร้อมคัมแบ็คความอร่อยด้วย 2 รสชาติในตำนานที่แฟนๆ คิดถึงมากที่สุด
อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรมอยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังครั้งที่ 12 “Viriyah Privileges ทริปเมืองโบราณ สู่ประสบการณ์สุดประทับใจ”
ข่าวสาร
เปิดศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีโลก! จิม ทอมป์สัน ผ่าอนาคตสิ่งทอเมืองไทย ดันหัตถศิลป์ดั้งเดิม สู่ซอฟต์พาวเวอร์ยุคใหม่ที่ถักทอจากมรดกทางวัฒนธรรม
ข่าวสาร
“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” เดินหน้าเต็มกำลัง พร้อมส่งมอบปลายตุลาคมนี้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งเดียวในลาดพร้าว
ข่าวสาร
เอพี ไทยแลนด์ – มิตซูบิชิ เอสเตท เปิดตัว LIFE อุดมสุข สเตชั่น แฟลกชิปคอนโดใหม่แห่งปี ปักหมุด ‘มหานครใหม่แห่งอุดมสุข’ ราคา 1 ห้องนอน เริ่ม 3.99 ล้านบาท*
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด “เซ็นทรัล กระบี่” 24 ต.ค. 68 มิกซ์ยูสแห่งแรกของจังหวัด ต้นแบบ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre พร้อมแบรนด์ดังครบครัน
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..