The Palm (copy)

“อินทนิล” เปิดสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก BSRC เสริมกลยุทธ์ขยายฐาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสริมแกร่งสาขาทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2568 นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจโรงกลั่น บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC) และผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก ร่วมเปิดร้านอินทนิลสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่บริหารงานโดย บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC)

“อินทนิล” เปิดสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก BSRC เสริมกลยุทธ์ขยายฐาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสริมแกร่งสาขาทั่วประเทศ

การเปิดอินทนิลสาขานี้อยู่ในช่วงเวลาที่อินทนิลเปิดตัวจำหน่ายมัทฉะพรีเมี่ยม (Uji Matcha) พร้อมกันทั่วประเทศ และนอกเหนือจากเครื่องดื่มซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์อินทนิลแล้ว ยังต่อยอดด้วยการเพิ่มสินค้าในกลุ่มสินค้า Non-Drink เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ไม่จำกัดเพียงแค่เครื่องดื่ม และมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านการเพิ่มสัดส่วนสินค้ากลุ่มดังกล่าว อาทิ เมนูอาหารเช้า เช่น โจ๊ก ไข่กระทะ ขนมไทย ของว่างต่าง ๆ จับคู่กับเครื่องดื่มได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังเพิ่มเติมเมนูเพื่อสุขภาพ เช่น น้ำผลไม้ปั่น ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายเติบโตขึ้นประมาณร้อยละ 15-20 ตั้งแต่เริ่มจำหน่ายมา

ปีนี้ อินทนิลตั้งเป้าขยาย 1,400 สาขา พร้อมผลักดันรูปแบบการเพิ่มเติมสินค้ากลุ่ม Non-Drink กว่า 500 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ เพื่อพลิกโฉมร้านอินทนิล สู่รูปแบบใหม่ที่มีภาพลักษณ์ทันสมัย และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ อินทนิลจัดแบรนด์แคมเปญ “ทำสุด ไม่ทำทรง” เพื่อสื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์ ที่ทำสุดกับเครื่องดื่มทุกแก้ว พร้อมสนับสนุนผู้คนที่ตั้งใจทำสิ่งต่าง ๆ อย่างสุดความสามารถเช่นกัน โดยได้เปิดรับเรื่องราวจากลูกค้าที่ส่งเรื่องที่ทำสุดในรูปแบบ ของตนเองนำเสนอผ่านโฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง รวมถึงเชิญชวนลูกค้าร่วมทำภารกิจผ่านแคมเปญ “21 Days Challenge” ทำให้ชิน อินเป็นนิสัย เพื่อรับรางวัลพิเศษ จากทฤษฎี 21 วัน ซึ่งเป็นแนวคิดที่ว่า ถ้าเราทำอะไรติดต่อกันเป็นเวลา 21 วัน พฤติกรรมนั้นจะติดตัวกลายเป็นนิสัย

นี้ ยังมีการจัดรายการส่งเสริมการขายร่วมกับน้ำมันบางจาก “เติมฉ่ำ ซัมเมอร์” เฉพาะสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ที่เติมน้ำมันตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568 นำสลิปแลกรับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มอินทนิลครึ่งราคาสำหรับเมนูอเมริกาโน่และชาไทย โดยใช้สิทธิ์ได้ถึง 15 เมษายน 2568

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
BAM ร่วมบริจาคโลหิต–มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ชายแดนไทย–กัมพูชา
ข่าวสาร
จัดให้จุกๆ !! เทศกาลดนตรีในรั้วมหา’ลัย “Campus Music Fest 2025” “GMM MUSIC x Tero Music x Warner Music Thailand” เสิร์ฟศิลปินให้ฟินแบบ มันส์ เยอะ มาก
ข่าวสาร
ประตูสู่อุตสาหกรรมสร้างสรรค์เปิดแล้ว งาน Bangkok Character & Creative IP Show 2025 ต่อยอดทรัพย์สินทางปัญญาสู่ผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง เสริมไทยแข็งขันได้ในตลาดโลก
ข่าวสาร
SECOM เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในไทย ยกระดับศูนย์ควบคุมหัวใจของการให้บริการรักษาความปลอดภัย ภายใต้ธีม “Real Protection. Real People”
ข่าวสาร
ฮิวแมนิก้า’ ผนึกกำลัง พาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. เชื่อมองค์ความรู้เทคโนโลยีและการบริหารจัดการ เสริมศักยภาพบุคลากรการแพทย์ไทย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..